Với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại và truy cập mạng thường xuyên, thì đăng ký gói cước của mạng MobiFone là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Mọi nhu cầu về di động của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách triệt để và làm hài lòng khách hàng khi thỏa mãn được các mong muốn của mình. Với chi phí tiết kiệm so với ưu đãi, các thuê bao sẽ không còn áp lực mỗi lần sử dụng các tính năng di động.

Trong thời gian qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã ứng dụng công nghệ mới để hiện đại hóa hàng nghìn trạm phát sóng (BTS) sử dụng công nghệ mạng truy nhập vô tuyến đám mây (Cloud RAN) trên toàn quốc.

Công nghệ này giúp MobiFone triển khai phủ sóng nhanh chóng mạng 3G/4G và hướng tới triển khai 5G cho các khu đô thị, khu công nghiệp với các giải pháp bảo đảm mỹ quan, thân thiện môi trường và tiết kiệm nguồn chi phí xây rất lớn so với các trạm BTS truyền thống.

{keywords}

Theo công bố mới nhất của Cục Viễn thông về kết quả đo kiểm 4G tại Việt Nam đầu tháng 8 vừa qua, MobiFone là một trong những nhà mạng có chỉ tiêu chất lượng mạng tốt nhất, trong đó tốc độ upload được ghi nhận là cao nhất trong tất cả các nhà mạng đạt 33,43 Mbps, tốc độ tải xuống cũng lên đến 43,69 Mbps.

Trong thời gian qua, song song với việc triển khai phát sóng mới hàng chục nghìn trạm 4G tại 63 tỉnh thành phố, nhà mạng MobiFone đã sử dụng các giải pháp công nghệ mới, áp dụng các kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa nâng cao chất lượng mạng lưới, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch COVID-19 từ đầu năm tới nay, với mục tiêu đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, MobiFone đã chứng minh truyền thống “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất” thông qua hàng loạt chiến dịch đồng hành, chia sẻ như: Giảm cước phí sử dụng cho các y sĩ, bác sĩ, cán bộ phòng chống dịch tuyến đầu; Tăng dung lượng data gấp 3-4 lần tại các điểm cách ly xã hội; Miễn phí thay SIM 4G tại nhà…

{keywords}

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, MobiFone tung ra chương trình “Xài gói đổi SIM, săn tìm quà khủng” nhận về nhiều ưu đãi. 

Từ ngày 01/9 – 31/10/2020, tất cả các thuê bao trả trước, trả sau chuyển từ SIM 2G/3G sang SIM 4G thành công, hoặc đăng ký thành công các gói cước (C120, 3C120, 6C120, 12C120, C120N, C200N đối với thuê bao trả trước, 2MF150, 6MF150, 12MF150, MF200, 6MF200, 12MF200 đối với thuê bao trả sau) sẽ nhận ngay mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4.4 tỷ đồng.

Cụ thể, khách hàng có cơ hội nhận được 129 giải nhất, mỗi giải một iPhone X 64GB, và 29.000 giải khuyến khích: Cộng 29.000 đồng vào tài khoản chính (thuê bao trả trước) và trừ 29.000 đồng tiền vào hóa đơn thanh toán (đối với thuê bao trả sau).

MobiFone sẽ thực hiện quay số bằng phần mềm máy tính để xác định khách hàng trúng thưởng. Mã số đạt giải sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống máy tính. Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức 1 lần/tuần và MobiFone sẽ nhắn tin thông báo cho các khách hàng trúng thưởng.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi các chiến dịch chia sẻ, đồng hành của MobiFone với khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn, đặc biệt khi Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và gây ảnh hưởng phần nào đến đời sống, kinh doanh của người dân.

Quý khách có thể tham khảo thông tin một số gói cước hấp dẫn của MobiFone.

Gói cước C120:

Chỉ với 120.000đ/tháng quý khách sẽ được hưởng mức ưu đãi:

- Miễn phí 4 GB/ngày liên tiếp trong 30 ngày, tương đương 120 GB data/tháng.

- Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút;

- Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng.

{keywords}

Gói cước 2MF150:

-         Miễn phí 4GB/ngày tương đương với 120 GB/tháng.

-         Miễn phí 1.000 phút gọi nội mạng, ưu đãi không giới hạn số phút cho mỗi cuộc gọi.

-         Miễn phí 200 phút gọi ngoại mạng

-         Không cước thuê bao tháng.

{keywords}
THAM KHẢO
Hotline: 9090 hoặc 089 6789 789
Website: mobifonehanoi.vn hoặc mobifone.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone
Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi

PV