đăng ký nguyện vọng

Cập nhập tin tức đăng ký nguyện vọng

Bộ GD-ĐT: Một số thí sinh sai sót, không hoàn thiện đăng ký nguyện vọng

Ông Hoàng Minh Sơn - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, cho biết hiện vẫn có một số thí sinh sai sót, không hoàn thiện được quá trình đăng ký nguyện vọng. Sau khi tập hợp dữ liệu, chậm nhất ngày 22/8, Bộ sẽ công bố kết quả tuyển sinh.

Nam sinh 26 điểm nguy cơ trượt đại học vì sơ suất khi đăng ký nguyện vọng

Do sai sót trong quá trình đăng ký, nguyện vọng của Q. không được hệ thống ghi nhận. Điều này đồng nghĩa với việc em có nguy cơ trượt đại học năm nay.

Loạt thủ khoa năm 2023 chọn trường đại học nào?

Thủ khoa các khối thi của kỳ tuyển sinh năm 2023 đã đưa ra quyết định đăng ký nguyện vọng vào ngành/trường đại học theo sở thích, mong muốn của bản thân. Nguyện vọng 1 là những ưu tiên hàng đầu của các thí sinh này.

Gần 292.000 thí sinh bỏ cơ hội xét tuyển vào đại học

Gần 292.000 thí sinh đã không nhập nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học lên hệ thống tuyển sinh chung của Bộ GD-ĐT, đồng nghĩa từ bỏ cơ hội vào đại học.

Ngày cuối điều chỉnh nguyện vọng đại học, thí sinh phải lưu ý 4 điều

Hôm nay 30/7 - ngày cuối đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2023, thí sinh cần lưu ý một số nội dung quan trọng để không bỏ lỡ cơ hội trong tiếc nuối.

72.000 thí sinh chỉ đăng ký 1 nguyện vọng tuyển sinh ĐH duy nhất

Thông tin được đại diện Bộ GD-ĐT đưa ra tại Ngày hội “Lựa chọn nguyện vọng” giải đáp thắc mắc về xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2023 sáng nay, 22/7.

Bản tin trưa 13/7 Màn đối chất thấm nước mắt trong phiên tòa chuyến bay giải cứu

Bản tin trưa 13/7: Màn đối chất thấm nước mắt trong phiên tòa xét xử vụ ‘chuyến bay giải cứu’, Miền Bắc sắp mưa lớn, Cách đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trực tuyến năm 2023

Từ 10/7, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2023

Từ ngày 10/7 đến 17h ngày 30/7, thí sinh sẽ đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển vào đại học năm 2023.

Đăng ký nguyện vọng đại học 2022 trực tuyến khi nào?

Những năm trước thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT sẽ đồng thời đăng ký xét tuyển vào đại học. Nhưng năm nay, dự kiến thí sinh đăng ký xét tuyển đại học sau khi thi tốt nghiệp THPT.

7 ngành được thí sinh lựa chọn nhiều nhất kỳ tuyển sinh đại học 2017

Ngành quản trị kinh doanh, y đa khoa vẫn là các ngành "nóng" nhất năm 2017. Từ ngày 15 đến 23/7 thí sinh có quyền thay đổi nguyện vọng.