pizza

Cập nhập tin tức pizza

Nhà hàng gây bất ngờ với món pizza thịt rắn

TRUNG QUỐC - Một công ty pizza của Mỹ đã hợp tác với một nhà hàng có tuổi đời hàng thế kỷ ở Hồng Kông (Trung Quốc) để mang tới phong cách mới cho món ăn truyền thống. Đó là món "pizza rắn" đầy độc đáo.

Điều chưa biết về 2 chiếc bánh pizza 'giá' hàng trăm triệu USD

Ngày 22/5/2010 là dịp đặc biệt, được một cộng đồng coi là ngày lễ kỷ niệm đáng nhớ và có mối liên quan mật thiết đến hai chiếc bánh pizza vô cùng đắt giá

Video du khách nướng và ăn pizza trên miệng núi lửa đang hoạt động 'gây sốt'

GUATEMALA - Một du khách đã thể hiện khả năng biến tấu sáng tạo của mình khi nướng pizza ngay trên miệng một ngọn núi lửa đang hoạt động ở Guatemala.

Nhà hàng nhỏ bán pizza ngon nhất thế giới, giá chỉ hơn trăm ngàn

ITALY - Không có gì ngạc nhiên khi những miếng 'bánh pizza ngon nhất thế giới' được bán trong một nhà hàng ở Italy.

Hủ tiếu pizza miền Tây hút khách

Một gia đình ở miền Tây duy trì và phát triển thương hiệu "hủ tiếu pizza" miệt vườn sông nước trong nhiều năm. Hiện loại hủ tiếu lạ này khá thu hút khách mua.

Hệ thống AI này có thể chế ra ảnh pizza với topping cực dị, không hề giả trân chút nào

Mặc dù chỉ là ảnh "pha-ke" thôi nhưng những chiếc pizza được AI tạo ra này lại rất gì và này nọ, vừa đẹp lại vừa ngon mắt.

La Tropica - sắc màu ẩm thực Địa Trung Hải giữa lòng Hà Nội

Ngày 27/6/2020 La Tropica khai trương và trở thành một trong số ít nhà hàng tại Hà Nội theo đuổi phong cách ẩm thực Châu Âu đích thực, có khả năng cung cấp những chiếc pizza thủ công đúng chất.

Ăn pizza 6 tháng không hỏng, uống nước ngọt hết date cả năm

 Loại pizza cấp đông giá siêu rẻ, để tới 6 tháng không mốc hỏng đang tràn ngập “chợ mạng”, được nhiều người mua. Trong khi đó, hàng nghìn chai nước ngọt, nước giải khát quá hạn cả năm vừa được phát hiện trong kho ở Hà Nội.

Bánh mì thanh long, bún dưa hấu... hàng 'giải cứu' ngon không ngờ

 Những sản phẩm xuất phát từ mục đích nhân văn là giải cứu nông sản Việt giữa mùa dịch Covid-19 như bánh mì thanh long, bún dưa hấu, pizza thanh long, hoành thánh thanh long... đang rất hút khách vì thơm ngon và độc đáo.

Pizza cấp đông siêu rẻ bán tràn lan trên mạng: Chất lượng ai quản?

Trong khi chờ đợi các cơ quan kiểm tra, giám sát thì người tiêu dùng nên tự bảo vệ mình bằng việc nên chọn mua thực phẩm sạch ở những địa chỉ tin cậy, sản phẩm có xuất xứ, truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Thua lỗ triền miên, các hãng pizza vẫn ‘bơm vốn’ giành thị phần Việt

Lỗ lũy kế đến cuối năm 2017 của Pizza Hut và The Pizza Company tại Việt Nam lên đến hơn 334 và 263 tỷ đồng, nhưng các khoản đầu tư lớn vẫn liên tục được rót vào thị trường này.

Giới siêu giàu Nigeria đặt pizza ở Anh, ship về nước bằng máy bay hạng sang

Một số người Nigeria siêu giàu đang đua nhau đặt pizza từ London và ship về nước bằng các chuyến bay của hãng British Airways, một bộ trưởng Nigeria cho biết.

6 món pizza 'kinh dị' bậc nhất hành tinh, Việt Nam có 2 món

Pizza ve sầu, thịt chuột, đuông dừa… được xếp là một trong những món pizza “kinh dị” bậc nhất hành tinh và không dành cho người yếu tim.

Món ăn kinh dị bậc nhất thế giới: Pizza đuông dừa bò lổm ngổm

Những con đuông dừa còn sống bò lổm ngổm phía trên chiếc pizza tại Hà Nội khiến nhiều người cho rằng đây là món ăn kinh dị bậc nhất thế giới.

Lần đầu ăn thử món pizza bún đậu mắm tôm độc, lạ ở TP.HCM

Thịt luộc, chả cốm, mắm tôm... những nguyên liệu dân dã được kết hợp với đế bánh pizza giòn và phô mai béo ngậy đã tạo nên một món ăn kỳ lạ làm tò mò vị giác của thực khách.

Pizza phở, pizza bún đậu và 7 món kỳ quái nhất thế giới

Có nhiều sáng tạo từ pizza khiến thực khách phải bất ngờ. Người Italy chắc hẳn phải "khóc thét" khi thấy món bánh đặc sản của mình bị "biến hóa" thành muôn kiểu kết hợp kỳ quái.

Pizza vị phở Việt gây tranh cãi dữ dội tại Australia

Chiếc bánh pizza có vị y hệt món phở truyền thống của Việt Nam hiện đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng.

Bánh pizza dát vàng 24k, giá gần 50 triệu một chiếc

Món bánh pizza dát vàng lá 24k lên tới hơn 2000 USD và tất nhiên, chỉ dành cho giới "siêu giàu" thưởng thức.

2 chiếc bánh pizza đắt nhất trong lịch sử

Những loại pizza khác sẽ không bao giờ đọ được với chiếc pizza mà Laszlo Hanyecz đã mua vào năm 2010 này.