Hoàng Nam

Cập nhập tin tức Hoàng Nam

Hoàng Nam - Hoàng Thiên vô địch giải Men's Future

Cặp đôi của Việt Nam đã đánh bại đôi hạt giống số 2 Gao Xin (Trung Quốc) và Imai Shintaro (Nhật) trong trận chung kết của giải Men's Futures F5 để lên ngôi vô địch đầy nghẹt thở.

Thua loạt đấu súng, quần vợt Việt lại trắng tay trên sân nhà

Ngày 12/8, Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên ngậm ngùi chia tay giải quần vợt chuyên nghiệp thứ ba liên tiếp tại Việt Nam (Vietnam F3 Futures) sau khi thua 1-2 trước đôi Hiroki Kondo và Jumpei Mayasaki của Nhật Bản.

Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết Men’s Futures

Ngày 10/8, Lý Hoàng Nam cùng đồng đội Nguyễn Hoàng Thiên giành quyền vào bán kết giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F3 Futures tại Bình Dương…

Hạ đôi Trung Quốc, Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết

Chỉ ít ngày sau khi có mặt ở vòng bán kết của giải F1, một lần nữa Hoàng Nam/Hoàng Thiên đã thể hiện sự xuất sắc của mình khi tái lập thành tích tương tự tại giải F2 Futures sau khi lội ngược dòng trước cặp đôi người Trung Quốc.

Hạ cặp hạt giống số 4, Hoàng Nam-Hoàng Thiên vào tứ kết

Bị loại ở các giải đấu đơn, cặp đôi được kỳ vọng nhất của quần vợt Việt Nam đã kịp gỡ lại hình ảnh bằng chiến thắng rất sốc trước cặp hạt giống số 4 của giải đến từ Nhật Bản tại giải VietNam F2 Futures.

Thua trắng Thái Lan, quần vợt Việt Nam ở lại nhóm II Davis Cup

Thất thủ 0-3 trước đôi Sanchai Ratiwatana/Sonchat Ratiwatana, đôi Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên cùng tuyển Việt Nam đã bị chủ nhà Thái Lan loại ở vòng 2 Davis Cup 2016 – nhóm II khu vực châu Á – Thái Bình Dương.