đăng quang

Cập nhập tin tức đăng quang

Anh dùng 3 vương miện, 2 cỗ xe trong lễ đăng quang của Vua Charles III

Lộ trình đi đến nơi làm lễ đăng quang của Vua Charles III đã được tiết lộ. Theo đó, đường đi tới Tu viện Westminster được rút ngắn, Vua và Hoàng hậu sẽ sử dụng hai xe ngựa mạ vàng, một trong số đó có điều hòa nhiệt độ và bộ giảm xóc.

Hình ảnh ngai vàng 700 năm được tân trang cho lễ đăng quang của vua Charles

Ngai vàng có tuổi đời 700 năm, từng được nhiều vị vua của Anh sử dụng, đang được tân trang trước thềm lễ đăng quang của Vua Charles.

Đăng Quang Watch khai trương cơ sở mới, giảm giá 20%

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại số 37 Võ Chí Công - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội, Đăng Quang Watch triển khai chương trình ưu đãi lên tới 20% toàn bộ sản phẩm và hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Xem rước bảo vật trước lễ đăng cơ của Vua Thái Lan

Lúc 10h sáng nay (3/5), đám rước đầu tiên trong khuôn khổ lễ đăng cơ của Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn đã diễn ra.

Video hiếm về lễ đăng quang của Vua Thái Lan

Các chuyên viên lưu giữ phim ảnh của Thái Lan đã khôi phục và công bố một đoạn video hiếm về lễ đăng quang của Vua Thái Lan Prajadhipok vào năm 1926.

Chuyện tình của Vua Thái Lan và tân hoàng hậu

Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn được cho là gặp người vợ thứ 4 Suthida Tidajai khi cả hai làm việc cho hãng hàng không Thai Airways.

Trúc Ny đăng quang Á hậu 2 Miss All Nations 2019

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2019 - Miss All Nations 2019 đã có phần dự thi xuất sắc, ghi tên mình vào vị trí Á hậu 2 của cuộc thi trong đêm chung kết ở Nam Kinh, Trung Quốc.

Thái Lan sẽ ra sao khi Quốc vương tạ thế?

Việc kinh doanh trên toàn Thái Lan sẽ tạm ngừng, một lễ tang trọng thể sẽ diễn ra.

Nhạc sĩ Quốc Trung: "Con trai, hãy yêu nhiều nhất có thể!"

“Yêu thì khó mà tỉnh, tỉnh thì khó mà yêu” – nhạc sĩ Quốc Trung vừa có những chia sẻ đầy tình cảm gửi tới con trai Đăng Quang.

Thực hư việc Á hậu Thanh Tú trượt Học viện Ngoại giao

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam đã cung cấp cho VietNamNet giấy báo nhập học tại Học viện Ngoại giao để chứng minh vấn đề học vấn đang được dư luận quan tâm. 

Đỗ Mỹ Linh, đừng cúi đầu quá thấp vì vương miện sẽ rơi!

"Mong em đủ sự mạnh mẽ và bản lĩnh để không cúi đầu quá thấp khi đối mặt với những khó khăn hay ngẩng đầu quá cao trước những ánh hào quang của danh hiệu... chiếc vương miện sẽ rớt!”.

Van Gaal: "Leicester đừng hòng đăng quang tại Old Trafford"

Một chiến thắng trước Quỷ đỏ, Bầy cáo sẽ chính thức xưng vương NH Anh, nhưng thuyền trưởng Van Gaal tuyên bố, sẽ không cho Leicester thoả lòng mà phải chờ thêm 1 tuần...

Phạm Hương sexy với bikini tập yoga bên bờ biển

Phạm Hương bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong trang phục bikini siêu nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ đầu năm mới tại Thái Lan.

Paraguay đăng quang HH Siêu quốc gia, Việt Nam vào Top 30

Stephania Vasquez Stegman, đại diện Paraguay đã trở thành tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Thí sinh Lệ Quyên của Việt Nam đoạt giải sử dụng Mạng xã hội hiệu quả nhưng không lọt vào Top 20.

Trung Quốc chính thức trở thành tân vương của FIFA Online 3 khu vực Châu Á

Đáng nhẽ nếu chỉ may mắn hơn một chút xíu nữa thôi, đội tuyển FIFA Online 3 Hàn Quốc B đã có thể đăng quang trên sân nhà, nhưng…

Nỗi day dứt của hoa hậu sinh ra từ một vụ hiếp dâm

"Mẹ tôi là một nạn nhân của một vụ hiếp dâm và tôi ra đời như một việc ngoài ý muốn. Đó có thể là một cú sốc với nhiều người nhưng nếu như không có ông ấy thì tôi đã không thể có mặt ngày hôm nay", HH Dominica.

"Công chúa tóc mây" Hồng Minh đăng quang tại The Voice Kids 2015

Cô bé tóc dài của đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất năm nay.

Người đẹp biển Vietjet đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chiến thắng của Phạm Thị Hương tại cuộc thi năm nay được cho là xứng đáng và không bất ngờ. Hoa hậu đã trải qua các phần thi một cách xuất sắc, nhất là trong phần thi ứng xử và phần thi “Người đẹp biển”.

Xe Range Rover của hoa hậu Kỳ Duyên, giá bao nhiêu?

 Dù nhỏ tuổi nhất và mới đăng quang chưa đầy 1 năm trở lại đây, nhưng đương kim Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt xa nhiều đàn chị như Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo… về khoản xe cộ,

Mỹ nhân gốc Việt có cơ hội thành Hoa hậu Mỹ 2015

Đại diện cho bang Nebraska tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015, người đẹp Cung Hoàng Kim cho biết cô rất tự hào khi mang cho mình dòng máu gốc Việt.