đánh cắp thông tin

Cập nhập tin tức đánh cắp thông tin

Các công cụ thông thường đe dọa an ninh thông tin người dùng

Mã QR, mã ngẫu nhiên (CAPTCHA) và phương pháp nhúng mã độc là 3 công cụ đánh cắp dữ liệu đang được tin tặc ưa thích sử dụng để tấn công những nạn nhân mất cảnh giác.

Quẹt thẻ trộm cắp mua iphone bị bắt tại trận

Khánh kết bạn với người nước ngoài, sau đó rủ đi chơi, ăn nhậu rồi trộm thẻ tín dụng mang đi mua điện thoại Iphone 7 plus. 

Hai lần bị hacker "dội bom", số phận Yahoo đang ngàn cân treo sợi tóc

Tiết lộ mới cho thấy Yahoo đã không may trở thành nạn nhân của 2 vụ tấn công mạng lớn nhất trong lịch sử thế giới, khiến công ty rơi vào thế "ngàn cân treo sợi tóc" và có thể lụi tàn.

Hacker công khai gần triệu tài khoản web khiêu dâm

Danh tính của khoảng 800.000 tài khoản đăng ký sử dụng trang web khiêu dâm Brazzers vừa bị các hacker tiết lộ trong một cuộc tấn công tinh vi.

Hacker Triều Tiên đánh cắp thiết kế chiến đấu cơ Mỹ

Các hacker của CHDCND Triều Tiên bị cáo buộc đã đánh cắp tổng cộng 42.000 tài liệu từ các cơ quan chính phủ và tổ chức của Hàn Quốc, kể cả những thiết kế cánh máy bay chiến đấu F-15 do Mỹ chế tạo.

Lật tẩy trò ăn cắp thông tin phổ biến nhất trên Facebook

Một trong những mánh lới phổ biến của tin tặc khiến người dùng Facebook sập bẫy nhiều nhất là đưa ra lời hứa về một công cụ giúp họ biết ai đã thăm tường Facebook của mình.

Hàng trăm ứng dụng iPhone của TQ đánh cắp thông tin người dùng

Hàng trăm ứng dụng iOS sử dụng SDK quảng cáo của Youmi mà có thể qua mặt Apple để đánh cắp thông tin người dùng.

Thế giới 24h: Bà Clinton bất ngờ “tố” Trung Quốc

Cựu Ngoại trưởng Mỹ tố Trung Quốc đánh cắp thông tin chính phủ của Mỹ; Sập nhà xưởng ở Trung Quốc... là các tin đáng chú ý trong ngày.