dân phượt

Cập nhập tin tức dân phượt

10 cung đường đèo đẹp nhưng hiểm trở bậc nhất Việt Nam

Những cung đường đèo luôn ẩn chứa sự nguy hiểm nhưng lại sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Dưới đây là 10 địa điểm mà bất cứ dân phượt nào cũng muốn chinh phục ở Việt Nam.

Những ngọn núi nguy hiểm nhất thế giới nhưng du khách vẫn ùn ùn ghé qua

Du khách phải thật chuyên nghiệp và có sức khỏe tốt mới có thể leo lên đến đỉnh núi. Tuy nhiên, đây thực sự là một trong những cuộc phiêu lưu thú vị

Phượt thủ phá tan vườn mận Mộc Châu, cắn nham nhở quả trên cây

Nhóm thanh niên vào vườn mận Mộc Châu không những ăn quả thẳng trên cây, họ còn ăn uống kiểu "sang chảnh" vô ý thức, mỗi quả cắn 2,3 miếng rồi bỏ dở trên cành. Thậm chí, nhóm phượt còn quay clip "khoe chiến tích" lên mạng xã hội.

Trước khi đi phượt bằng xe máy cần trang bị những món đồ gì?

Những kỳ nghỉ dài ngày sẽ là thời điểm thích hợp cho những chuyến phượt bằng xe máy. Sau đây là những trang bị cần thiết cho một chuyến đi phượt an toàn.

Không phải mang theo sạc dự phòng, dân phượt chỉ cần bỏ túi đèn pin mini này là đã đủ dùng lúc nguy cấp

Loại đèn pin LED siêu sáng này còn có nhiều công dụng mà bạn không thể xem thường.

Hai chàng trai chạy xe từ TP.HCM ra Hà Nội trong 28 tiếng

Để xoá tan những nghi ngờ về việc đi từ TP.HCM đến Hà Nội với 40 tiếng là không thể, hai chàng trai Sài thành đã chinh phục cung đường này an toàn sau hơn 28 tiếng.

4 mỏm đá 'sống ảo' khiến phượt thủ Việt phát cuồng

Những bức ảnh được du khách chụp tại mỏm đá chênh vênh ở Quảng Ninh, Pha Luông hay Tà Xùa ở Sơn La khiến người xem rất thích thú.

Những món ăn độc, lạ chỉ dân phượt mới được trải nghiệm

Phượt thủ là những nhà sáng tạo đại tài cho ra đời những món ăn độc đáo.

Cô gái 9X đưa chó đi phượt 'gây sốt' cộng đồng mạng

Chắc chắn có nhiều chàng trai phải ghen tỵ khi thấy "kè kè" bên cô nàng 9X xinh đẹp này từ bữa ăn, giấc ngủ đến mỗi chuyến du lịch, phượt bụi lại là chó cưng.

10 ngày phượt 11 tỉnh tiêu 4 triệu của cặp đôi xứ Huế

Hành trình 10 ngày qua 11 tỉnh thành với chi phí "hạt dẻ" 4 triệu đồng của cặp đôi Thanh Cường và Hà My đang khiến cộng đồng dân phượt xôn xao trong thời gian gần đây.

Cầm 2 triệu đồng cùng cô nàng xinh đẹp khám phá Đà Lạt “điên” theo cách cực chất

Chỉ với số chi phí tương đối dễ chịu là 2 triệu đồng trong tay, cô nàng xinh đẹp Nguyễn Phương Anh đã có một chuyến khám phá Đà Lạt cực kỳ thú vị mà vẫn ăn ngon, ở đẹp và chụp ảnh cực thích.

9X chia sẻ lịch trình 'một mình một vương quốc' ở Mũi Dinh

Mũi Dinh vắng vẻ và yên bình. Chính vẻ hoang sơ tĩnh lặng đó khiến người ta bị mê hoặc, vì khác hoàn toàn với những khu du lịch đông người khác.

Gặp cô gái Việt đưa 2 chú chó đi phượt khắp mọi nơi

Chắc chắn có nhiều chàng trai cũng phải ghen tỵ khi thấy 'kè kè' bên cô nàng 9x xinh đẹp này từ bữa ăn, giấc ngủ đến mỗi chuyến du lịch, phượt bụi lại là những chú chó.

Nắng nóng dân phượt trổ tài món 'thịt nướng bô xe’

Thời tiết nắng nóng, di chuyển trên tuyến đường dài bằng xe máy, dân phượt lại trổ tài món “thịt nướng bô xe” thơm ngon khó cưỡng.

Kinh nghiệm đi Thái ngủ sân bay, tiêu hết 2,5 triệu của 9x Hà Nội

Lại thêm một bài review du lịch giá rẻ nữa gây sốt cộng đồng mạng vì sự "không tưởng".

11 vật dụng nên có trong chuyến phượt mùa đông

Áo mưa, túi nilon, bật lửa... là những món nên có trong ba lô cho chuyến khám phá trong mùa đông.

Đua nhau mạo hiểm vì tấm ảnh ở Mã Pí Lèng

Để có được tấm ảnh đẹp với phong cảnh đỉnh núi Mã Pí Lèng (Hà Giang), hàng trăm bạn trẻ không quản ngại nguy hiểm đứng ngồi chênh vênh trên mỏm đá.

"Mình ước không có chuyến đi định mệnh đó..."

Sau tất cả mọi chuyện, bạn P.P.A, người dẫn đầu đoàn phượt có thành viên tử nạn ở Y Tý - Lào Cai vào hôm 7/11 vẫn còn chưa hết bàng hoàng với sự việc đau lòng vừa xảy ra.

Lên đời U oát 'thần thánh' phục vụ dân chơi ôtô

Hãng UAZ gần đây tung ra phiên bản dân sự UAZ Hunter dành cho dân phượt và nhắm đến thị trường những nước đang phát triển với mức giá tương đối cạnh tranh.

Nước mắm khô, sản vật bao cấp trở lại sau 30 năm

Chỉ cần bỏ một viên vào bát, pha một chút nước nóng, dù xa quê tới nửa vòng trái đất vẫn được nếm món mắm đặc trưng Việt Nam.