đấu giá biển số xe

Cập nhập tin tức đấu giá biển số xe

Cần làm rõ quy định cảnh sát giao thông được trích lại 70% tiền phạt

Thường trực Ủy ban Quốc phòng – An ninh đề nghị Chính phủ làm rõ quy định trích 70% tiền xử phạt vi phạm giao thông và 30% tiền đấu giá biển số xe để phục vụ công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ...

Tiếp tục đấu giá 36 biển số ô tô, nhiều 'ngũ quý' siêu đẹp

Tuần tới, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam tiếp tục đưa ra đấu giá 36 biển số ô tô, trong đó có nhiều biển "ngũ quý" siêu đẹp.

11 biển số ô tô ‘siêu đẹp’ có giá đấu trúng hơn 82 tỷ đồng

Theo báo cáo của Cục CSGT, 11 biển số ô tô sau đấu giá được chốt ở mức 82,3 tỷ đồng. Biển số 51K-888.88 được đấu trúng giá lên tới 32,340 tỷ đồng.

Chốt đấu giá biển số 30K-567.89 với số tiền 'khủng'

Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam tiếp tục đưa ra đấu giá 3 biển số ô tô "siêu đẹp" gồm 98A-666.66, 65A-399.99 và 30K-567.89 vào chiều nay.

Từ 15/8, trường hợp duy nhất được bán xe kèm biển số

Từ 15/8, Thông tư 24/2023 của Bộ Công an chính thức có hiệu lực, chỉ còn một trường hợp duy nhất được bán xe kèm biển số.

Đấu giá biển số ô tô phải có tối thiểu trong tài khoản bao nhiêu tiền?

Trong tài khoản tham gia đấu giá phải có ít nhất 40 triệu đồng, là mức tối thiểu tham gia đấu giá một biển số ô tô, mỗi bước giá tiếp theo là 5 triệu đồng.

Chính thức đấu giá biển số ô tô, 'trả giá cao, rước biển đẹp'

Sau 30 năm với nhiều lần đề xuất, Nghị quyết thí điểm về đấu giá biển số ô tô của Quốc hội chính thức có hiệu lực. Người dân được quyền chọn, cạnh tranh biển số như "mong muốn".

Loạt chính sách mới về ô tô có hiệu lực từ 1/7, chủ xe nên biết

Giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe ô tô sản xuất trong nước; thí điểm đấu giá biển số đẹp; xe kinh doanh phải lắp camera hành trình hay xe điện buộc phải dãn nhãn năng lượng là những chính sách mới sẽ được áp dụng từ 1/7.

Dự kiến tổ chức phiên đấu giá biển số ô tô đầu tiên vào giữa tháng 8

Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Cục phó Cục CSGT cho biết, dự kiến vào giữa tháng 8/2023 sẽ tổ chức phiên đấu giá biển số ô tô đầu tiên.

Biển số định danh từ 1/7, giới buôn xe biển đẹp như 'ngồi trên đống lửa'

Từ 1/7, biển số xe sẽ được quản lý theo mã định danh của người sở hữu. Với quy định này, giới buôn xe biển đẹp “như ngồi trên đống lửa”.

Bản tin sáng VietNamNet (12/10/2022)

Điều tra người tung tin thất thiệt về cuộc diễn tập tại toà nhà Novaland; Giá xăng tăng sau chuỗi ngày giảm… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Đề xuất đấu giá biển số xe mức khởi điểm 40 triệu đồng chung trong toàn quốc

Thứ trưởng Bộ Công an đồng tình với đề xuất áp dụng một mức giá khởi điểm đấu giá biển số xe trên toàn quốc là 40 triệu đồng của Thường trực Ủy ban Quốc phòng An ninh.

Tránh chuyện đầu cơ trong đấu giá biển số xe đẹp

Bộ Công an không đưa ra khái niệm “biển số đẹp”, “kho số đặc biệt” hoặc “kho số đẹp”, giá khởi điểm chỉ là mức giá ban đầu, trong quá trình đấu giá, tính cạnh tranh giữa những người tham gia đấu giá sẽ quyết định giá trúng đấu giá của biển số đó.

Bản tin sáng VietNamNet (23/9/2022)

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tăng mạnh lãi suất; Đấu giá biển số xe tập trung ở Bộ Công an, nộp ngân sách Trung ương 100%… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Đấu giá biển số xe tập trung ở Bộ Công an, nộp ngân sách Trung ương 100%

Theo Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Long, các điểm đấu giá biển số xe ô tô sẽ tập trung ở Bộ Công an và kinh phí thu về sẽ được nộp ngân sách Trung ương 100%.

Chính phủ thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết đấu giá biển số xe

Chính phủ thông qua đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm cấp quyền lựa chọn sử dụng biển số ô tô bằng việc đấu giá.

Bộ Công an đề xuất 'biển số đi theo người' khi trúng đấu giá

Bộ Công an đề xuất sau khi trúng đấu giá, biển kiểm soát phương tiện đi theo người. Khi chuyển nhượng xe, người trúng đấu giá được quyền giữ lại biển số để đăng ký cho xe khác thuộc sở hữu.

Đề xuất đấu giá biển số xe, giá khởi điểm ở Hà Nội và TP.HCM là 40 triệu đồng

Theo đề xuất của Bộ Công an, biển số đuợc lựa chọn đấu giá là biển số ô tô nền màu trắng, chữ và số màu đen trong kho biển số chưa được đăng ký mà Cơ quan đăng ký dự kiến cấp mới theo từng tháng, quý, 6 tháng hoặc 1 năm.

Những phương án đấu giá biển số xe đang được tính toán

Nếu đề án đấu giá biển số xe được thực hiện, người dân sẽ được sở hữu biển số theo sở thích. Không những vậy, họ còn được chuyển nhượng, thừa kế, cho, tặng, thế chấp…

Đấu giá biển số xe đẹp: Dân chọn tùy thích, nhà nước thu nghìn tỷ

Kho biển số xe tại Việt Nam, có thể xem như một “kho vàng” giá trị lên tới hàng ngàn tỷ đồng, đang bị bỏ phí. Tới đây, khi đưa ra đấu giá biển số đẹp sẽ mang lại lợi ích rất lớn.