Ảnh quảng cáo cho thấy đặt trước Galaxy S23 sẽ được tặng tai nghe Galaxy Buds 2 Pro. (Ảnh: SnoopyTech)

Ngay sau khi website Samsung Columbia làm lộ thông tin Galaxy S23 ra mắt vào ngày 1/2, Euronics - một nhà bán lẻ tại Estonia - đã “vô tình” cung cấp thêm thông tin về thiết bị này. Cụ thể, Samsung có thể tặng kèm tai nghe Galaxy Buds 2 Pro với các đơn đặt trước Galaxy S23.

Thời gian nhận ưu đãi sẽ diễn ra từ ngày 1/2 đến 8/2. Điều đó đồng nghĩa Galaxy S23 có khả năng lên kệ từ ngày 9/2. Theo Tomsguide, Galaxy Buds 2 Pro là quà tặng hấp dẫn với những người mua smartphone mới của Samsung do giá bán lẻ của chúng là 229 USD (gần 5,4 triệu đồng). Chúng có dải âm thanh rộng, âm thanh 3D và khử 90% tiếng ồn xung quanh. Dường như Samsung sẽ không ra mắt tai nghe không dây nào cho tới cuối năm.

Samsung được cho là sẽ ra mắt 3 mẫu Galaxy S23 vào tháng sau, bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Cả ba đều sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 mới, máy đọc vân tay cải tiến. Một số nâng cấp lớn có thể dành riêng cho bản cao cấp Ultra.

Tin đồn đáng chú ý nhất cho tới hiện tại là S23 Ultra sẽ trang bị camera 200MP cùng vài thay đổi về khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, camera trước là “bước lùi” so với S22 do chỉ có độ phân giải 12MP thay vì 40MP. Song, một tin đồn khác cho biết máy ảnh trước của S23 ưu việt hơn và tích hợp khả năng chụp ảnh tốt hơn.

Ngoài ra, Galaxy S23 được đồn sẽ tăng giá từ 10% đến 20% năm nay nhưng sẽ tăng dung lượng lưu trữ để bù đắp. 

(Theo Tomsguide)