Những ngày gần đây, người dùng MobiFone đang nô nức truyền tai nhau tải và đăng ký sử dụng ứng dụng tích điểm MyPoint do MobiFone đồng sáng lập để nhận các ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao MobiFone. Trên khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội của cộng đồng người dùng MobiFone, cái tên MyPoint được nhắc đến và chia sẻ nhiều lần.

Nhận quà lên đến 450.000đ trên ứng dụng MyPoint

Hải Yến (20 tuổi - SV - Hà Nội) hào hứng khoe gói quà 200.000 đồng sau lần đăng nhập đầu tiên. Yến cũng tham gia chương trình “Giới thiệu bạn hay, Nhận ngay tiền triệu” bằng cách giới thiệu MyPoint cho một vài người bạn sử dụng ứng dụng và nhận tiếp 250.000 điểm thưởng (tương đương 250.000 đồng) từ chương trình vào tài khoản MyPoint của mình. Tính tất cả giải thưởng chỉ trong ngày đầu tiên tải ứng dụng, Yến đã nhận được tổng cộng 450.000 đồng. 

Yến bộc bạch: “Là “tín đồ” mua sắm nên em thường phải dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu các chương trình khuyến mãi trên các diễn đàn và hội nhóm khác nhau trước những ngày sale lớn. Tình cờ biết đến ứng dụng tích điểm đa năng MyPoint nên đăng ký sử dụng thử mà lại có quà luôn. Đây cũng coi như là một khoản thu nhập nhỏ vào cuối năm sau một một năm ảm đạm vì Covid-19. Ứng dụng cũng rất tiện cho em trong việc tích ưu đãi và nhận hoàn điểm từ các thương hiệu khác nhau khi mua sắm online.”

{keywords}
Chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng MobiFone trên MyPoint

Nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình chào mừng ra mắt ứng dụng tích điểm MyPoint, vào ngày 25/11/2021, MobiFone đã tổ chức hai sự kiện tặng quà dành cho các thuê bao nhà mạng khi tải và sử dụng ứng dụng MyPoint, bao gồm:

“Tải App MyPoint - Nhận Ngay 200.000đ” - Với các tài khoản sử dụng thuê bao đăng ký thuộc nhà mạng MobiFone, sau khi tải ứng dụng và đăng nhập thành công, khách hàng sẽ được tặng ngay gói quà 200.000 đồng (bao gồm 20.000 điểm MyPoint và Gói Voucher trị giá 180.000 đồng) vào tài khoản MyPoint.

“Giới thiệu bạn hay, Nhận ngay tiền triệu” - Nhận thưởng lên đến 250.000 đồng mỗi ngày dành cho khách hàng tích cực mời bạn bè dùng ứng dụng. Đặc biệt, bảng xếp hạng mời bạn bè càng dài, người dùng càng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi. Giải thưởng lớn nhất có thể lên đến 1.500.000 đồng.

Chỉ trong ngày đầu tiên phát động, trang Thông tin giới thiệu của chương trình đã ghi nhận được hơn 20.000 lượt truy cập. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày đều có thêm hàng ngàn lượt tải ứng dụng, con số đăng ký sử dụng vẫn liên tục tăng lên theo từng ngày.

Đăng ký dễ dàng, tải App đã có quà tặng

Thông qua các chương trình ưu đãi lần này, MobiFone hy vọng có thể tạo nên một hoạt động sôi nổi dịp cuối năm 2021, đồng thời đưa các tiện ích của MyPoint đến gần với công chúng hơn. Thể lệ các chương trình đều được xây dựng trên tinh thần “chơi nhanh, dễ trúng”. 

Đối với chương trình “Tải App MyPoint - Nhận Ngay 200.000đ”, người dùng chỉ phải thao tác các bước đơn giản:

Bước 1: Tải app MyPoint

Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng SĐT sử dụng mạng MobiFone

Bước 3: Nhận gói quà 200.000 đồng và trải nghiệm ứng dụng 

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng thuê bao MobiFone. Sau khi đăng ký tài khoản MyPoint, khách hàng sẽ được được tích 1% điểm MyPoint cho tất cả giao dịch nạp thẻ (áp dụng cho mọi hình thức giao dịch bao gồm: thẻ cào trực tiếp, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng,...). Thông tin và hướng dẫn chi tiết về chương trình xem thêm tại: https://bit.ly/tp-MyPoint-Qua450k

{keywords}
Chương trình “Tải App MyPoint - Nhận Ngay 200.000đ” dành riêng cho khách hàng MobiFone.

Trong khi đó, nếu khách hàng muốn tham gia “Giới thiệu bạn hay, Nhận ngay tiền triệu” thì chỉ cần thực hiện thêm bước sao chép mã giới thiệu trong phần Mời bạn bè thuộc danh mục Cá nhân và gửi cho bạn bè của mình để họ điền khi đăng nhập app. Mã giới thiệu này cũng chính là số điện thoại đăng ký ứng dụng của người giới thiệu.

Khách hàng cũng có thể theo dõi tiến độ của mình thông qua bảng xếp hạng “Tình bạn diệu kỳ” hoặc phần bảng tin ngay tại Trang chủ ứng dụng. Mời được càng nhiều, cơ hội nhận quà từ MobiFone sẽ càng cao. 

Cả 2 chương trình đều sẽ tiếp diễn cho đến hết ngày 31/12/2021.

Những giải thưởng lớn vẫn đang tìm người thắng cuộc

Chỉ sau hơn 2 tuần diễn ra sự kiện, bảng xếp hạng bạn bè đã liên tục ghi nhận được những thành tích chinh phục thử thách đáng nể. Cụ thể, với 1544 lượt mời bạn bè, người chơi PHN đang đứng ở vị trí thứ nhất đồng thời đạt danh hiệu Chúa tể giao du, theo ngay sau đó là người chơi ở vị trí thứ hai với danh hiệu Queen cả thế giới, đạt 248 lượt mời, tiếp đến ở vị trí thứ ba là người chơi mang danh hiệu Trùm hoạt náo với điểm số sát sao 212 lượt mời.

Cuộc đua vẫn đang diễn biến hấp dẫn và chương trình vẫn đang trên đường tìm đến chủ nhân của phần quà trị giá 1.500.000 đồng từ MobiFone.

Ngoài ra, trên fanpage của MobiFone và MyPoint cũng còn rất nhiều chương trình cuối năm sôi động với các phần quà giá trị như thẻ cào 500.000đ, Iphone 13, Ipad, AppleWatch, tai nghe AirPods...  Khách hàng quan tâm có thể theo dõi Fanpage MobiFone và Fanpage MyPoint để cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn của thương hiệu.

Phương Dung