Nếu có rất nhiều tiền, bạn có dùng 2 khối nam châm làm từ kim loại hiếm để đập nát một chiếc Apple Watch Edition trị giá 10.000 USD?

Với TechRax, một kênh YouTube chuyên quay cảnh... phá đồ công nghệ, câu trả lời là có. Để thu hút người xem cho video mới nhất của mình, TechRax đã sử dụng 2 viên nam châm làm bằng neodymium (một loại kim loại hiếm) có sức ép lên tới... 295kg để đập vỡ một chiếc Apple Watch Edition chất liệu vàng có giá 10.000 USD (khoảng 218 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Dĩ nhiên là chiếc Apple Watch đã bị đập tan. Ngay cả màn hình sapphire cũng bị nát vụn. Tuy vậy, phần thân bằng vàng vẫn giữ được vẻ bóng loáng hết sức hấp dẫn. Điều kỳ lạ là khi được cắm sạc, chiếc Apple Watch Edition xấu số này vẫn phát ra âm báo quen thuộc. Thêm một điểm cộng cho khả năng thiết kế của Apple.

Nếu bạn cũng thừa tiền để thực hiện một đoạn video tương tự, hãy lưu ý vô cùng cẩn thận với neodymium. Với lực hút rất lớn, ngay cả những viên nam châm có thể tích 1cm3 làm từ loại chất liệu này cũng có thể gây thương tích.

Theo VnReview/PhoneArena