Đại Tướng Quân

Cập nhập tin tức Đại Tướng Quân

Xem bộ truyện tranh Tam Quốc cực nhộn của họa sĩ Thành Trí

(GameSao) - Phan Thành Trí (Shinevn) là một trong số những họa sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến bởi những sáng tác mang đậm hơi bướng “ Bựa” vô cùng sáng tạo và hấp dẫn. Mới đây anh đã hợp tác cùng với tựa game Đại Tướng Quân cho ra mắt bộ biểu cảm mới vô cùng hài hước.

Bộ truyện tranh về lịch sử: Kingdom thành công vang dội với 20 triệu bản in

(GameSao) - Kingdom – Một bộ truyện đã và đang trên con đường trở thành bộ truyện tranh lịch sử ăn khách nhất mọi thời đại.

‘Vợ người ta’ phiên bản Đại Tướng Quân khiến game thủ cười rụng rốn

(GameSao) - Cùng GameSao thưởng thức clip hài “Vợ nghiện game” chế theo hit đình đám “Vợ Người Ta” đang được mọi người truyền tai nhau với tốc độ chóng mặt.

Vân Hugo cùng Đại Tướng Quân vui Tết trung thu cùng các em nhỏ khiếm thị

(GameSao) - Ngày 24/9 vừa qua, chương trình “Lễ hội trăng rằm” cho các em bé bị khiếm thị tại trường Nguyễn Đình Chiểu đã được cộng đồng game thủ Đại Tướng Quân tổ chức thành công với những tình cảm ấm áp, chân thành.

Đón trung thu về cùng nàng Điêu thuyền xinh đẹp của Đại Tướng Quân

(GameSao) - Sau một thời gian ra mắt, Đại Tướng Quân đã chiếm được cảm tình rất lớn của các game thủ. Bên cạnh những tính năng ưu việt game còn ghi điểm với đội ngũ admin làm việc tận tình, trách nhiệm và thân thiện. Một trong số đó là Điêu Thuyền – admin của Đại Tướng Quân, người đã gây được rất nhiều thiện cảm với game thủ.

Gặp gỡ Á khôi Nữ sinh thanh lịch là admin xinh đẹp của Đại Tướng Quân

(GameSao) - Hãy cùng GameSao có cuộc phỏng vấn ngắn với Hoàng Yến - Admin chăm sóc cộng đồng của game Đại Tướng Quân để biết được lý do nhé!

Chết cười với clip hài hước của 2 thánh chế Hữu Công và Duy Nam

(GameSao) - Clip nhạc chế được thực hiện bởi sự hợp tác của nghệ sĩ Đỗ Duy Nam, Hữu Công và Đại Tướng Quân là món quà đầu tiên được gửi đến cho cộng đồng game thủ. Theo những gì chúng tôi được biết, sẽ còn rất nhiều các ấn phẩm đặc biệt hài hước khác được Đại Tướng Quân tung ra trong thời gian tới.

Đại tướng quân công bố landing ấn tượng, chính thức Open beta vào 28/8/2015

(GameSao) - Đại Tướng Quân công bố landing ấn tượng, đậm chất chiến thuật và ấn định ngày open beta chính thức vào 10h28’ ngày 28/8/2015.

Xích Bích – Tam phân thiên hạ được mang về Việt Nam với tên gọi “Đại Tướng Quân”

(GameSao) - Siêu phẩm bom tấn gây bão thông tin thời gian gần đây “Xích Bích – Tam phân thiên hạ” sẽ chính thức được VTC Mobile ra mắt trong thời gian tới dưới tên “Đại Tướng Quân”.