đánh

Cập nhập tin tức đánh

Triều Tiên dọa đánh Mỹ - Hàn 'chí tử'

Triều Tiên dọa sẽ tiến hành các cuộc tấn công hạt nhân "chí tử" nhằm vào Hàn Quốc và Mỹ nếu hai nước vẫn tập trận chung như kế hoạch.

Thái Nguyên: Con dâu đánh chảy máu đầu bố chồng gây phẫn nộ

Clip một người đàn ông lớn tuổi, tay đang ôm đầu bê bết máu mới xuất hiện trên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận. Chúng tôi đã tìm hiểu và được xác nhận về vụ việc nói trên.

Xem "tên lửa Mỹ" nã trúng xe tăng Nga

Quân nổi dậy ở Syria dường như đã tự quay lại cảnh họ lần đầu tiên phóng một tên lửa chống tăng TOW do Mỹ chế tạo vào một xe tăng T-90 của Nga.

Mải chơi điện tử, thanh niên bị bạn gái đánh, tát túi bụi giữa quán lẩu

Nam thanh niên đưa người yêu đi ăn nhưng lại chỉ chăm chăm vào điện thoại, khiến cô bạn gái không kiềm được cơn giận lao vào đánh, tát túi bụi.

Làm sao cứu cháu đây Linh ơi!

“Còn vài ngày nữa là đến đợt “đánh” thuốc ngoài danh mục trong túi bà không có đồng nào? Làm sao đây Linh ơi!”, bà của bé Linh viết.

Thêm clip bé bị bảo mẫu đánh đập vì vừa ăn vừa khóc

Do quấy khóc, bé gái bị bảo mẫu dùng hai tay lắc mạnh đầu, và tát ngã ra phía sau. Hình ảnh được phụ huynh ghi lại qua camera lớp học ở một trường mầm non tự thục tại Hà Nội khiến dư luận bức xúc.

Vì sao nam công nhân bị nhóm bảo vệ Formosa đánh?

Trong khi những người khác quét thẻ từ để vào công trường Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) làm việc thì nam công nhân không thực hiện mà cố xông vào. Sau đó, giữa bảo vệ Formosa và nam công nhân đã xẩy ra xô xát.

Đánh chết bạn của mẹ, nam thanh niên nhận án

Đang ở nhà cùng mẹ, nửa đêm có người đến gõ cửa làm ồn dẫn đến hai bên xô xát. Nam thanh niên cầm cây sắt đánh người này tử vong.

Bắt quả tang ngoại tình, vợ đánh chồng như võ sĩ Boxing

Phát hiện chồng dùng ô tô chở nhân tình đi "hóng gió", người vợ đã nhanh chóng ép chồng mở cửa xe để vào trong. Vụ đánh ghen tại khu vực Ba La, Phú La, Hà Đông

Choáng với cách tính tiền 'trên trời' ở các khu du lịch

Con gà luộc giá 600 ngàn, 420 ngàn một con cua, 200 ngàn một ca nước dừa… là những cái giá “trên trời” mà du khách phải cắn răng trả ở các điểm du lịch.

Kỷ luật 19 học sinh vụ lớp trưởng bị trùm đầu đánh

Ông Nguyễn Thanh Quang, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (An Giang) cho biết, hội đồng kỷ luật quyết định kỷ luật 19 học sinh và giáo viên chủ nhiệm liên quan đến vụ em B.N.M.T, lớp 7A10 – nữ lớp trưởng bị trùm áo khoác đánh.

Lớp trưởng bị trùm đầu đánh nhiều tháng liền

 Nữ lớp trưởng lớp 7A10, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Tp.Châu Đốc, tỉnh An Giang bị nhiều bạn trong lớp lấy áo khoác trùm đầu đánh nhiều lần.

Đình chỉ một tuần cô giáo đánh đồng nghiệp trước giờ chào cờ

Cô Lê Thị S. (giáo viên Trường Tiểu học Phú An 1) bị đình chỉ công tác một tuần để tiếp tục xác minh, làm rõ những tố cáo liên quan đến việc nữ giáo viên này hành hung đồng nghiệp tại trường.

Thực hư chuyện Chánh Tín đánh giám đốc hình ảnh

Những ngày qua, mâu thuẫn giữa đạo diễn Nguyễn Chánh Tín và Giám đốc hình ảnh Dương Phúc trong dự án phim "CKC - Thợ săn biệt kích" đã thu hút nhiều tranh luận của công chúng. Vậy, thực hư câu chuyện này ra sao?

Nổ súng chống trả, 2 kẻ trộm chó bị đánh thương vong

Bị người dân phát hiện và truy đuổi khi đang bắt trộm chó, 2 kẻ trộm chó đã dùng súng bắn đạn ghém bắn trả nhưng rất may súng không nổ. Dân làng sau đó đã bức xúc đánh 2 trộm chó kẻ chết, người bị thương.