danh hiệu

Cập nhập tin tức danh hiệu

Xem xét 'tước' danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú đối với ông Nguyễn Quang Tuấn

Lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng (Sở Nội vụ Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng của thành phố đang xem xét ‘tước’ danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú đối với ông Nguyễn Quang Tuấn - cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội.

Việt Nam nằm trong top những điểm đến ăn uống hợp túi tiền nhất thế giới

Hãng du lịch Skyscanner có trụ sở tại Scotland đã đưa Việt Nam vào danh sách sáu điểm đến ăn uống hợp túi tiền nhất cùng Mexico, Ấn Độ, Thái Lan, Nepal và Singapore.

Tạp chí Australia: Việt Nam là một trong những điểm đến tốt nhất châu Á

Tạp chí Traveller của Australia đã xướng tên Việt Nam là một trong những điểm đến tốt nhất ở châu Á cho du lịch và nghỉ dưỡng.

Nền tảng du lịch Đan Mạch điểm danh top 8 địa điểm đẹp nhất Việt Nam

Nền tảng đặt phòng du lịch Bookmundi đến từ Đan Mạch đã điểm danh 8 điểm đến đẹp nhất Việt Nam.

PVFCCo nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2019 do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 16 liên tiếp PVFCCo nhận danh hiệu này.

ASUS vinh dự nhận 3 giải thưởng “Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất” 2017

Vào ngày 10/10/2017, ASUS Technology Việt Nam đã vinh dự đạt được 3 giải thưởng “Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất” năm 2017 cho các hạng mục: Laptop, PC chuyên chơi game và smartphone pin dung lượng cao. Đây là giải thưởng do tạp chí PC World tổ chức với sự tham gia bình chọn của 11.692 người dùng.

[Đại Chiến AOE Việt - Trung]: Hồng Anh - từ game thủ ngang tàn đến niềm hy vọng của AOE Việt

Hồng Anh hiện đang là một trong ba game thủ xuất sắc nhất làng AoE (Đế Chế) Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

3Q Củ Hành khởi tranh giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa 6

(GameSao) - Giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa thứ 6 đã chính thức khởi tranh vào ngày 14/10 vừa qua. Chỉ có 16 quân đoàn đạt điểm số cao nhất qua 3 tuần Đua Top mới đủ điều kiện tham gia thi đấu chính thức tại sân chơi danh giá này.

Cổ tích của ông lão và hai cô giáo "không danh hiệu"

Không danh hiệu, không một đồng lương trả công nhưng 5 năm qua, họ đã thầm lặng viết lên câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Phong NSND: Ai đánh giá được đạo đức, gương mẫu?

Ở nhiều nước, các giải thưởng lớn về nghệ thuật không do nhà nước mà do các tổ chức xã hội – nghề nghiệp hoặc những quỹ nghệ thuật bình xét và trao tặng.

Lùm xùm danh hiệu NSND, NSƯT: Tiết lộ những “thâm cung bí sử“

 Đã có không ít nghệ sĩ bị trượt NSƯT, NSND chỉ vì "vạ miệng", kiêu căng, cái tôi lớn... Nhưng cũng có trường hợp chính hội đồng xét tặng danh hiệu cũng vi phạm nguyên tắc nhưng đợt sau vẫn tiếp tục được "tín nhiệm".

Xuất hiện thủ khoa "kép" trong kỳ thi THPT quốc gia

Với 29,5 điểm khối A và 29,75 điểm khối B, Ngô Minh Vương học sinh Trường THPT chuyên đại học Sư phạm chính thức là thủ khoa kỳ thi THPT quốc gia ở hai khối A và B.

Nhạc sĩ An Thuyên từng từ chối danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân

Ở đợt xét tặng danh hiệu đợt 6/2007, nhạc sĩ An Thuyên bất ngờ được đặc cách nhận giải thường NSND khi ông còn chưa phong NSƯT.

Nam sinh sáng giá cho danh hiệu thủ khoa THPT Quốc gia

Ngô Vương Minh, học sinh lớp Tin Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội hiện đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu thủ khoa kỳ thi THPT quốc gia với điểm số các môn cực cao.

Xuân Bắc, Quang Thắng sắp sửa trở thành NSƯT?

Cùng với sự “thăng tiến” của Xuân Bắc và Quang Thắng trong đợt xét tặng danh hiệu NSƯT lần này, có thể thấy, “Táo quân” đã và đang sở hữu dàn diễn viên hùng hậu đến mức nào.

Danh hiệu NSND cho nghệ sĩ Tự Long có thể sẽ bị xét lại?

 NSND Lê Tiến Thọ cho rằng, những ý kiến của công chúng sẽ là kênh tham khảo để Hội đồng cấp trên xem xét lại kỹ càng hơn.

[FIFA Online 3] Đội hình siêu sao Copa America sẽ gồm những ai?

(GameSao) - Đội bóng Vàng - Xanh Brazil bị loại, Argentina may mắn vượt qua loạt đấu súng căng thẳng. Copa America đang đi đến hồi kết với đầy rẫy những bất ngờ trong từng trận đấu. Trước vòng bán kết, GameSao xin gửi tới các bạn đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu đại diện cho giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ này nhé.

Bóc mẽ đường dây “sản xuất”, bán danh hiệu người đẹp lớn nhất Hà thành

 Với chiêu thức tinh vi tuyển thí sinh qua mạng để qua mặt cơ quan chức năng, cùng với đó ban tổ chức còn “nổ” ban giám khảo là những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng để “hút” thí sinh.

Truy tặng danh hiệu anh hùng cho liệt sỹ Vũ Xuân

Ngày 27/4, tại TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, Lữ đoàn pháo binh 6 - Quân khu 9 đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước và đón nhận truy tặng Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho liệt sỹ Vũ Văn Xuân. 

Bóc mẽ hoa hậu tự phong và người mẫu chém gió

Nhiều quý cô, quý bà nhan sắc không có gì xuất sắc, nhưng dư dả tiền bạc đi thi nước ngoài rồi về tự phong cho mình những danh hiệu hoa mỹ để rồi cuối cùng bị phát giác là giả.