đau đớn

Cập nhập tin tức đau đớn

Nữ đặc nhiệm Chile bị ném bom xăng, gào thét đau đớn

Hai nữ sĩ quan cảnh sát đặc nhiệm ở Santiago, Chile đã bị ném bom xăng và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Kỳ đà nhai ngấu nghiến rắn đuôi chuông cực độc

Một con rắn đuôi chuông đi lạc vào lãnh thổ của kỳ đà đã phải nhận cái kết đau đớn.

Bé trai giỏi bơi lội điền kinh, bệnh nguy kịch cầu cứu

- Cậu con trai bặm chặt hai môi, người còng lại như con tôm để kìm nén cơn đau. Những giọt nước mắt và mồ hôi túa ra nhưng cậu bé vẫn không khóc.

Đi săn trâu rừng, sư tử bất ngờ nhận kết cục đau đớn

Trâu rừng là con mồi nguy hiểm và đầy rủi ro mà sư tử luôn phải chú ý đề phòng khi giao chiến

Tin bồ trẻ, đại gia buôn xe gặp quả đắng trong khách sạn

“Sáng sớm, vị đại gia hốt hoảng chạy xuống trình bày chuyện tối qua ông bị cô bồ cho uống thuốc để chiếm đoạt tài sản. Và tất nhiên, lúc này ông ta không còn bất cứ thứ gì để thanh toán”...

Bản kê khai khiến cô dâu hốt hoảng trong đêm tân hôn

Trước sự chứng kiến của tất cả thành viên trong nhà, anh ném tờ giấy về phía tôi. Giọng anh nấc nghẹn: “Giấy đây, cô ngồi liệt kê ra họ tên cái gã mà cô từng ăn nằm, vào ngày tháng năm nào, địa điểm ghi rõ ra…”.

Bốc hỏa vì nữ đồng nghiệp quá 'nặng mùi'

Chưa bao giờ em phải trải qua những ngày tháng khủng hoảng như thế này. Văn phòng thì nhỏ, mà mùi "viêm cánh" từ cô bạn đồng nghiệp cứ tỏa ra “ngan ngát” khiến em như phát điên.

Nam nhân viên rối bời vì vướng lưới tình với sếp

Tôi không mong ngoại tình với sếp mình để mưu cầu chức tước hay tiền bạc, vì như vậy thật tồi tệ. Nhưng, sự nồng nhiệt, cái mà sếp gọi là "rung động thật sự" khiến cho tôi vô cùng khó xử khi vướng vào mối quan hệ này.

Chồng lặng người ôm con 6 tháng tuổi nhìn vợ bỏ theo nhân tình

“Khi con gái chưa đầy một tuổi, cô ấy rời quê lên thành phố học việc. Khi trở về, cô quyết định bỏ chồng, bỏ con để theo nhân tình”...

Tâm thư đau đớn của các bác sĩ Syria gửi Obama

Aleppo - tâm điểm của xung đột bạo lực triền miên kể từ năm 2012 ở Syria - đang trải qua cơn ác mộng nhân đạo tồi tệ chưa từng có.

Tín hiệu đặc biệt trong điện thoại chồng khiến tôi choáng váng

Nhân tình chồng kiên quyết giữ lại đứa bé và nói sẽ sinh con ra rồi bỏ rơi nó để anh phải ân hận vì đã phụ tình cô. Nghĩ đến việc phải chịu đau khổ như vậy anh lại không cam lòng. 

Cuộc đời hoa khôi 9x sau khi bị chồng tẩm xăng thiêu đốt

Do mâu thuẫn từ một cuộc cãi vã, người chồng đã tẩm xăng đốt vợ. Khuôn mặt người vợ 9x bị biến dạng, phải cắt hết tai, khiến các con nhìn thấy mẹ liền xa lánh.

Trải lòng đau đớn của gái bán hoa 20 năm làm nghề

Trong cuộc gặp gỡ để tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống, về lý do vào nghề và cả quá trình “hoàn lương” thành công hay không thành công của những cô gái làm nghề mại dâm.

Đau đớn vì chồng ngoại tình với cô giáo của con, bạn thân của vợ

Trong lúc đang mang bầu đứa con thứ 2 thì tôi lại bị chính người chồng, cô giáo của con và người bạn gái thân nhất của mình phản bội. Cảm giác ấy thật sự quá đau đớn.

Đau đớn nhìn con bệnh không tiền chữa

Hai vợ chồng tôi bây giờ cố gắng cũng không đủ tiền chữa bệnh cho con. Bây giờ đối với chúng tôi một đồng cũng quý, mục đích là giúp cho cháu có tiền ăn, tiền chữa bệnh.

Được bồi thường 160 tỷ đồng vì ngã xuyên sàn kính

Một kỹ sư Mỹ vừa đạt được thỏa thuận bồi thường 7,2 triệu USD (hơn 160 tỷ VNĐ) sau cú ngã xuyên qua sàn kính tại Bảo tàng Rodin ở bang Philadelphia.

Chuỗi ngày đớn đau của người phụ nữ đẹp bị chồng đánh đập tàn bạo, ép xem clip sex

Chị Lê Thị L. (SN 1981), trú tại xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì, Hà Nội đã trải qua một cuộc hôn nhân đầy nỗi đau và nước mắt. Sau biến cố đó, giờ đây chị đang cố gắng để làm lại từ đầu.

Không có tiền chữa bệnh thì tội nghiệp cháu lắm!

Điều chúng tôi cầu mong nhất lúc này là có tiền để chữa bệnh cho con. Nếu không có tiền chữa bệnh thì tội nghiệp cháu lắm, mỗi lần nhìn con đau đớn đến thắt ruột.

Đau đớn chuyện nô lệ tình dục IS bị kiểm tra trinh tiết

Hàng trăm phụ nữ và bé gái người Yazidi bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt làm nô lệ tình dục đã may mắn chạy thoát nhưng họ lại bị giày vò đau đớn một lần nữa.

Con bệnh không tiền mua thuốc Tết nhất gì!

Câu chuyện chị kể về đứa con gái đầu lòng bị mắc bệnh hiểm nghèo liên tục bị ngắt quãng bởi sự xúc động. Nhiều đêm chị đã chứng kiến cảnh con đau đớn vật vã của con, gần như chị phải thức trắng để lau mát cho con.