Trong kinh doanh, việc nghiên cứu và thấu hiểu hành vi người tiêu dùng là một bước ngắn giúp doanh nghiệp dễ dàng “chiều lòng” khách hàng. Đặc biệt, trong chăm sóc và giao tiếp với khách hàng, trước hết phải thấu hiểu tâm lý, những mong muốn của họ khiến khách hàng thỏa mãn và hài lòng. Chuyên gia copen.vn cho biết việc ứng dụng các đòn tâm lý vào Chatbot cũng là một cách “con người hóa” giúp cho trợ lý ảo này đạt hiệu quả vượt trội hơn.

Lợi ích của Chatbot trên copen.vn khi ứng dụng trong kinh doanh

Thấu hiểu nhu cầu cơ bản trong trải nghiệm mua hàng

Bất kì một khách hàng nào khi trải nghiệm mua hàng cũng đều mong muốn nhận được sự phản hồi tích cực, nhanh chóng. Để giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này, Chatbot copen.vn không chỉ triển khai, xây dựng hệ thống nhanh mà còn phản hồi thông tin nhanh nhạy, cực kỳ xuất sắc. Chatbot copen.vn chỉ mất vài giây để gửi đến phản hồi khách hàng, bất kể ngày hay đêm, từ đó tăng tương tác, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Từ những việc đơn giản nhất như gọi tên của khách hàng khi nhắn tin, hay đồng bộ thông tin doanh nghiệp qua lời chào, tin nhắn, tỉ lệ đọc và phản hồi sẽ cao hơn 78% so với những tin nhắn chung chung. Điều này giúp doanh nghiệp tăng nhận diện, thông điệp sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn và là một bước để kích thích mua hàng. 

Tính năng của CMC chatbot tích hợp trên copen.vn

Quan tâm nhiều hơn đến khách hàng sau mua hàng

Đừng để khách hàng có cảm giác bị “bỏ rơi” sau khi mua hàng. Vì từ tệp khách hàng này, doanh nghiệp có thể mở rộng thêm khách hàng mới hay phát sinh thêm giao dịch với khách hàng hiện có. Để giải quyết được bài toán này, Chatbot tự động thực hiện các tác vụ khảo sát như: cảm nhận về dịch vụ; thái độ nhân viên giao hàng; đánh giá sau sử dụng sản phẩm… vừa khai thác thông tin, vừa tạo cơ hội để lắng nghe những phản hồi từ khách hàng.

Học hiểu về khách hàng mỗi ngày

Với hệ tri thức thông minh, chatbot của copen.vn là chatbot không kịch bản đầu tiên tại Việt Nam nhờ kết nối với hệ tri thức doanh nghiệp và khả năng học hiểu về khách hàng mỗi ngày. Không cần chuẩn bị kịch bản quá chi tiết, CMC chatbot sẽ tự nâng cao tri thức từ đó giúp khách hàng tăng thêm trải nghiệm, cảm thấy như mình đang được doanh nghiệp trò chuyện, lắng nghe, và tư vấn tận tình, chu đáo. Chatbot sẽ học trên thông tin và lịch sử hoạt động của khách hàng. Bằng cách này, mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ khăng khít hơn, nhờ đó mở ra nhiều cơ hội Resell -Upsell - Cros sell cho sản phẩm hiện tại và sản phẩm khác.

Khám phá chatbot và nhận tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại: https://copen.vn/  

Được CMC Telecom nghiên cứu, phát triển và xây dựng cùng với các đối tác hàng đầu Việt Nam và thế giới, copen.vn là một hệ sinh thái chuyển đổi số cung cấp những tư vấn chuyên sâu nhất cho các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu như ngành bán lẻ, logistic, ngành hàng tiêu dùng, tài chính, chăm sóc sức khỏe, bất động sản… Thông qua các câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đã ứng dụng chuyển đổi số, copen.vn sẽ giúp khách hàng có cái nhìn trực quan và “thực chiến” hơn về hành trình chuyển đổi số. Không chỉ vậy, copen.vn còn đưa ra những gợi ý cũng như các lời khuyên phù hợp với từng module quản trị một cách trực quan nhất, giúp doanh nghiệp sớm tham gia và thực thi chuyển đổi số nhanh chóng. 

Thúy Ngà