đảo hải tặc

Cập nhập tin tức đảo hải tặc

Chuyện chưa kể về thầy giáo nghèo mắc bệnh hiếm ở đảo Hải Tặc

Chi phí điều trị lên đến gần 8 tỷ đồng cho 2 tháng, bảo hiểm chi trả 80 % và số còn lại được lòng hảo tâm của bà con khắp nơi giúp thầy giáo trẻ 1,3 tỉ đồng để chữa chứng bệnh máu khó đông.

Những bí mật đầy thú vị về người anh trai Sabo của Luffy trong One Piece

(GameSao.vn) - Trong truyện One Piece, Sabo đóng vai trò như một người anh em thân thiết với Luffy và Ace. Nhiều fan đọc truyện vẫn nghĩ Sabo đã "chết yểu" trong lần ra khơi năm cậu 10 tuổi. Nhưng thật bất ngờ vì sau sự kiện Ace hi sinh, "thánh" Oda đã cho Sabo trở lại để kế thừa hỏa chí của Ace, đồng hành cùng Luffy.

5 vị sư phụ gần như bất tử trong One Piece

(GameSao.vn) - Trong One Piece có rất nhiều nhân vật mang trong mình sức mạnh tối thượng, cho phép họ có thể sống sót và cực kì lì đòn trong các trận chiến khốc liệt.

Haki Bá Vương: Cực phẩm mùa Tết làm nức lòng các fan One Piece

(GameSao.vn) - Chưa bao giờ các fan của One Piece lại xôn xao đến như vậy trước 1 tựa game phải nói thuộc vào hàng cực phẩm trong thế giới của Vua Hải Tặc. Không chỉ quy tụ hàng loạt các yếu tố vi diệu từ cốt truyện, phụ bản mà còn là những tính năng hấp dẫn chưa từng có.

Những loại sức mạnh kinh khủng nhất trong One Piece

(GameSao.vn) - Mỗi nhân vật trong One Piece đều sở hữu những phong cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau cùng nhiều chiêu thức hay cách vận dụng sức mạnh rất sáng tạo. Cho nên, thật không ngoa khi nói rằng các loại sức mạnh đa dạng có lẽ là thứ hút fan nhiều nhất.

Liệu bạn đã biết hết ý nghĩa của chiếc mũ rơm huyền thoại của Luffy?

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà anh chàng nhân vật chính của chúng ta lại có biệt danh là “Luffy Mũ Rơm”. Hãy cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa thực sự đằng sau chiếc mũ rơm được xem là linh hồn của One Piece này nhé!

Cốt truyện của One Piece trong năm 2017 được tác giả công bố

(GameSao.vn) - Tác giả One Piece - Eiichiro Oda trong một buổi họp mặt với fan hâm mộ đã công bố nội dung của truyện trong năm 2017 tới đây.

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Các fan hâm mộ truyện tranh One Piece tại Nhật Bản đang rất xôn xao trước tin đồn One Piece bị lộ cốt truyện gần hết.

One Piece: Cảm động tình bạn" thiêng liêng của các thành viên trong băng Mũ Rơm

Ẩn sau những cuộc chiến “kinh thiên động địa” trong thế giới One Piece là vô số các câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, về tình đồng đội. Chính những điều này đã lấy đi bao nhiêu cảm xúc, nước mắt của hàng triệu độc giả trên thế giới. Chúng ta hãy tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên mối quan hệ thiêng liêng giữa các thành viên trong băng hải tặc Mũ Rơm nhé.

Những cô nàng được yêu thích nhất trong One Piece

(GameSao.vn) - Bằng tài nghệ và trí tưởng tượng của mình, “Thánh Oda” đã xây dựng thành công hàng loạt mẫu nhân vật nữ điển hình trong One Piece. Mỗi người đều mang một nét rất riêng nhưng họ đều là những cô gái vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ.

Vì sao những nhân vật này vẫn mạnh dù không ăn trái ác quỷ?

Đa phần người ăn trái ác quỷ trong One Piece đều mạnh nhưng không phải kẻ mạnh nào cũng đều dùng trái ác quỷ. Vậy tại sao những người này vẫn mạnh dù rằng không ăn trái ác quỷ để có năng lực đặc biệt? Tại sao khi mạnh rồi họ lại cũng không ăn trái ác quỷ cho mạnh thêm?

Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Đối với những fan hâm mộ One Piece, mẹ Luffy là ai luôn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Một người có gia thế khủng như Luffy thì không biết mẹ của Luffy sẽ là người phụ nữ như thế nào? Trên một bài phỏng vấn Eiichiro Oda đã từng nhắc đến người phụ nữ đặc biệt mà ai cũng muốn biết, đó là mẹ của Luffy.

Thợ săn hải tặc Zoro và những trận chiến kinh thiên động địa

(GameSao.vn) - Cùng điểm lại những trận đánh mà Roronoa Zoro đã trả qua trên con đường chinh phục danh hiệu Kiếm sỹ số 1 thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Gear 3 của Luffy trong One Piece thực ra đã xuất hiện từ... 60 năm trước?

(GameSao.vn) - Có thể nói, tác giả Oda đã ít nhiều xây dựng Luffy dựa trên hình ảnh về loạt phim hoạt hình Tom & Jerry cực kỳ ăn khách này. Ngay sau bức ảnh so sánh trên, đã có bức ảnh khác chứng minh về điểm giống nhau của Luffy và Tom. Quả thật, Tom & Jerry là đề tài đã truyền cảm hứng cho rất nhiều các tác giả, họa sĩ về sau này nhờ các thước phim "nhắng nhít", vui nhộn của chúng.

Thân phận thật sự của Zoro chính là ác quỷ Asura?

(GameSao.vn) - Một giả thuyết mới từ các fan One Piece đã khiến hàng loạt độc giả trung thành của bộ truyện này “ngã ngửa”.

Tuyệt kỹ nào lợi hại nhất trong anime One Piece?

(GameSao.vn) - Trong One Piece có rất nhiều nhân vật dù sở hữu hay không sỡ hữu trái cây ác quỷ cũng điều có những tuyệt kỹ cực kỳ hoành tráng và bá đạo.

Bạn có biết truyền thuyết về cô nàng sexy nhất One Piece: Boa Hancock

(GameSao) - Boa Hancock được xem là là người đẹp nhất của thế giới One Piece. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh nữ nhân vật xinh đẹp này nhé.

Những bí mật trong One Piece mà các fan luôn mong chờ được giải đáp

Cùng điểm qua những bí ẩn lớn nhất trong thế giới hải tặc One Piece khiến độc giả luôn mong chờ lời giải đáp.

Vua Hải Tặc sẽ được phát hành chính chủ trong tháng 5

Sau nhiều sự mong đợi từ cộng đồng, Vua Hải Tặc phiên bản mobile sắp được chính thức phát hành.