Đánh giá

Cập nhập tin tức Đánh giá

Những biểu tượng du lịch bất hủ bị chấm 1 sao vì loạt lý do hài hước

Dù là những điểm đến không thể thiếu trong giấc mơ của nhiều người nhưng tháp đồng hồ Big Ben, tượng Nữ thần Tự do hay Vạn Lý Trường Thành vẫn phải nhận không ít đánh giá 1 sao vì những lý do hết sức hài hước.

Không thể xóa bỏ đánh giá giáo viên giỏi qua thành tích của học sinh

Thành tích cao đánh giá qua điểm số thì nguy hiểm, nhưng thành tích cao đánh giá qua tác động cuộc sống, suy nghĩ của học sinh thì hoàn toàn không tệ.

Thành phố gây ấn tượng xấu nhất trong mắt du khách quốc tế

Hầu như những du khách ngày nay đều bị ảnh hưởng bởi những bức ảnh hào nhoáng trên mạng xã hội trước khi bắt đầu chuyến đi. Nhưng trên thực tế, không phải lúc nào khách du lịch cũng tỏ ra hài lòng với điểm đến của mình.

Số sao của khách sạn thực chất có ý nghĩa gì?

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng cùng một khách sạn nhưng sẽ được đánh số sao khác nhau trên mỗi nền tảng đặt phòng hay không?

Trên tay máy làm sữa hạt đa năng thương hiệu Việt Hotwell SM15H4

Máy làm sữa hạt đa năng Hotwell SM15H4 có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định và mức giá dễ tiếp cận với nhiều chị em.

Đánh giá OPPO Find X3 Pro 5G: Hiệu năng khủng, hiển thị mượt

Với smartphone cao cấp Find X3 Pro 5G vừa ra mắt, OPPO nhanh chóng khuấy động đường đua flagship và trở thành đối thủ đáng gờm trên thị trường công nghệ Việt Nam với hiệu năng mạnh mẽ, ổn định từ chip đến màn hình hiển thị.

Sẽ đánh giá học sinh tiểu học theo 3 mức

 - “Không so sánh học sinh này với học sinh khác, không tạo áp lực cho học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh” là điều được quy định tại Dự thảo Thông tư quy định Đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học.

Galaxy A50 tạo đột phá ở phân khúc smartphone tầm trung

Sở hữu màn hình tràn viền vô cực Super AMOLED 6,4 inch, 3 camera sau, viên Pin 4000 mAh, Galaxy A50 hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng về mặt cấu hình và thiết kế so với các đối thủ khác.

Có nên mua Galaxy A8/A8+?

Dù có những ưu điểm như màn tràn viền, bộ vi xử lý mạnh, 6GB RAM, máy ảnh selfie kép chất lượng xóa phông tốt và đặc biệt là trải nghiệm Samsung Pay, nhưng Galaxy A8+ vẫn có một vài yếu điểm.

Nhân loại còn chưa đầy 200 năm tồn tại trên Trái đất?

Một nhóm các nhà khoa học mới đây đã đưa ra nhận định, cho rằng thời điểm con người không thể tiếp tục tồn tại trên Trái đất đến sớm hơn rất nhiều.

PUBG bị ‘khủng bố’ với hơn 22.000 đánh giá tiêu cực trên trang Steam

(GameSao.vn) – Quảng cáo xuất hiện ngày càng dày đặc trong một tựa game phải trả phí không hề rẻ là lý do chính.

Dota 2 nhận hơn 7000 đánh giá tiêu cực trên Steam chỉ trong vài ngày

(GameSao.vn) – Kết quả không mong muốn này phần lớn tới từ những lý do khách quan.

Galaxy Book 10.6: “Vượt xa định nghĩa của tablet “lai”

Có thể nói, Galaxy Book 10.6” - mẫu máy tính bảng mới ra mắt của Samsung  sẽ mất đi phần nào sự ấn tượng, nếu thiếu bút S Pen cải tiến và bàn phím được tích hợp. 

Đánh giá đáng ngại của Hàn Quốc về Triều Tiên

Các mối quan hệ của Triều Tiên đang ở mức xấu chưa từng có trong nhiều thập niên qua, và đối thoại bị loại trừ cho đến khi nào chính quyền Kim Jong Un sẵn sàng từ bỏ vũ khí hạt nhân.

Demon’s Score: Siêu phẩm di động một thời của E3 2012

Demon’s Score được đánh giá cao về đồ họa và cốt truyện được dựng lên lạ và độc. Tuy nhiên lối chơi trong game lại khá kén người chơi và chỉ thích hợp với những game thủ có thiện cảm với các sản phẩm âm nhạc.

Hà Hồ, Sơn Tùng đang bị mang tiếng oan?

Định kiến khiến khán giả đánh giá sai lệch về đẳng cấp giọng hát của nhiều ca sĩ như Hà Hồ và Sơn Tùng MT-P

Đại Hiệp Mèo Dust: An Elysian Tail chính thức trình làng trên di động

Sau hành trình trên console và PC, tựa game RPG màn hình ngang đặc sắc Dust: An Elysian Tail tiếp tục ra mắt trên di động với nền tảng iOS.

[CS:GO] Những thay đổi lớn của phiên bản 1.35

Hãy cùng chúng tôi phân tích sâu hơn những thay đổi lớn nhất mà game thủ CS:GO sẽ phải làm quen trong phiên bản mới mang mã số 1.35.0 này

Khi thấy con gái chơi game bắn súng, con trai sẽ nghĩ gì?

Hẳn các game thủ nữ sẽ không khỏi chột dạ khi khám phá những suy nghĩ thầm kín và “sâu sắc” của các đấng mày râu khi trông thấy nàng cày game.

VTC Game kỳ vọng Q-Heroes lọt top 3 khi ra mắt

(GameSao) - Đại diện nhà phát hành VTC Game kỳ vọng sản phẩm con cưng của mình ngay sau khi ra mắt làng game sẽ nằm trong top 3 store.