danh tính

Cập nhập tin tức danh tính

VNPT eKYC - nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC vừa ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn VNPT.

Xác định danh tính người rơi từ chung cư cao tầng xuống đất ở Hà Nội

Công an xác định, người rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong là ông C.T.T. ở căn hộ 37xx chung cư Kim Văn - Kim Lũ. Người này có bệnh lý và đau ốm nhiều năm nay.

Facebook thử nghiệm cho người dùng có tối đa 5 trang cá nhân từ tài khoản gốc

Người dùng có thể sử dụng mỗi trang cá nhân cho một mục đích khác nhau.

Danh tính nhân viên ngân hàng ôm 400 tỷ bỏ trốn

Công an TP Hạ Long đã vào cuộc xác minh, bước đầu đã xác định được người huy động tiền của nhiều người khác là Bùi Phương Thảo (SN 1974, trú tại khu 9, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Bí ẩn xạ thủ khiến IS khiếp đảm

Các thủ lĩnh hàng đầu của IS đang sống từng giây phút trong nỗi khiếp đảm, vì một xạ thủ bí ẩn đã âm thầm tiêu diệt hàng chục thành viên của tổ chức này.

Lộ diện tài xế hung thần, khủng bố nước Pháp

Theo tờ Independent, kẻ lái chiếc xe tải lao vào đám đông ở Nice (Pháp) đêm 14/7 khiến 84 người thiệt mạng là Mohamed Lahouaiej Bouhlel.

Mua cả triệu số điện thoại VIP với giá 'rẻ như bèo'

Lướt trên mạng Internet, không thiếu những thông tin rao bán các danh sách khách hàng VIP, database khách hàng tiềm năng, hay thông tin cá nhân của giám đốc các doanh nghiệp,... với giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

Superman sẽ được thay đổi danh tính trong phần mới của bộ truyện

Trong phần truyện tranh mới của mình, Superman không còn là anh chàng phóng viên đeo kính cận nữa mà sẽ được có một danh tính khác.

Sao không công khai tên đại gia mua dâm người mẫu?

"Cùng có chung hành vi là mua bán dâm nhưng tại sao kẻ bị bêu rếu người lại được bao che?" là lập luận của nhiều độc giả xung quanh vấn đề nên hay không công khai cả danh tính của người mua dâm.

Facebook nhận lỗi về hành vi 'ép' người dùng đổi tên

(GameSao) - Một tin vui đối với cộng đồng người sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh đó là Facebook đã đứng ra nhận lỗi sau vụ ép người dùng đổi tên thật hoặc bị khóa tài khoản.