đăng ký

Cập nhập tin tức đăng ký

Những trường hợp buộc đăng ký đất đai

Nhiều trường hợp pháp luật quy định bắt buộc phải đăng ký đất đai, ghi nhận tình trạng pháp lý về quyền sử dụng đất.

Hướng dẫn đăng ký tạm vắng qua mạng

Hiện nay người dân có thể đăng ký tạm vắng trên mạng, qua các hệ thống dịch vụ công trực tuyến như Cổng dịch vụ công quản lý cư trú. Việc đăng ký online có thể được thực hiện trên máy tính hoặc điện thoại.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập web đăng ký nguyện vọng xét tuyển

Trong quá trình đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến, thí sinh chắc hẳn không tránh khỏi những lỗi như nhập sai mã xác nhận, hoặc quên mật khẩu. Hãy tham khảo cách khắc phục những lỗi cơ bản này.

Hướng dẫn sửa thông tin đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2021 trên mạng

Thí sinh thi THPT 2021 có thể kiểm tra lại thông tin đăng ký dự thi qua hệ thống trực tuyến, và báo sai sót nhiều lần trong thời gian cho phép.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên điện thoại

Thí sinh khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến có thể sẽ gặp vấn đề với trình duyệt trên điện thoại, như Firefox hoặc Chrome. Hãy tham khảo cách khắc phục tối ưu.

Hướng dẫn đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến 2021

Trong mục số 21 tờ "Phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào Đại học Cao đẳng", thí sinh có thể tích chọn “Đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến”.

Mạng xã hội khuấy động thị trường toàn cầu vì chỉ cho người được mời đăng ký

Mạng xã hội Clubhouse được biết đến rộng khắp khi tỷ phú công nghệ Elon Musk tham gia sử dụng. Ở Trung Quốc, suất mời vào Clubhouse có giá dao động khoảng từ 100 đến 400 nhân dân tệ, tương đương từ 15 đến 60 USD.

Thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng đối với doanh nghiệp

Công ty tôi thuộc loại hình công ty TNHH một thành viên mới thành lập, đã có đăng ký doanh nghiệp. Tuy nhiên tôi tìm hiểu thì được biết công ty phải đăng ký tài khoản ngân hàng. Vậy tôi cần làm thủ tục này như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Butter Camera, ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang hot cho Android

Trên kho ứng dụng Google Play Store dành cho nền tảng Android, người dùng chưa tìm được Butter Camera. Vì thế, các bạn trẻ đang phải cài đặt ứng dụng này từ nguồn bên ngoài để trải nghiệm theo trào lưu.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Cổng dịch vụ công quốc gia

Đối với người dùng cá nhân, tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia có thể được đăng ký ngay bằng số thuê bao di động bên cạnh các lựa chọn tài khoản USB ký số hay SIM ký số.

Lịch nộp hồ sơ trực tuyến vào các trường đại học tổ chức kỳ thi riêng

Năm nay các trường đại học tổ chức kỳ thi riêng có xu hướng mở nhận hồ sơ đăng ký dự thi theo phương thức trực tuyến. Vậy lịch nộp hồ sơ cụ thể như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng Webex họp trực tuyến

Bản miễn phí của Webex cung cấp đầy đủ các tính năng để bạn liên lạc trực tuyến với nhiều người qua video hoặc âm thanh với lên tới 100 người tham gia.

Hướng dẫn học trực tuyến trên vnEdu miễn phí

Trên vnEdu, học sinh có thể tham gia khoá học, thực hiện bài kiểm tra, bài thi theo yêu cầu của giáo viên cũng như theo dõi được tiến trình và kết quả học tập của bản thân.

Hướng dẫn đặt lịch khám online ở TP.HCM

Nếu cần đi viện khám, để tránh việc phải xếp hàng chờ đợi, bạn có thể đặt trước lịch hẹn online qua các ứng dụng như của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Hướng dẫn đăng ký khám tại nhà trên app liên kết

Mọi người trong thời điểm này có thể sử dụng những nền tảng liên kết y tế như eDoctor để được các bác sỹ tư vấn online hoặc đặt lịch khám tại nhà.

Đăng ký bộ công cụ ưu đãi cho doanh nghiệp làm việc online như thế nào?

Trong thời điểm này sẽ có hơn 50 công cụ được cung cấp ưu đãi để hỗ trợ các doanh nghiệp làm việc từ xa và chuyển đổi số một cách nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn sử dụng Lark để họp trực tuyến

Bên cạnh họp trực tuyến qua video call, Lark có đủ những tính năng cho làm việc qua mạng theo nhóm như chat nhóm, chỉnh sửa văn bản chung, thiết lập lịch hẹn chung...

Hướng dẫn sử dụng VioEdu dành cho phụ huynh

Phụ huynh có thể đăng ký tài khoản VioEdu để theo dõi kết quả học tập trực tuyến của các con hoặc được thông báo khi giáo viên giao bài tập, bài kiểm tra.

Hướng dẫn sử dụng VioEdu dành cho học sinh

Hiện nay học sinh cả nước chỉ cần hoàn tất đăng ký tài khoản miễn phí trên VioEdu sẽ có cơ hội học bài với phần lý thuyết từ video trên hệ thống theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đăng ký một số điện thoại nhiều SIM như thế nào?

ictnews Thuê bao sử dụng MultiSIM Viettel chỉ cần một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho lên đến 3 thiết bị cá nhân khác, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý chi tiêu.