Đại Tây Dương

Cập nhập tin tức Đại Tây Dương

Hành khách cố mở cửa thoát hiểm máy bay Boeing 787 khi qua Đại Tây Dương

CANADA - Tờ CityNews của Canada đưa tin một nam hành khách lớn tuổi đã cố gắng mở cửa thoát hiểm máy bay khi đang bay qua Đại Tây Dương.

Chìm xuồng chở dân di cư ở Đại Tây Dương, ít nhất 35 người mất tích

Cơ quan cứu hộ biển Tây Ban Nha cho hay, vụ việc thương tâm trên xảy ra gần quần đảo Canaria ở Đại Tây Dương vào sáng 21/6 (giờ địa phương).

Ngôi nhà vượt gần 6.000km qua Đại Tây Dương, 'chu du' từ Anh sang Mỹ

Vào những năm 1920 khi phương tiện kỹ thuật còn thô sơ thì việc di chuyển một căn nhà vượt gần 6.000km qua Đại Tây Dương, 'chu du' từ nước Anh sang Mỹ, dường như là điều không tưởng.

Cô gái trẻ nhất chèo thuyền vượt Đại Tây Dương

Vượt qua 4.800 km đường biển trong hơn 2 tháng, Briton Jasmine Harrison trở thành cô gái trẻ nhất từng một mình chinh phục đường đua đại dương.

Bắt giữ tàu ngầm đầu tiên chở ma tuý vượt Đại Tây Dương

Nhà chức trách Tây Ban Nha đã bắt giữ tàu ngầm đầu tiên chở khoảng 3 tấn thuốc phiện vượt Đại Tây Dương.

Ngày này năm xưa: Thảm kịch máy bay Pháp đâm xuống Đại Tây Dương

Chuyến bay 447 của Air France, ngày 1/6/2009, gặp nạn trên đường từ Rio de Janeiro của Brazil tới Paris. Toàn bộ 228 gồm hành khách, tổ tiếp viên và phi công thiệt mạng.

Ngày này năm xưa: Chuyến bay chấn động của người hùng nước Mỹ

Ngày 21/5/1927, phi công người Mỹ Charles A. Lindbergh đã thực hiện thành công chuyến bay một mình và không nghỉ xuyên Đại Tây Dương kéo dài 33,5 tiếng đồng hồ.

Căng thẳng với Nga, Hải quân Mỹ tái lập hạm đội thứ hai

Trước tình trạng gia tăng căng thẳng với Nga, Hải quân Mỹ thông báo tái thiết lập Hạm đội thứ hai, chuyên trách hoạt động dọc vùng bờ biển phía đông và phía bắc Đại Tây Dương.

Tàu ngầm Argentina mất tích cùng 44 thủy thủ

Một tàu ngầm Argentina với 44 thủy thủ trên boong đã mất tích tại nam Đại Tây Dương, hai ngày sau lần liên lạc cuối cùng.

Bí ẩn hòn đảo 'ma' trên Đại Tây Dương

Hòn đảo mang tên "Crocker" với chú thích "Phát hiện bởi Peary năm 1906" vẫn nằm trong tấm bản đồ trăm năm tuổi lưu tại Thư viện Địa lý Quốc gia Mỹ.

Putin đưa ra học thuyết mới nhằm thoát bao vây, cô lập?

Với “Học thuyết biển” mới này, nước Nga muốn thoát ra khỏi tình thế bị bao vây, cô lập, hướng tới lấy lại một sức mạnh có tính toàn cầu và một định hướng chiến lược lâu dài? 

Quốc tế tuần qua: Dồn dập tin nóng

 Thế giới sốc trước tin tức liên quan tới chuyến bay QZ8501; Giẫm đạp kinh hoàng đêm Giao thừa tại Trung Quốc... là những tin nổi bật tuần qua.