Đặng Như Quỳnh

Cập nhập tin tức Đặng Như Quỳnh

Bác kháng cáo đòi điện thoại hồng của Facebooker Đặng Như Quỳnh

Hôm nay (14/2), TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm để xem xét kháng cáo của Facebooker Đặng Như Quỳnh (SN 1980, ở Đống Đa, Hà Nội).

Đại biểu Quốc hội điểm tên Facebook Nguyễn Phương Hằng, Đặng Như Quỳnh

Những vi phạm pháp luật nghiêm trọng do việc sử dụng mạng xã hội đăng tải thông tin sai sự thật đã làm ảnh hưởng đến Đảng, Nhà nước và cá nhân. ĐBQH dẫn chứng Facebook Nguyễn Phương Hằng, Đặng Như Quỳnh.

Facebooker Đặng Như Quỳnh bị xử 2 năm tù

Hôm nay (27/10), TAND quận Nam Từ Liêm tuyên phạt bị cáo Đặng Như Quỳnh (SN 1980, ở Đống Đa, Hà Nội) mức án 2 năm tù vì tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Giá đắt phải trả cho những người "lộng ngôn" trên mạng xã hội

Việc sử dụng mạng xã hội để đưa thông tin chưa kiểm chứng đã khiến nhiều người bị xử phạt hành chính đến bị bắt và xử lý hình sự.

Công an đang rà soát tất cả tài khoản mạng xã hội tung tin đồn

Mọi tài khoản mạng xã hội, mọi hành vi đưa tin thiếu kiểm chứng trên không gian mạng đều đang được lực lượng công an rà soát, nếu vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

‘Lời nói đọi máu’ và niềm tin thị trường

Các cơ quan thực thi pháp luật vừa khởi tố, bắt tạm giam facebooker Đặng Như Quỳnh với cáo buộc đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội.

Khởi tố, bắt tạm giam Facebooker Đặng Như Quỳnh

Đặng Như Quỳnh (42 tuổi, trú Hà Nội) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331, Bộ luật Hình sự.

Bộ Công an bắt Facebooker Đặng Như Quỳnh

Ông Quỳnh bị cáo buộc sử dụng mạng xã hội đăng các bài viết, thông tin chưa được kiểm chứng về một số cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản.

Vi phạm khiến Facebooker Đặng Như Quỳnh bị bắt khẩn cấp

Bộ Công an bước đầu thông tin về lý do bắt khẩn cấp Facebooker Đặng Như Quỳnh (42 tuổi, trú Hà Nội).

Bộ Công an bắt khẩn cấp Facebooker Đặng Như Quỳnh

Đặng Như Quỳnh (42 tuổi, quê Hà Nội) bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tải các bài viết chưa được kiểm chứng.