đánh giá hắc ám chi quang

Cập nhập tin tức đánh giá hắc ám chi quang

Khám phá thời đại Ceasar trong Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Khép lại hành trình tại cái nôi của những câu chuyện trong Nghìn lẻ một đêm, người chơi Hắc Ám Chi Quang tiếp tục đến với vùng đất của những chiến binh, những đấu trường. Đó là thời đại La Mã – nơi có Ceasar vĩ đại với nhiều chiến tích để đời.

Quân Đoàn trong Hắc Ám Chi Quang có gì đặc biệt?

(GameSao) - Hoạt động Quân Đoàn trong Hắc Ám Chi Quang là một tính năng đề cao tính tương tác cộng đồng. Người chơi có thể giao lưu kết bạn hoặc thể hiện tài lãnh đạo để xây dựng một đội quân cho riêng mình.

[Clip] Khám phá sa trường Anh Hùng trong Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Thuộc hệ thống tính năng đặc sắc, Sa trường Anh Hùng là bản đồ tham chiến lớn nhất trong Hắc Ám Chi Quang và cũng là nơi các quân đoàn giành quyền tranh đoạt Hoàng Thành xưng ngôi Chúa Tể.

Đánh giá Hắc Ám Chi Quang – Khi đồ họa khỏa lấp toàn bộ lối chơi

(GameSao) - Không thể phủ nhận MMORPG Hắc Ám Chi Quang có đồ họa khá đẹp dành cho một webgame. Nhưng dù có bóng bẩy thế nào đi nữa, trò chơi vẫn không thể giấu được khuyết điểm về lối chơi của mình.

[Infographic] Cận cảnh dàn thú cưỡi của Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Hắc Ám Chi Quang có bối cảnh xuyên không đặc sắc, chính vì vậy, dàn thú cưỡi của tựa game 2,5D++ này cũng khá độc đáo và mang lại nhiều lựa chọn cho người chơi.

Còn tận nửa ngày phải chơi Hắc Ám Chi Quang mà không được nạp tiền

(GameSao) - Theo thông báo thì còn khoảng hơn 12 giờ nữa, tựa game 2,5D++ - Hắc Ám Chi Quang sẽ kết thúc giai đoạn thử nghiệm giới hạn tài khoản. Game sẽ tạm đóng vào 12h00 ngày mai – 7/4 để chuẩn bị cho việc thương mại hóa.

Ảnh Ma trong Hắc Ám Chi Quang xâm nhập triều Đường như thế nào?

(GameSao) - Sau khi cùng anh hùng Robin Hood trải qua những cuộc chiến quyết liệt giành lấy hạnh phúc và sự tự do. Hắc Ám Chi Quang sẽ đưa người chơi về với Đường triều, tiếp tục sứ mệnh diệt trừ mầm mống Ảnh Ma, giải cứu thế giới.

4 lý do nên chơi Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Mỗi tựa game đều có những điểm nổi bật để tạo sức hút với người chơi, Hắc Ám Chi Quang cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bài viết sau chia sẻ 4 lý do khiến bạn nên chơi ngay tựa game đầy huyền bí lần đầu tiên xuất hiện ở làng game Việt.

Chuyện khen, chê Hắc Ám Chi Quang sau ngày đầu thử nghiệm

(GameSao) - Người khen đẹp, kẻ bảo hay, cũng có game thủ không hài lòng vì game khó đăng nhập, hay lag lúc đánh quái, tham gia chiến trường … Thế nhưng suy cho cùng, hầu hết các lời phản hồi sau một ngày thử nghiệm cho thấy Hắc Ám Chi Quang đang được game thủ rất ưu ái, và quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng.