Find X3 Pro 5G là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của OPPO, vừa được trình làng vào ngày 20/5 vừa qua. Tuy đã phổ biển tại thị trường nước ngoài với thiết kế độc đáo và những tính năng vượt trội, Find X3 vẫn thu hút đông đảo các tín đồ yêu công nghệ Việt Nam. Với dung lượng pin lên đến 4500mAh kèm công nghệ sạc siêu nhanh an toàn SuperVOOC 2.0 65W, chỉ 10 phút cắm sạc máy có thể đạt từ 40% và 38 phút máy đã sạc đầy, người dùng thỏa sức sử dụng trong xuyên suốt ngày dài. 

{keywords}
Chỉ cần khoảng10 phút là có thể sạc được 40%, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ

Đây là dòng điện thoại đầu tiên trên thị trường sở hữu màn hình 1tỷ màu (10-bit) kèm tốc độ làm mới 120Hz,OPPO Find X3 Pro 5G cho ra những nội dung hiển thị chân thật và rõ nét nhất, mang đến trải nghiệm thị giác chưa từng có ở bất kỳ smartphone Android cao cấp nào. Đồng thời, màn hình AMOLED 6,7 inch QHD+ (3216x1440) có độ trong suốt 525PPI với tỷ lệ tương phản 5.000.000:1 và độ sáng 1300 nit giúp mang lại trải nghiệm màu sắc phong phú, sống động và chi tiết chân thực hơn bao giờ hết.

{keywords}
Màn hình hiện thị độ chính xác màu tuyệt đối, hỗ trợ dải màu rộng với tốc độ hiện thị mượt mà

Ngoài màn hình hiển thị đặc sắc, Find X3 Pro 5G còn là dòng điện thoại cao cấp được bảo đảm bởi bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 888, cung cấp sức mạnh siêu “khủng” cùng kết nối 5G kép ấn tượng. Sản phẩm hoàn toàn làm hài lòng các game thủ khi dễ dàng chiến các game ở mức đồ hoạ cao nhất mà không gặp hiện tượng giật lag hay quá nhiệt. OPPO Find X3 Pro 5G còn cung cấp bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ lên tới 256GB đủ để lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, cao gấp đôi so với các smartphone khác cùng phân khúc. 

{keywords}

 Game thủ có thể trải nghiệm những tựa game khủng mà không gặp hiện tượng giật lag nhờ sức mạnh từ bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 888.

Với dòng sản phẩm Find X3 Pro 5G, OPPO chú trọng giao diện vừa thân thiện, vừa được thiết kế để cá nhân hóa theo nhu cầu của từng người dùng. Với sự hỗ trợ từ nền tảng hệ điều hành Android 11, giao diện ColorOS 11.2 trang bị đầy đủ cho người dùng từ một số tính năng bảo mật quyền riêng tư cho đến đa dạng các chế độ nổi bật khác, cho phép người dùng quyền kiểm soát hoàn toàn đối với các dữ liệu và ứng dụng cá nhân. 

Xuất hiện ấn tượng với hai phiên bản Xanh và Đen, OPPO Find X3 Pro 5G liên tục tạo nên những cú hit trong lòng người dùng. Sau những trải nghiệm thực tế, sản phẩm cho thấy được sự đột phá thông qua hiệu năng mạnh từ chip cho đến màn hình hiển thị vượt trội, là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc flagship hiện nay.

Hiện tại, sản phẩm đang cho phép đặt hàng tại một số nhà bán lẻ chính hãng trong nước với 2 tùy chọn màu: Đen và Xanh dương. Giá bán lẻ dự kiến của thiết bị là 26,99 triệu đồng – khá cao. Tuy nhiên, khi đặt trước, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Nguyễn Minh (tổng hợp)