nhân viên đường sắt

Cập nhập tin tức nhân viên đường sắt

Bản tin VietNamNet 24/12: Nhân viên đường sắt hóa ông già Noel phát quà trên tàu

Nhân viên đường sắt 'hóa' ông già Noel phát quà trên tàu, hành khách thích thú; Tập đoàn Dầu khí sắp có Chủ tịch mới… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Nhân viên đường sắt trả lại túi có nhiều tiền Việt và ngoại tệ cho khách Pháp

Phát hiện nam du khách người Pháp để quên túi có nhiều giấy tờ cùng hơn 52 triệu đồng trên tàu khi đã rời ga Nha Trang (Khánh Hòa), nhân viên đường sắt liền liên hệ để trả lại.

Nhân viên đường sắt vi phạm nồng độ cồn bị xử phạt đến 40 triệu đồng

Gần đây, Cục CSGT liên tiếp phát hiện nhân viên đường sắt vi phạm nồng độ cồn khi làm nhiệm vụ. Ngoài việc phải nộp phạt, những nhân viên vi phạm còn bị lực lượng chức năng gửi thông báo về đơn vị quản lý.

Phát hiện nhân viên gác chắn đường sắt vi phạm nồng độ cồn 'kịch khung'

Tổ công tác của Cục CSGT (Bộ Công an) vừa phát hiện 2 nhân viên gác chắn đường sắt tại tỉnh Khánh Hòa vi phạm nồng độ cồn.

Nhân viên đường sắt cứu người rơi xuống sông Lục Nam

Tại cầu Lục Nam km24+134 tuyến Đường sắt Kép – Hạ Long, một nhân viên đường sắt đã dũng cảm lao mình cứu người bị rơi xuống sông.

Khách không đi tàu, hơn 3.200 nhân viên đường sắt mất việc

Dù đã hết cách ly xã hội và khôi phục hoạt động vận tải, nhưng do không có khách đi tàu nên hàng nghìn lao động của ngành đường sắt phải nghỉ tạm hoãn hợp đồng lao động, không lương.

Liều mình cứu người ngay trước mũi tàu hỏa

Một nhân viên đường sắt đã mạo hiểm tính mạng của mình, cứu một người đi xe đạp đang loay hoay trên đường ray mà không hề biết đoàn tàu đang tới gần.