táo nhập khẩu

Cập nhập tin tức táo nhập khẩu

Chợ trái cây Tết: 9 quả táo giá 4 triệu đồng vẫn đắt khách mua

Đứng đầu danh sách các loại trái cây nhập khẩu nhiều nhất về Việt Nam nên táo được bày bán la liệt chợ, siêu thị. Vậy nhưng sát Tết Quý Mão 2023, loại táo phúc thần có giá từ 3-4 triệu đồng một hộp 9 quả vẫn đắt khách mua.

Giật mình với giá táo Trung Quốc ở chợ đầu mối

Táo Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường, khiến chị em nội trợ phát cuồng vì độ giòn ngọt, thơm ngon. Nhưng nhiều người sẽ phải giật mình khi biết giá loại trái cây này được rao bán tại các chợ đầu mối.

Táo đá Trung Quốc giá siêu rẻ ‘làm mưa làm gió’ tại chợ

Không có hình thức bắt mắt, song táo đá Trung Quốc lại giòn tan, quả già còn ứa mật thơm ngon được ví giống như táo mật Nhật. Loại quả này đang “làm mưa làm gió” tại chợ Việt với giá siêu rẻ.

Táo Nhật khổng lồ 1 quả nặng 1 kg đổ về chợ Việt

Loại táo Nhật Bản trọng lượng từ 500-800 g/quả, thậm chí gần 1kg/quả, được rao bán tràn ngập thị trường mùa Giáng sinh. Đáng nói, loại táo này hút khách bởi giá rất “bình dân” so với các loại táo khác xuất xứ từ đất nước Mặt trời mọc.

Quả lạ về phố: Táo đỏ thẫm từ trong ra ngoài, chanh rừng dài cả gang tay

Táo redlove màu đỏ lạ từ vỏ tới ruột đang khiến nhiều bà nội trợ Việt phát cuồng. Còn loại chanh yên rừng dài cả gang tay, rất hiếm, đang được nhiều người ráo riết lùng mua.

Quả táo cùng tên: Hàng Nhật 1,5 triệu/kg, đồ Tàu đổ đống rẻ như rau

Cùng tên gọi táo mật nhưng lại mang số phận khác nhau. Một loại là táo mật Nhật Bản có giá lên tới 1,5 triệu đồng/kg vẫn khó mua, còn một loại là hàng Trung Quốc được bán đổ đống với giá rẻ như rau.

Loại quả lạ đỏ thẫm từ trong ra ngoài, giá cao ngất ngưởng vẫn hút khách

Dù có mức giá cao ngất ngưởng, song loại táo lạ có màu đỏ sẫm từ ngoài vào trong, ăn thơm cùng vị ngọt xen lẫn chua lại đang là mặt hàng cực kỳ hút khách vào những ngày này.

Cách phân biệt táo nhập khẩu và táo Trung Quốc "đội lốt"

Theo kinh nghiệm của những người bán, táo nhập khẩu thường có dáng vuông, góc cạnh, có mùi thơm, ăn giòn. Táo Trung Quốc màu hồng nhạt, hình tròn, ăn bở.

Táo Nhật khổng lồ: Của hiếm mỗi quả nặng 1 kg

Vỏ táo căng bóng màu đỏ sậm, vị giòn ngọt và thơm đậm đà, đặc biệt, có những quả có nặng tới 1kg,... loại táo Sekai-ichi của Nhật Bản đang được nhiều người tìm mua để làm quà biếu Tết, dù giá của chúng lên tới nửa triệu đồng/kg.