tiền án

Cập nhập tin tức tiền án

'Đạo chích' 7 tiền án trà trộn vào trường học trộm cắp tài sản

Trong vai phụ huynh đưa con nhỏ đến trường, Thành đột nhập vào Phòng Hành chính của một trường Mầm non trên địa bàn TP Huế rồi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Phá nhanh vụ án "bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản"

Hôm nay 8/4, Công an thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng để điều tra về tội "bắt giữ người trái pháp luật" và "cưỡng đoạt tài sản".

Đối tượng có 5 tiền án vẫn tiếp tục mua bán ma túy

Nghi phạm Quý có 5 tiền án, tiền sự về các tội tàng trữ trái phép chất ma tuý, chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích, vẫn thường xuyên buôn bán ma túy.

Đã xóa án tích có được coi như chưa từng phạm tội?

Năm 2004, tôi phạm tội trộm cắp tài sản và bị kết án 1 năm tù giam. Hiện tôi đã được xóa án tích. Xin hỏi tôi đã được xóa án tích thì có được coi như chưa phạm tội không?

Nhiều giang hồ cộm cán trong vụ phê ma tuý ở Cần Thơ

Công an phát hiện trong nhiều giang hồ cộm cán có tiền án trong vụ phê ma tuý ở Cần Thơ.

Đã nộp phạt vì tội đánh bạc, tôi có bị coi là có tiền án?

Cách đây hai năm, tôi sang nhà hàng xóm ăn cỗ rồi ở lại đánh bạc nên bị bắt. Tòa án tuyên phạt tôi 5 triệu đồng (không bị tuyên phạt án treo hoặc cải tạo không giam giữ)

Bộ Công an sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân cho biết sẽ xem xét các trường hợp thí sinh có lý lịch bố bị án treo.

Đã được xóa án tích liệu có thể nhập cư sang Mỹ?

Năm 2008 tôi có mua một chiếc xe máy giá rẻ, nhưng là do hàng trộm cắp nên tôi bị quy tội trộm cắp tài sản, bị phạt tù 8 tháng, khi về tôi có làm giấy xóa án tích.