đâm nhau

Cập nhập tin tức đâm nhau

Bắt người đàn ông dùng cây xiên thịt đâm cảnh sát

Ngày 4/9, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự nghi phạm Lê Văn Hai (SN 1978, ở thôn Đông Phong, xã Tiên Phong) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Cảnh tượng kinh hoàng, gần trăm ôtô đâm chồng lên nhau

Vụ đâm nhau của 69 chiếc ôtô trên một xa lộ liên bang lớn ở Virginia, Mỹ hôm 22/12 đã khiến hàng chục người bị thương.

Hai máy bay chiến đấu Đức đâm nhau giữa trời

Hai chiếc máy bay quân sự Eurofighter của Đức đã đâm sầm vào nhau ở bang Mecklenburg-Western Pomerania, đông bắc nước này, không quân Đức xác nhận.

Ngày này năm xưa: Máy bay chở khách và chiến cơ đâm nhau

Máy bay số hiệu 706 của hãng Hughes Airwest chở 44 khách và 5 thành viên phi hành đoàn đã đâm phải chiến cơ Phantom F-4B của Lính thủy Đánh bộ Mỹ trên bầu trời Los Angeles ngày 6/6/1971 khiến 50 người chết.

Máy bay đâm nhau trên đường băng, bốc cháy ngùn ngụt

Vụ va chạm đã xảy ra khi chiếc máy bay Cessna 150 đang cất cánh vướng đuôi vào chiếc máy bay Cessna 525 lớn hơn đang hạ cánh.

Thái Nguyên: Nữ chủ quán ăn bị chém tử vong

Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xóm Bãi Hu (xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) khiến nữ chủ quán ăn tử vong.

Máy bay đâm nhau trên bầu trời Anh

Một số người được cho là đã chết sau khi một máy bay nhỏ và một trực thăng đâm nhau trên bầu trời Buckinghamshire, Anh trưa 17/11 giờ địa phương.

Thanh niên bị đâm nguy kịch khi bảo vệ bạn gái

Hai bên cãi vã, trong lúc bảo vệ bạn gái, nam thanh niên bị đâm trọng thương ngã gục tại bàn.

Nghi chồng đâm nhiều nhát khiến vợ nhập viện

Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng điều tra làm rõ việc người vợ nghi bị chồng đâm nhập viện.

Vượt đèn đỏ - cách nhanh nhất để đến bệnh viện

Bạn sẽ đi nhanh được bao nhiêu nếu vượt đèn đỏ? Chỉ có thể là 1 phút, 2 phút hoặc ngắn hơn. Vậy mà có rất nhiều người vẫn hàng ngày cố gắng làm một việc vô cùng nguy hiểm này.

Máy bay chiến đấu Mỹ đâm nhau

Hai chiến đấu cơ F/A-18 Hornet đã đâm nhau trên bầu trời Thái Bình Dương, gần San Diego trong khi bay tập từ căn cứ không quân của hải quân ở Miramar.

Chiến cơ Nga - Mỹ suýt đâm nhau ở Syria

Một chiến đấu cơ Nga và một máy bay quân sự Mỹ đã có một cú lượn sát nhau đầy nguy hiểm khi đang bay trên bầu trời Syria.

"Nữ quái" vác gậy bóng chày đánh đối thủ vì va quệt xe

Sau khi va chạm giao thông, người phụ nữ vác gậy bóng chày lao ra tấn công đối thủ.

Ô tô mất lái gây tai nạn kinh hoàng trên cao tốc

Hình ảnh từ camera giao thông cho thấy chiếc Fortuner bị mất lái va chạm với hai ô tô Altis và Camry.

Tàu ngầm hạt nhân Anh đâm vào tàu buôn

Tàu ngầm hạt nhân HMS Ambush của Anh đã đâm phải một tàu buôn trong khi đang nổi lên mặt nước ở gần Gibraltar.

'Choáng váng' cảnh hai siêu xe Porsche đâm nhau

Điều gì xảy ra khi hai chiếc Porsche đâm nhau? Hãy xem đoạn video dưới đây và chứng kiến cảnh tượng khó tin xảy ra ở một cuộc đua xe ô tô.

Hai tài xế hằm hè lao xe vào nhau

Hai tài xế xe buýt ở thành phố Thiên Tân, miền bắc Trung Quốc, đâm xe vào nhau vì cãi vã đã bị đình chỉ công việc vì đặt tính mạng hành khách vào nguy hiểm.

Xe tải đâm 3 xe máy đi chúc Tết, 5 người cùng nhà gặp nạn

Chiếc xe tải đi với vận tốc lớn, bất ngờ mất lái lao sang bên đường, đâm vào 3 chiếc xe máy chạy ngược chiều khiến 7 người thương vong, trong đó có 5 người trong cùng 1 gia đình.

Máy bay Nga, Mỹ suýt đâm nhau ở Syria

Hai máy bay Nga và hai máy bay Mỹ đã bay sát nhau tới độ có thể nhìn thấy nhau bằng mắt thường trên không phận Syria, liên minh chống IS cho hay.

Nhậu cùng bàn rồi ẩu đả, hai người thương vong

Trong khi nhậu với nhau, hai người cự cãi rồi dùng hung khí tấn công nhau. Hậu quả làm một người tử vong và một người bị thương.