dân buôn

Cập nhập tin tức dân buôn

Đi 5km quả nho đắt gấp 4, từ chuồng ra chợ gà tăng giá 3 lần

Tại chợ đầu mối, thịt cá, rau củ, trái cây,... bày bán la liệt, có loại giá rẻ như cho. Song, tới bán lẻ dân sinh  truyền thống, các mặt hàng này đội giá gấp 3-4 lần. 

Chiêu trò bán hàng khiếp sợ của dân buôn

Đoạn clip được đăng tải trên trang Shanghaiist ghi lại hình ảnh những chủ quầy hàng dùng chiêu trò gian dối để lừa khách hàng.

Tấp nập khách 'săn' cá ươn giá rẻ tại chợ thực phẩm Hà Nội

Theo ghi nhận của PV, vào nhiều ngày từ lúc 5 – 7h sáng tại chợ thực phẩm Dịch Vọng Hậu (Hà Nội) nhiều loại cá mặc dù đã ươn, thậm chí bốc mùi khó chịu nhưng vẫn rất hút khách.

Chợ bí ẩn nhất Hà Nội: Ám hiệu khách lạ, bí mật theo dõi

Người lạ vào chợ được đánh dấu bằng ám hiệu, luôn được nhân viên “hộ tống” trước - sau, còn tiểu thương đi chợ thì bị khám xét rồi “lưu hồ sơ”,... để nắm bắt được nhất cử nhất động. 

Luật ngầm ăn chia của dân buôn xe máy cũ

Nhiều hoạt động kinh doanh ngầm khác cũng được giới buôn xe cũ thực hiện, núp sau hình thức buôn bán xe cũ…

Hô biến củ ráy thành sâm Ngọc Linh

Chính mức giá khủng khiếp của sâm Ngọc Linh đã khiến nhiều kẻ tham tiền đã “hô biến” củ ráy thành củ sâm, lừa người tiêu dùng.

Dân buôn bá đạo: Gà bơm nước, tôm độn rau câu

Nhiều cơ sở kinh doanh không ngại bơm thêm nước, tạp chất vào tôm và các loại thịt như trâu bò, lợn gà... nhằm kiếm lợi mà không quan tâm tới sức khoẻ người tiêu dùng.

Mận Tàu đội lốt Sapa: Hà thành đua nhau ăn quả lừa

 Mận Trung Quốc đội lốt mận Sapa đổ bộ về chợ đầu mối gần một tuần nay đang bán rất chạy. Nếu mua buôn chỉ 6.000-8.000 đồng/kg thì ra khỏi chợ đầu mối, loại mận vàng óng, bóng bẩy này lập tức được nâng lên 35.000-40.000 đồng/kg.

Hà Thành hớ nặng: Thanh mai TQ 8 ngàn bán 200 ngàn/kg

 Lấy buôn chỉ 50.000-60.000 đồng/thùng 8kg, ra đến cổng chợ, thanh mai có giá 100.000 đồng/kg, thậm chí có nơi bán đến 200.000 đồng/kg. Thanh mai Trung Quốc đang là mặt hàng siêu lợi nhuận được tranh nhau mua ở chợ đầu mối.

Gucci, Louis Vuitton: Hàng giả cần có ngay

 Lúc nhận được hàng, người mua chỉ cần tháo cái “made in Vietnam” ra rồi dập mác Gucci, Louis Vuitton vào là thành hàng hiệu ngay tắp lự", một dân buôn "vẽ đường".