chăm sóc tóc

Cập nhập tin tức chăm sóc tóc

Á hậu Bùi Khánh Linh chia sẻ bí quyết làm đẹp tóc ngay tại nhà

Á hậu 1 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh vừa chia sẻ bí quyết giúp cô sở hữu mái tóc dài, bồng bềnh và chắc khỏe nhờ trải nghiệm “nhà là salon" cùng thương hiệu NH23.

Chiến dịch ‘Tự tin giữ màu’ của Diane cổ vũ người Việt trẻ sống đời rực rỡ

Keep your color - Tự tin giữ màu là chiến dịch do nhãn hàng Diane khởi xướng nhằm cổ vũ giới trẻ tự tin khoe cá tính và dám sống đời rực rỡ.

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 7/11 B3 Brazillian Bond Builder - thương hiệu chăm sóc đã có buổi lễ ra mắt ấn tượng tại Hotel de l’Opera Hanoi - MGallery, số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thik&Fix - giải pháp chăm sóc tóc chuyên biệt

Bộ sản phẩm về tóc Thik&Fix ứng dụng nhiều dược liệu quý trong Y học cổ truyền, mang đến giải pháp chăm sóc tóc bên ngoài lẫn bên trong hiệu quả.

Dầu gội Nam Nung - chăm sóc tóc với thành phần nguồn gốc từ tự nhiên

Với các thành phần chứa chiết xuất từ bồ kết, hà thủ ô, chanh, bưởi, gừng, dầu gội Nam Nung không chỉ làm sạch nhẹ nhàng tóc và da đầu, giúp tóc suôn mượt mà còn góp phần cải thiện tình trạng gàu.

Bật mí mẹo chăm sóc tóc thuần tự nhiên

Cùng tham khảo một số cách chăm sóc tóc bằng nguyên liệu thuần tự nhiên dưới đây để có một mái tóc khoẻ đẹp.

Học phụ nữ Việt xưa cách chăm tóc bằng thảo dược

Dù ở bất kỳ thời đại nào, mái tóc vẫn là một trong những bí quyết tạo nên sức hút của người phụ nữ Việt. Giữa cuộc sống hiện đại bận rộn, chị em vẫn có những cách để chăm sóc mái tóc theo kinh nghiệm của các bà, các mẹ ngày xưa.

Dầu gội dược liệu - bí quyết khỏe, đẹp của mái tóc đàn ông

Tóc nam giới cần nhiều hơn một giải pháp làm sạch bụi bẩn. Dầu gội dược liệu dành cho nam Nguyên Vương với thành phần kết hợp dược liệu Đông - Tây độc đáo giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

Tinh dầu dưỡng tóc Argan Raip R3 thay ‘áo mới’

Tinh dầu dưỡng tóc Argan Raip R3 đến từ Hàn Quốc vừa trình làng diện mạo mới cùng giới thiệu 3 “tân binh” trong bộ sưu tập chăm sóc tóc suôn đẹp.

Thadina Care - nhà thuốc chuyên da liễu kết hợp trung tâm chăm sóc da và tóc

Với mong muốn cung cấp những giải pháp chuyên sâu về da liễu, Thadina Care - mô hình nhà thuốc chuyên da liễu kết hợp trung tâm chăm sóc da và tóc đã ra đời.

Video dạy cách gội đầu thu hút 1,5 triệu lượt xem

Gội đầu là một việc khá đơn giản, nhưng có vẻ như không phải ai cũng làm việc đó đúng cách.

 

Từ bỏ ngay 8 thói quen chăm sóc tóc này, nếu không tóc của bạn ngày càng rụng nhiều hơn

Chỉ cần một sai lầm nhỏ trong khi gội đầu cũng có thể khiến tóc của bạn ngày một yếu và dễ rụng hơn.

Du lịch làm đẹp - xu hướng được ‘săn đón’ tại Daegu

Lựa chọn gói chăm sóc toàn thân tại một salon hay spa cao cấp chính là xu hướng đang được ưa chuộng bởi du khách tới Daegu (Hàn Quốc), để tận hưởng một ngày nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái trong chuyến đi dài.

Thư giãn với dịch vụ chăm sóc da đầu ‘chuẩn Hàn’ tại Daegu

Sau khi trải qua những chuyến đi khám phá miền đất mới, dành ra một ngày để nghỉ ngơi thư giãn, đặc biệt là chăm sóc tóc và da đầu tại spa đang là xu hướng được ưa chuộng bởi du khách tới Daegu, Hàn Quốc.

‘Trợ thủ’ chăm sóc tóc gãy rụng chuyên biệt cho nam và nữ

Bộ sản phẩm Thik & Fix ứng dụng hoạt chất proteoglycan có trong sụn mũi cá hồi Nhật Bản và hoạt chất panthenol (vitamin B5), mang đến “chìa khóa” chăm sóc tóc toàn diện cho nam và nữ.

Hairburst - Bí quyết chăm sóc mái tóc khô xơ mùa nóng

Hè về rồi, các nàng rất chú ý tới da và mắt nhưng đôi khi lại bỏ quên mái tóc cũng mỏng manh và cần chăm sóc. Hairburst Việt Nam mách cách giúp bạn chăm sóc mái tóc suôn mượt, óng ả.

Xịt dưỡng VyVy Haircare - bí quyết cho mái tóc đẹp

Xịt dưỡng tóc VyVy Haircare giúp chăm sóc mái tóc mềm mượt, suôn dày, tôn vẻ đẹp tự tin cho phái đẹp.

10 mẹo hay ngăn gàu hữu ích cho chị em vào mùa đông

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn ngăn ngừa gàu hiệu quả trong mùa đông này. 

9 mẹo hô biến tóc mỏng, gãy rụng trở nên chắc khỏe, bồng bềnh ngay tại nhà

Giống như bất kì bộ phận nào trên cơ thể, mái tóc của bạn cũng sẽ đẹp đẽ óng ả và dày lên trông thấy nếu như được chăm sóc đúng cách.

Bộ 3 Tóc Haco: hỗ trợ giảm khô xơ, gãy rụng ở tóc

Phát triển từ công trình nghiên cứu y học cổ truyền về tóc của GS.TS Trương Việt Bình- nguyên Giám đốc Học viện YHCT Việt Nam, bộ 3 sản phẩm Tóc Haco hỗ trợ giảm xơ rối, giảm gãy rụng tóc, đồng thời bổ huyết, giúp tóc khỏe mạnh.