data

Cập nhập tin tức data

Thị trường trung tâm dữ liệu Đông Nam Á dự báo ‘bùng nổ’ trong 5 năm tới

Kinh doanh trung tâm dữ liệu khu vực Đông Nam Á được dự báo sẽ vượt xa phần còn lại của thế giới trong 5 năm tới, nhằm đáp ứng nhu cầu đang bùng nổ về dữ liệu trong khu vực.

VinBigdata ra mắt bộ giải pháp phân tích hình ảnh thông minh Vizone

Ngày 24/7, Công ty Cổ phần VinBigdata công bố ra mắt bộ giải pháp phân tích hình ảnh thông minh Vizone thế hệ mới nhất - phiên bản toàn cầu.

Tận dụng nền kinh tế dữ liệu - cơ hội đột phá của doanh nghiệp

Với công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, dữ liệu đã trở thành “dầu mỏ” của nền kinh tế số.

Lưu trữ dữ liệu đơn giản, tiết kiệm chi phí trên Bizfly Cloud Backup

Doanh nghiệp sao lưu dữ liệu trên nền tảng Bizfly Cloud Backup chỉ bằng các thao tác đơn giản trên giao diện web, không mất chi phí mua thiết bị và thiết lập hệ thống lưu trữ riêng mà vẫn đảm bảo an toàn.

Cần đặt mục tiêu cụ thể khi chuyển đổi số để tránh lãng phí nguồn lực

Trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay, hầu hết đều đồng ý rằng dữ liệu là một dạng tài sản sống còn. Các doanh nghiệp cần thực hiện từng bước, nhắm mục tiêu cụ thể, vào những lĩnh vực ưu tiên.

FPT Software rót hơn 100 tỷ đồng đào tạo nhân lực công nghệ cao

Khoản đầu tư này sẽ giúp kỹ sư công nghệ FPT Software nâng cao năng lực về Data, AI, Cloud, IoT, Blockchain, Security… qua nền tảng học trực tuyến Udacity.

Giải pháp lưu trữ dữ liệu hiện đại của Dell EMC

Dell EMC cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp lưu trữ PowerScale - Scale-Out NAS, giúp giải quyết các vấn đề của kiến trúc Hadoop truyền thống.

Lần đầu tiên Việt Nam chủ trì tổ chức Hội nghị Đối tác Dữ liệu mở châu Á

Với thông điệp tăng cường hợp tác công tư và thương mại hóa thành công dữ liệu mở, Hội nghị Đối tác Dữ liệu Mở châu Á AODP 2021 là cơ hội để DN công nghệ số Việt Nam kết nối quốc tế, tìm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Đổi sim 4G, trải nghiệm tốc độ ‘không phải chờ’ với MobiFone

Thuê bao MobiFone tiếp tục được hỗ trợ thay sim 4G miễn phí tại gia và nhận thêm nhiều ưu đãi về gói cước, chính sách đầy hấp dẫn, nâng cao tiện ích, tăng tính trải nghiệm.

Tận hưởng 4G, ưu đãi bất ngờ của MobiFone

Với nỗ lực không ngừng đầu tư, mở rộng mạng lưới, tăng cường trạm phát sóng, MobiFone đã phủ sóng 4G 95% toàn quốc và đã sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về tốc độ 4G cùng với nhiều ưu đãi bất ngờ, giá trị.

Chỉ 50.000 đồng/ngày, thỏa sức dùng data ở nước ngoài

Gói Super data roaming của MobiFone sẽ giúp khách hàng có thể dùng data thoải mái khi ra nước ngoài mà không bị… sốc với hóa đơn khi thanh toán.

Bật data không lo về giá với gói 4G siêu rẻ của VinaPhone

Dành cho xu hướng sử dụng 3G/4G linh hoạt của khách hàng trẻ, VinaPhone hiện cung cấp nhiều gói Data sử dụng theo ngày, tuần, tháng với dung lượng lớn và giá cước cực hấp dẫn.

Hải Tặc Soha trở lại với quà tri ân game thủ 'cực khủng'

(GameSao) - Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể đăng nhập vào Hải Tặc Soha để nhận những phần quà đền bù giá trị lên tới 4 triệu đồng tri ân game thủ.