Đảo

Cập nhập tin tức Đảo

Ngắm những hòn đảo 'đẹp hơn chốn thiên đường' ở Hy Lạp

Từ lâu, Hy Lạp đã luôn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu ở châu Âu. Với hơn 200 hòn đảo có người ở thì quốc gia này còn nhiều điều để khám phá hơn Santorini hay Mykonos

Hòn đảo kỳ lạ cứ 6 tháng lại đổi 'quốc tịch' một lần

Cách sông Bidasoa khoảng 6km, gần biên giới Pháp – Tây Ban Nha, Pheasant là một hòn đảo nhỏ hoang vắng nhưng lại có lịch sử và vị trí địa lý đặc biệt.

Du khách bị phạt hơn 56 triệu vì cho chó hoang trên đảo ăn bánh quy

Một du khách đã nhận được được một bài học đắt giá sau khi anh ta bị phạt tới 2.300 USD (khoảng 56.4 triệu đồng) vì cho chó hoang trên đảo K'gari ăn bánh quy.

Máy bay hạ cánh sát rạt trên đầu hàng trăm du khách đang tắm biển

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một chiếc máy bay hạ cánh ngay trên đầu của hàng trăm du khách đang tắm biển khiến không ít người hoảng hốt.

Hòn đảo riêng xa xỉ nơi Johnny Depp bí mật cưới Amber Heard

Từng là một trong những tài tử kiếm tiền giỏi nhất Hollywood, không có gì ngạc nhiên khi Johnny Depp sở hữu hàng loạt bất động sản xa xỉ trên thế giới, trong đó có một hòn đảo 'thiên đường' gần Bahamas.

Hình ảnh cháy rừng nghiêm trọng ở Tây Ban Nha, hàng ngàn người sơ tán

Hàng ngàn người đã phải sơ tán ở đảo Gran Canaria thuộc Tây Ban Nha, do cháy rừng đang lan rộng ngoài tầm kiểm soát.

Những nơi phụ nữ tha hồ gặp soái ca nhà giàu

Blogger người Anh Anna Bay đã đăng trên tài khoản YouTube của mình một video hướng dẫn tìm kiếm vị hôn phu giàu có, Daily Mail cho biết.

Núi lửa phun trào dữ dội trên đảo Italia

Một ngọn núi lửa trên hòn đảo Stromboli của Italia đã phun trào, khiến một du khách tử vong, thổi tàn tro bay cao trên không trung và bao phủ khu vực du lịch nổi tiếng trong khói bụi.

Ngoại trưởng Nga bác bỏ cáo buộc của Nhật

Hôm 30/5, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov đã có buổi gặp mặt người đồng cấp Nhật Bản Taro Kono và Bộ trưởng Quốc phòng Takeshi Kiwaya tại Tokyo.

Bí mật đáng sợ ở các hòn đảo ‘tử thần’ trên thế giới

Những hòn đảo này thường trực những mối nguy hiểm, sẵn sàng cướp đi sinh mạng của con người bất kì lúc nào.

Những hòn đảo đẹp mê hồn ở Quảng Ninh

Không chỉ nổi tiếng với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, đến Quảng Ninh bạn đừng bỏ lỡ những đảo xanh như Cô Tô, Cái Chiên, Ngọc Vừng… để cảm nhận hết được vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này.

Bí ẩn 'lạnh gáy' trên đảo hoang hút khách ở Hy Lạp

Spinalonga là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch ở Hy Lạp. Nơi đây từng là khu vực sinh sống của hàng trăm người mắc bệnh hủi vào những năm 1900.

TP.HCM: Xuân về trên xã đảo Thạnh An

 Là một địa danh ở TP.HCM nhưng nơi đây không hề có tiếng còi xe inh ỏi. Cuộc sống nơi đây bình dị và không có không khí xô bồ của một thành phố đầy năng động. Đó xã đảo Thạnh An (Cần Giờ, TP.HCM).

Việt Nam và 'cách tiếp cận thông minh' trên Biển Đông

Với nước nhỏ như Việt Nam, theo đuổi chủ quyền dân sự trên biển là cách tiếp cận thông minh.

7 hòn đảo hoang sơ ở phương Nam cho dịp 30/4

Đảo Hải Tặc, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì... là những hòn đảo hoang sơ mà còn có thể chọn là điểm phượt cho dịp nghỉ lễ dài đầu mùa hè năm nay.

Báo chí tích cực chống tham nhũng, bảo vệ chủ quyền

Báo chí năm qua tích cực đấu tranh chống tham nhũng, diễn biến hòa bình...

Mỹ mở lại các chuyến bay thương mại tới Cuba

Hãng thông tấn BBC hôm 17/12 đưa tin, Mỹ và Cuba đã đạt được một thỏa thuận chung về việc nối lại các chuyến bay thương mại thường xuyên giữa hai nước.

Philippines cuống cuồng chạy siêu bão Melor

Hàng trăm ngàn người đã được sơ tán khỏi miền trung Philippines vào hôm 14/12 khi siêu bão Melor với sức gió lên tới 150 km/giờ chuẩn bị đổ bộ.

'Đòn nắn gân' Biển Đông của ông Tập trước Obama

Đáp lại 110 từ ông Obama diễn tả lập trường của Mỹ trong vấn đề Biển Hoa Đông và Biển Đông, ông Tập đã dùng tới 233 từ cho lập trường TQ ở Biển Đông.

Thế giới 24h: Tàu TQ liên tục vờn đảo tranh chấp với Nhật

Tàu Trung Quốc hoạt động ở lãnh hải Nhật, một loạt quốc gia châu Âu đóng cửa biên giới và Tokyo thông qua dự luật an ninh tranh cãi là những tin nóng 24 giờ qua.