Dấu Ấn Rồng Thiêng

Cập nhập tin tức Dấu Ấn Rồng Thiêng

Top 5 bộ anime siêu hấp dẫn được chiếu ở Việt Nam vào cuối năm 2020, bạn chờ đợi cái tên nào?

Chắc chắn 5 bộ anime siêu hấp dẫn này sắp được chiếu ở Việt Nam vào cuối năm nay sẽ khiến các fan cảm thấy hài lòng.

Chiêm ngưỡng trailer mới ấn tượng của Dấu Ấn Rồng Thiêng sau 10 năm

(GameSao.vn) - Sau gần 10 năm kể từ khi tựa game Dragon Quest IX được ra mắt vào năm 2009 thì mới đây Square Enix mới chính thức hé lộ thông tin về bản nối tiếp của tựa game Dragon Quest – Dragon Quest XI (Dấu Ấn Rồng Thiêng 11)

Ngỡ ngàng trước kết thúc thật sự của Dấu Ấn Rồng Thiêng 2

(GameSao) - Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1998, bạn có biết bộ manga Dấu Ấn Rồng Thiêng ở tập cuối cùng, vì để tiết kiệm tiền in ấn mà bộ truyện tranh bị cắt hoàn toàn phần kết cục hay không ?

Pop - chàng trai vô dụng nhất trong manga Dấu Ấn Rồng Thiêng?

Là một nhân vật bị “dìm hàng” rất nhiều trong truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng, vừa yếu đuối vừa nhát cáy, không như Dai, Pop không nhận được nhiều thiện cảm từ phía độc giả. Tuy nhiên theo thời gian, Pop đã dần thể hiện được nhân cách thực sự của mình.

Đã có bản download Dấu Ấn Rồng Thiêng – MMORPG nhập vai Thánh Chiến ra mắt 04/12

(GameSao) - Trò chơi mang phong cách Châu Âu này đã chính thức cho game thủ tải về trước để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức chỉ còn cách chưa đầy 48 giờ nữa.

MMORPG Dấu Ấn Rồng Thiêng khai mở landing, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Tựa game MMORPG trên mobile có đề tài Thánh Chiến này sẽ được ra mắt vào lúc 10:00 ngày 02/12 sắp tới. Đem tới trải nghiệm chiến đấu độc đáo và nhiều cảm hứng cho game thủ.

Người anh hùng bất diệt sống mãi với Dấu Ấn Rồng Thiêng

(GameSao) - Lon Berk – người rèn nên thần kiếm Orihalcon nói rằng viên ngọc trên thanh kiếm kết nối với linh hồn của Dai. Nếu Dai chết, viên ngọc sẽ vỡ nát nhưng viên ngọc vẫn tỏa sáng. Anh ấy còn sống và nhất định sẽ quay trở về.

MMORPG Dấu Ấn Rồng Thiêng được SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam

(GameSao) - Tựa game mang nhiều kỉ niệm với không ít game thủ Việt đã chính thức lộ diện một số hình ảnh Việt hóa chi tiết. Dự kiến ra mắt đầu tháng 12 năm nay.

Lộ diện teaser của MMORPG 3D Dấu Ấn Rồng Thiêng

(GameSao) - Rất có thể đây là một tựa game nhập vai mang phong cách Châu Âu có chất lượng cao đang được mong đợi.

Dấu Ấn Rồng Thiêng và sự ảnh hưởng đến game thủ Việt

Trong hơn thập kỉ qua, series Dragon Quest (được phát hành bởi Square Enix) và bộ manga Dấu Ấn Rồng Thiêng đã góp phần thay đổi đáng kể phong cách game RPG Châu Âu tại Việt Nam.

Dấu Ấn Rồng Thiêng: Giấc mơ tuổi thơ của biết bao game thủ

(GameSao) - Cùng tìm lại tuổi thơ dữ dội với bộ manga từng làm say mê biết bao thế hệ game thủ Việt.

Những Đại Ma Vương quyền năng nhất trong thế giới manga – anime

(GameSao) - Đây là những nhân vật phản diện sở hữu nguồn sức mạnh vô song có thể hủy diệt cả thê giới đã từng khiến các người hùng phải chiến đấu đến kiệt sức trong những bộ truyện tranh và anime cực kỳ nổi tiếng.

Tìm lại tuổi thơ về Dấu Ấn Rồng Thiêng cùng Dragon Quest VII

Mới đây, hãng Square Enix đã công bố đưa huyền thoại PS1 một thời là Dragon Quest VII lên nền tảng di động trong nay mai.