Đại sứ quán Mỹ

Cập nhập tin tức Đại sứ quán Mỹ

Đại sứ quán Mỹ cảnh báo về cuộc tấn công 'sắp xảy ra' ở Moscow

Đại sứ quán Mỹ kêu gọi công dân nước này ở thủ đô Moscow của Nga tránh tụ tập nơi đông người trong 48 giờ tới đề phòng các cuộc tấn công 'sắp xảy ra'.

Chuyên gia Mỹ chia sẻ kinh nghiệm làm khu phi thuế quan cho Hải Phòng

Các chuyên gia Cục Hải quan và Bảo vệ biên giới Hoa Kỳ đã chia sẻ kinh nghiệm, phương thức quản lý khu thương mại tự do, khu phi thuế quan cho TP. Hải Phòng.

Đại biện Mỹ tại Việt Nam đi hiến máu nhân đạo

Đại biện Mỹ tại Việt Nam Melissa Bishop đã tham gia hiến máu trong một sự kiện nhân đạo do Đại sứ quán Mỹ và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức, sáng 13/6.

Cần xác định trụ sở Đại sứ quán Mỹ mới có thuộc công trình bí mật nhà nước

Bộ Xây dựng đề nghị UBND TP Hà Nội cần làm rõ dự án Trụ sở mới Đại sứ quán Hoa Kỳ có tính đặc thù không, cụ thể cần xác định công trình Đại sứ quán Hoa Kỳ có phải thuộc loại công trình bí mật nhà nước không?

Sứ quán Mỹ ở Yemen bị tấn công, nhân viên bị bắt làm con tin

Phiến quân Houthi được cho là đã tấn công khu sứ quán Mỹ đã ngừng hoạt động ở thủ đô Yemen và thu giữ nhiều tài liệu, thiết bị. Lực lượng này cũng bắt 3 nhân viên người địa phương.

Lô đất ‘kim cương’ 4 mặt tiền xây Đại sứ quán Mỹ mới tại Hà Nội

Lô đất được Đại sứ quán Mỹ thuê xây trụ sở mới được có vị trí “kim cương” với 4 mặt tiền, tổng diện tích 3,2ha, giáp với đường Phạm Văn Bạch, công viên Cầu Giấy tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Điểm danh những tòa sứ quán Mỹ hoành tráng nhất thế giới

Tòa sứ quán lớn nhất của Mỹ trên thế giới nằm ở thủ đô Baghdad của Iraq, trong khi cơ sở ngoại giao Mỹ có kinh phí xây dựng lớn nhất nằm ở London, Anh.

Trụ sở Đại sứ quán mới của Mỹ có thiết kế lấy cảm hứng từ Vịnh Hạ Long

Khu phức hợp Đại sứ quán mới của Mỹ tại Hà Nội được đầu tư ngân sách 1,2 tỷ USD, xây dựng trên khu đất rộng 3,2 hecta tại quận Cầu Giấy.

Việt Nam lên tiếng khi Đại sứ quán Mỹ đăng bản đồ không có Hoàng Sa, Trường Sa

Lập trường nhất quán và xuyên suốt về chủ quyền đối với 2 quần đảo đã được Việt Nam bày tỏ nhiều lần với nhiều hình thức khác nhau và được nhiều quốc gia tôn trọng, ủng hộ.

Đánh bom tự sát gần sứ quán Mỹ ở Tunisia

Một người đàn ông đã kích nổ bom tự sát ở gần Đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Tunis của Tunisia.

Tên lửa nã tới tấp về phía căn cứ Mỹ ở Iraq

Các nguồn tin quân sự tại Iraq cho biết, khu vực đặt đại sứ quán Mỹ ở thủ đô Baghdad của nước này vừa bị dội "mưa tên lửa".

Ấn Độ rúng động vụ bé 5 tuổi bị hãm hiếp trong khuôn viên sứ quán Mỹ

Một nam giới 25 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi ngay trong khuôn viên đại sứ quán Mỹ ở Ấn Độ. Vụ việc đang gây rúng động dư luận quốc gia Nam Á.

Xe sứ quán Mỹ gây tai nạn ở Islamabad, 2 người thiệt mạng

Theo Sputnik, vụ việc xảy ra hôm 26/1 ở một ngã tư trên đại lộ Faisal thuộc thủ đô Islamabad, Pakistan. Tài xế đã bị bắt và một cuộc điều tra đã được mở ra.

Phát hiện bất ngờ về sóng âm tấn công sứ quán Mỹ ở Cuba

Các nhà khoa học tại Đại học Berkeley, bang California vừa đưa ra một giả thiết mới về "cuộc tấn công âm thanh" nhằm vào các nhân viên Đại sứ quán Mỹ ở Cuba.

Ngày này năm xưa: Phát hiện động trời tại đại sứ quán Mỹ ở Nga

Ngày 19/5/1964, Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo đã phát hiện hơn 40 thiết bị nghe trộm ở trong tường và trên trần tòa nhà đại sứ quán nước này ở Moscow.

Gaza chìm trong bạo động, hàng trăm người thương vong

Ít phút trước khi Mỹ khai trương đại sứ quán ở Jerusalem tối nay (14/5), các vụ đụng độ đã nổ ra ác liệt giữa người Palestine và lực lượng an ninh Israel tại Gaza. Ít nhất 37 người chết và 500 người bị thương.

Mỹ mở sứ quán tại Jerusalem: Thêm dầu vào lửa?

Đại sứ quán Mỹ tại Jerusalem chính thức hoạt động từ ngày 14/5 bất chấp sự phản đối của một loạt nước trên khắp thế giới.

Chọn vị trí đất cho trụ sở mới của ĐSQ Mỹ tại Hà Nội

Hai bên nhất trí tích cực cùng nhau làm việc để hoàn tất thỏa thuận về việc chọn vị trí đất phù hợp và thỏa thuận thuê đất đối với trụ sở mới của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội”.

Đại sứ quán Mỹ giả ngang nhiên hoạt động suốt 10 năm

Giới chức tại Ghana vừa triệt phá một đại sứ quán Mỹ giả mạo đã ngang nhiên hoạt động tại thủ đô Accra suốt 10 năm qua.

Đại sứ quán Mỹ phản hồi thông tin về chỉ số ô nhiễm không khí

Chiều 5/10, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cho biết, thông tin ô nhiễm trên là đúng thực tế, tuy nhiên, trị số ô nhiễm chỉ được đo trong phạm vi hẹp.