quảng cáo YouTube

Cập nhập tin tức quảng cáo YouTube

Quảng cáo "thuốc tiên" trở lại tra tấn người dùng YouTube Việt Nam

Sau một khoảng thời gian dài biến mất, hàng loạt nội dung quảng cáo thuốc trị viêm loét dạ dày, tiểu đường đã quay trở lại "tấn công" người dùng YouTube tại Việt Nam.

Quảng cáo thuốc kích dục xuất hiện ở video ca nhạc thiếu nhi trên YouTube

Nửa tháng sau "cơn bão" quảng cáo thuốc trị xương khớp, một số người dùng YouTube tại Việt Nam bắt đầu than phiền rằng họ lại bị "tấn công" bởi những video quảng cáo liên quan đến thuốc kích dục.

YouTube sẽ gỡ bỏ các quảng cáo thuốc khi phát hiện vi phạm chính sách

Google có cơ chế phát hiện hàng tỷ quảng cáo vi phạm, nhưng chỉ gỡ bỏ khi phát hiện, do đó không phải lúc nào cũng lọc được hết các quảng cáo 'bẩn'.

Dân mạng rủ nhau ‘né’ quảng cáo ba đời sỏi thận

Ức chế vì bị quảng cáo phản cảm trên YouTube làm phiền, dân mạng tìm đủ mọi cách để ‘né’ những quảng cáo khó chịu này.

Nhiều doanh nghiệp Việt tạm dừng quảng cáo trên clip độc hại của YouTube

 Sau khi Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) công bố danh sách 20 doanh nghiệp có quảng cáo sai quy định trên YouTube, nhiều nhãn hàng đã rà soát và loại bỏ việc quảng cáo trên các nội dung độc hại này.

 

Ngăn chặn, gỡ bỏ gần 8.000 video clip xấu độc trên Youtube

 Mặc dù thời gian qua Google đã ngăn chặn, gỡ bỏ gần 8.000 video clip xấu độc trên Youtube theo yêu cầu nhưng do cơ chế quản lý nội dung còn rất nhiều bất cập nên việc ngăn chặn gỡ bỏ này như cóc bỏ đĩa.

2 giám đốc người Việt của hệ thống kênh YouTube đình đám bị sa thải

Trong ba người bị sa thải và kiện có hai người Việt gồm Lê Ngọc Linh (Giám đốc tài chính TMG), Trần Trung Kiên (Tổng giám đốc điều hành TMG Việt Nam).

‘Ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trong các video vi phạm'

"Chúng tôi thấy tình trạng vi phạm xuất hiện trở lại, các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào video xấu, độc", ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT cho biết.

Facebook có nhiều dấu hiệu không tuân thủ pháp luật Việt Nam

Dù đã có sự phối hợp xử lý, nhiều vấn đề liên quan đến việc tuân thủ các quy định pháp luật của Việt Nam vẫn không được Facebook thực hiện một cách triệt để.

Sinh viên kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ view trên Youtube

Bằng việc upload các video lên kênh Youtube, nhiều người đã sở hữu mức thu nhập lên tới hàng nghìn USD mỗi tháng.

Bê bối 'quảng cáo bẩn': Google bị tẩy chay, cổ phiếu mất giá

Làn sóng tẩy chay trên toàn cầu khiến Google đối mặt với triển vọng đen tối chưa từng có trong lịch sử hoạt động của doanh nghiệp này.

Bảo vệ thương hiệu Việt trong quảng cáo trên mạng

Kêu gọi các doanh nghiệp chung tay bảo vệ sự an toàn cho các thương hiệu hướng tới xây dựng môi trường Internet lành mạnh, an toàn cho mọi người sử dụng Việt Nam.

Doanh thu khổng lồ và chiêu né thuế tỷ USD của YouTube

Là một trong những kênh quảng cáo trực tuyến đang thu hút nhiều doanh nghiệp và có doanh thu khổng lồ nhưng Youtube cũng như Google hay Facebook đang khó thu thuế tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Nhiều sai phạm trong quảng cáo của YouTube tại Việt Nam

Nhiều thương hiệu sản phẩm lớn tại Việt Nam đang chạy quảng cáo ngay trên các video YouTube có nội dung phản cảm, bạo lực, tuyên truyền thông tin xấu độc, chống phá chế độ.