đào vàng

Cập nhập tin tức đào vàng

Tìm thấy khối vàng cực lớn bằng thiết bị dò kim loại nghiệp dư

Hơn 170 năm kể từ khi cơn sốt tìm vàng ở Australia kết thúc, một người đàn ông đã đào được một khối vàng tự nhiên nặng 4,6kg, trị giá 240.000 AUD tại mỏ vàng ở Victoria.

Khởi tố 11 đối tượng đào vàng trái phép tấn công bị thương 2 công an

2 công an huyện huyện Bảo Lâm đã bị 11 người trong nhóm đào vàng trái phép tấn công khi được yêu cầu giải tán tại bãi quặng, vàng ở xóm Nặm Ròm.

Hai anh em săn kho báu đào được 2 cục vàng trị giá 8 tỷ đồng

Hai anh em trong một gia đình chuyên săn tìm kho báu ở Úc đã may mắn đào được hai cục vàng "khủng" trị giá khoảng 350.000 USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng).

Mò đáy sông, vớ được cục vàng nguyên khối hiếm có

Một thợ săn vàng tuyên bố đã tìm thấy cục vàng lớn chưa từng có trong một dòng sông hoang dã

Đào được cục vàng 2kg, thức trắng 3 đêm không ngủ

Khi anh ấy cho tôi xem cục vàng, lúc đầu tôi không tin vào mắt mình. Anh ấy không biết phải làm gì với nó. Anh ta đã không ngủ được suốt 3 ngày sau đó

Mò được vàng thỏi dưới đáy sông, hàng vạn người thi nhau đào khoét

Cơn sốt vàng Klondike khiến cho hàng ngàn người băng rừng, vượt núi, bất chấp thời tiết khắc nghiệt để đến được con sông này. Một số người may mắn trở nên giàu có, số khác tay trắng trở về quê nhà.

Đi lang thang trên đồng, bất ngờ nhặt được cục vàng nặng 1,4 kg

Trong khi lang thang trên các cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, một người đàn ông đã may mắn tìm được một cục vàng nặng 1,4 kg, ước tính có giá khoảng 100.000 AUD (tương đương hơn 1,6 tỷ đồng).

Dòng sông nào 'đắt giá' nhất thế giới chứa nhiều vàng dưới đáy?

Cơn sốt vàng cách đây hơn 100 năm khiến hàng trăm nghìn người đã đến đây đào vàng tìm kiếm vận may. Một số trở nên giàu có, nhưng phần lớn không tìm kiếm được gì và tay trắng trở về.

Đào vườn nhà được 28 thỏi vàng, bán lấy 21 tỷ đồng ăn tiêu

Thế nhưng, có lẽ câu nói “nhặt được bạc thì sang, nhặt được vàng thì lụi” khá đúng trong trường hợp này, vì chưa kịp hưởng trọn niềm vui, cặp đôi đã vướng vào vô số những rắc rối.

Đào được viên kim cương 8 tỷ đồng, cả nhà chia nhau

Viên kim cương 42,59 carat là viên kim cương lớn nhất được đào tại Panna từ năm 1961 đến nay đã được một gia đình nối tiếp nhau tìm kiếm suốt 3 thế hệ.

Đào được cục vàng nguyên khối 3kg, bán được 2,5 tỷ đồng

Một người đàn ông về hưu ở Úc mới đây đã đào được cục vàng nặng 3,23kg, ước tính giá trị lên tới 110,000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Đào trúng hòn đá phủ vàng giá 80 tỷ: Người đàn ông ngã quỵ vì sung sướng

Viên đá thạch anh nặng 90kg được bao phủ trong khoảng 2.300 ounce vàng trị giá khoảng 3.8 triệu USD tương đường gần 80 tỷ đồng với giá vàng hiện nay

Bơi lặn dọc sông mò được cục vàng trị giá 1,5 tỷ đồng

Quặng vàng lớn nhất từng được khai quật ở Anh trong 500 năm nay đã được mò lên tại một con sông của Scotland.

Lần theo vết nứt, bất ngờ vớ được cục vàng 1,5 tỷ

Thợ săn vàng ở Anh đã phát hiện cục vàng tự nhiên lớn nhất trong 500 năm, với chiều rộng tương đương quả bóng golf.

Khám phá thị trấn đào vàng nổi tiếng nước Úc

Ballarat là một thị trấn độc đáo nằm ở bang Victoria (Úc). Du khách có thể ngồi trên xe ngựa đi khám phá 'thị trấn đào vàng' này và được trực tiếp đãi vàng, nếu tìm được, có quyền mang về luôn.

Cơn sốt ở Hòa Bình: Xẻ đất ruộng đào vàng

Ba năm nay, cả cánh đồng lúa bị các "bưởng vàng" đào bới, "xẻ thịt" để tận thu vàng. Phạm vi hoạt động ngày càng mở rộng... xâm lấn đến tận trụ sở UBND xã Mỵ Hòa (Kim Bôi, Hòa Bình).

Tảng đá bán quý khổng lồ ở Lâm Đồng đã có chủ

UBND tỉnh Lâm Đồng đã quyết định giao tảng đá bán quý nặng 20 tấn (mà trước đó ban ngành chức năng đã tịch thu trong năm 2016), cho khu dự trữ sinh quyển thế giới Langbiang.

Những món vàng kỳ dị và chuyện cả ấp vẫn nghèo dù trúng quả 'cánh đồng vàng'

Người dân quanh "cánh đồng vàng” vẫn còn nghèo, cán bộ địa phương chưa ghi nhận thông tin ai nhờ vàng mà phát tài nhà cao cửa rộng.

Vào hang mót vàng, mỗi ngày gom được 1 cây

Nhóm phu vàng 3-5 người, mỗi ngày đào quặng kiếm được cả cây vàng, trị giá hơn 22 triệu đồng. Nghề mót vàng tại mỏ Bồng Miêu (Quảng Nam) trở thành “hot”, khiến nhiều người mò vào đây tìm kiếm vận may đổi đời.

Khoét núi, vượt sông đào vàng: Ngàn người mơ đổi đời

Rất nhiều người đã đổ xô đi đào vàng, đãi vàng chỉ vì nghe tin có người "trúng đậm" vàng.