hiệu ứng

Cập nhập tin tức hiệu ứng

Trải nghiệm những tính năng mới trên camera Galaxy Note10

Không chỉ nâng cấp hệ thống camera trên Galaxy Note10 và Note10+, Samsung còn trang bị cho bộ đôi smartphone của mình nhiều tính năng mới, nổi bật là quay video xóa phông, AR Doodle và Zoom-in Mic.

Nguyên nhân ông Trump 'đổi giọng' về Syria

Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ đổi giọng về vấn đề Syria xuất phát từ một hiệu ứng.

Những người dọn giường buổi sáng dễ thành công

Hiệu ứng Domino nhấn mạnh rằng khi bạn thay đổi một hành vi, nó sẽ kích hoạt một phản ứng dây chuyền và gây ra một số thay đổi hành vi liên quan.

Võ Lâm Ngoại Truyện tung trailer ấn tượng, định ngày 2/3 ra game

(GameSao) - Đáp lại sự mong chờ của cộng đồng game thủ, gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện vừa ra mắt đoạn trailer đẹp, đỉnh, xoay quanh những bí mật về thế giới võ lâm hoàn toàn khác. Theo đó, game thủ sẽ được trải nghiệm game trên cả hai hệ điều hành Android và iOS từ ngày 2/3.

Fallout 4 ngày càng thực tế sau cập nhật

Chỉ có những game thủ Fallout 4 sở hữu PC trang bị card đồ họa Nvidia mới có cơ hội thưởng thức hiệu ứng mới này.

Trở thành anh hùng diệt quái vật cứu Trái Đất trong Commando Jack

Việc thêm thắt yếu tố FPS vào 1 game thủ thành như Commando Jack thực sự tạo ra đột phá, bạn sẽ dùng chúng để “giải quyết nốt” những đối thủ bị bỏ qua.

Killer Escape - gMO kinh dị máu me chỉ dành cho những ai can đảm

Killer Escape thuộc thể loại kinh dị kết hợp phiêu lưu đến từ Psionic Games là một trò chơi có đồ họa cũng như gameplay tuyệt vời.

Những bí mật thú bị chưa ai biết đến về “Ác mộng đêm Giáng sinh” Krampus

(GameSao) - Đằng sau những thước phim kinh dị hoành tráng của "Krampus: Ác mộng đêm Giáng sinh" là không ít bí mật hiếm ai biết tới.

Cộng đồng 3Q Củ Hành phát cuồng vì Lữ Kha và Hulk

(GameSao) - Lữ Kha và Hulk đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên fanpage Củ Hành ngay sau khi 3Q Củ Hành phiên bản 3D tung ra update vào ngày 27/11 vừa qua. Lữ Kha là ai và tại sao Hulk lại hot đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phiên bản cập nhật tháng 11 của 3Q Củ Hành 3D.

10 bộ phim Halloween kịch tính và hay nhất mọi thời đại (Phần 1)

(GameSao) - Top “100 Năm-100 Phim” là bảng xếp hạng uy tín do Viện Phim Mỹ (AFI) bình chọn. Khoảng 1.500 giám khảo là các đạo diễn, diễn viên, nhà bình luận… đã bỏ phiếu để chọn ra những phim hay nhất cho từng thể loại.

Thần Thoại Võ Lâm bất ngờ hé lộ Trailer công bố hệ thống ingame cực bá đạo

(GameSao) - Mới đây, 123Game đã công bố đoạn Trailer giới thiệu về hệ thống Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên sắp ra mắt tại Việt Nam. Đây cũng như 1 lời khẳng định game đang trong giai đoạn hoàn tất và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

Điểm mặt 8 môn phái “danh bất hư truyền” trong Yêu Tiên Truyện

(GameSao) - Hãy cùng GameSao điểm qua sức mạnh võ công của 8 môn phái trong Yêu Tiên Truyện.

Game thủ Việt trổ tài sáng tác bản nhạc Rap - #mailaanhem

(GameSao) - Vừa qua, buổi offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh 2 tuổi đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 600 game thủ. Trong đó, điểm nhấn thú vị mà không game thủ nào quên được có lẽ là ca khúc "Lãng Khách" do game thủ Xẻo tự sáng tác và trình bày.

Bản cập nhật Elune Saga: Miracle of Saga chính thức ra mắt game thủ

(GameSao) - Đối với những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai lẫn game thẻ bài, Elune Saga chính là một tựa game 'đỉnh' không nên bỏ lỡ.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online

(GameSao) - Dưới đây là những con Boss được đánh giá là khó nhất, cũng như giới thiệu đến người chơi những trận chiến tuyệt vời nhất trong các tựa game online trên thế giới.

(Clip) Phim hành động fan made GTA V cực chất

Cuộc rượt đuổi nghẹt thở giữa hai tên sát thủ và con mồi với những pha cháy nổ như phim Michael Bay thực hiện bằng GTA V.

Trở thành Vua quái thú cùng Battle Monsters

(GameSao) - Dù không có quá nhiều khác biết so với các sản phẩm có lối chơi tương đồng hiện nay nhưng Battle Monsters vẫn thu hút người chơi với hệ thống phụ bản đa dạng và gameplay độc đáo bên cạnh tạo hình của những quái thú cực kỳ dễ thương.

[Infographic] 10 Cách trở thành triệu phú trong Tuý Online

(GameSao) - Cùng tìm hiểu cách để trở nên "bá đạo" mà không phụ thuộc vào việc nạp thẻ trong game Túy Online.

Dàn mỹ nhân Tam Quốc nóng bỏng của Túy Online phô diễn đường cong

(GameSao) - Sau khi ấn định chính thức tiến hành Closed Beta vào lúc 10h ngày 07/04 , Túy Online tiếp tục “rửa mắt” cộng đồng game thủ bằng loạt Cosplay nóng bỏng với chủ đề Tam Quốc Chí.

Trải nghiệm sớm webgame Túy Online

(GameSao) - Hãy cùng GameSao mổ xẻ những ưu điểm và khuyết điểm của tựa game tự nhận là full HD: Túy Online.