NamĐịnh

Cập nhập tin tức NamĐịnh

Nam Định: Mèo nặng nhất thế giới, trả 120 triệu không bán

Chú mèo của bà Trần Thị Nga (75 tuổi) ở Nam Định nặng gần 20kg và từng có người trả 100-120 triệu đồng nhưng chủ nhà quyết không bán.

Ông ‘lợn Tây’ 2 triệu USD ở Nam Định

Từ một lò gạch bỏ hoang được thuê lại, sau gần 30 năm trời gắn bó, ông Đinh Văn Thiểm đã có cơ ngơi hàng tỷ đồng, doanh thu hàng năm hơn 40 tỷ đồng (khoảng gần 2 triệu USD).

Báu vật triệu đô, cả làng trắng đêm canh giữ không bán

Ở nước ta, có nhiều cây cổ thụ giá trị được xem như là báu vật của làng quê. Dù được trả giá hàng tỷ, thậm chí cả trăm tỷ, nhưng dân làng quyết không bán.

Ôtô năng lượng mặt trời tự chế xôn xao Nam Định

Đoàn Quang Hưởng (SN 1997), học sinh lớp 12 ở Nghĩa Lợi (Nghĩa Hưng, Nam Định) đã chế tạo thành công chiếc ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời trong sự ngỡ ngàng, thán phục của nhiều người.

'Vua lốp' thời mới, ở làng quê mỗi năm kiếm chục tỷ

Sản phẩm lốp cao su tái chế của ông Nguyễn Lương Thông (Ý Yên – Nam Định) hiện đã có mặt ở nhiều nước châu Âu, mỗi năm đem về cho gia đình ông trên 12 tỷ đồng.

Ôtô năng lượng mặt trời 20 triệu tự chế xôn xao Nam Định

Một nam sinh cấp 3 tại Nam Định đã tận dụng đồ phế thải để tạo nên một chiếc ôtô khá thô sơ chạy bằng năng lượng mặt trời với chi phí chỉ khoảng 20 triệu đồng.

Dang dở tòa tháp cao nhất Thành Nam

Với chiều cao hơn 20 tầng, tòa tháp khách sạn ở cửa ngõ thành phố Nam Định dang dở sau khi hoàn thành phần thô. 

Làng đại gia và nghề đồng nát quý tộc ở Nam Định

Xã Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định vốn nổi tiếng với nghề chế tác gỗ mỹ nghệ thủ công hàng chục năm nay, nhưng ít ai biết rằng, Hải Minh còn là một trung tâm đồ cổ nổi tiếng của cả nước.

Cá ‘khủng long’ ở Nam Định gây xôn xao

Ảnh chụp cá có đầu giống khủng long ở Nam Định là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Ngán gạo thơm hóa chất, dân phố thửa gạo quê ăn riêng

 Trước “ma trận” gạo ướp đủ loại hương liệu từ Trung Quốc để tạo mùi thơm, chị Phùng Thị Dung (Thành Công, Đống Đa, Hà Nội) 3 tháng nay đã chuyển sang ăn gạo ở quê. Nhiều người ở thành phố cũng tìm mọi cách mua loại gạo này.