đấu giá đất Thủ Thiêm

Cập nhập tin tức đấu giá đất Thủ Thiêm

2 DN trúng đấu giá đất Thủ Thiêm: Sắp hủy quyết định công nhận kết quả

Bộ Tài chính cập nhật tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế của 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm (TP.HCM) và hướng xử lý của cơ quan thuế trong trường hợp 2 doanh nghiệp này chưa nộp tiền vào ngân sách nhà nước.

Hô giá nghìn tỷ rồi lũ lượt bỏ cọc tại Thủ Thiêm, có kịch bản trước hay không ?

Có thể nói, đến thời điểm này, 4 doanh nghiệp hô giá đất nghìn tỷ tại Thủ Thiêm đã chính thức bỏ cọc. Phiên đấu giá gây chấn động thị trường bất động sản nửa năm qua có vấn đề gì?

Thuế nói về hình phạt đối với DN đấu giá bỏ cọc tại Thủ Thiêm

Có thể khẳng định gần như 100% rằng, các doanh nghiệp hét giá đất nghìn tỷ tại Thủ Thiêm đã bỏ cọc. Sau nửa năm lùm xùm, các bên liên quan đã có báo cáo gửi và chờ quyết định từ phía UBND TP.HCM.

TP.HCM sẽ chấm dứt hợp đồng với hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm

Ông Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Sở TN-MT cho biết như trên khi trao đổi với báo chí bên lề kỳ họp HĐND TP.HCM lần thứ sáu, chiều 6/7.

Đấu giá đất Thủ Thiêm: Ủy ban Kinh tế chỉ ra chiêu trò thổi giá

Ủy ban Kinh tế có ý kiến về việc đấu giá quyền sử dụng đất tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.HCM và đánh giá tác động tích cực và tiêu cực phát sinh sau việc đấu giá này.

Bản tin sáng VietNamNet (24/4/2022)

Hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm hứa nộp 100 tỷ đồng trước 30/4; Tàu chở 26 người mất tích ở Nhật Bản… là các thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Ba năm đấu giá đất, thu về 200 nghìn tỷ đồng cho ngân sách

Trong 3 năm, từ 2018-2020, số tiền thu được từ đấu giá quyền sử dụng đất tăng khoảng 67%. Tổng số tiền thu về từ đấu giá đất là khoảng 200 nghìn tỷ đồng.

Không chấp nhận kéo dài nộp tiền 6 tháng của hai DN trúng đấu giá đất Thủ Thiêm

Hai doanh nghiệp còn lại trúng đấu giá đất Thủ Thiêm đã có văn bản gửi UBND TP.HCM và Cục thuế, xin gia hạn thời gian nộp tiền sử dụng đất, nhưng Cục thuế không chấp nhận.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh và lùm xùm rút cọc đấu giá đất Thủ Thiêm

Các cơ quan chức năng, cả một số lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương TP.HCM đều nhận định, vụ đấu giá 4 lô đất ở Thủ Thiêm có dấu hiệu bất thường, cần xem xét, rà soát lại.

Sau ‘địa chấn’ đất Thủ Thiêm, đề xuất cấm đấu giá 5 năm nếu bỏ cọc

Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN-MT) đề xuất trường hợp người tham gia đấu giá tự ý bỏ số tiền đặt trước và từ chối tham gia đấu giá thì trong thời gian 5 năm không được tham gia đấu giá quyền sử dụng đất.

Làm rõ nhiều việc mới xử lý được vụ bỏ cọc đấu giá đất Thủ Thiêm

Hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm đã bỏ cọc, “tháo chạy", trong khi hai doanh nghiệp còn lại vẫn chưa có động thái rõ ràng tiếp tục thực hiện hợp đồng hay bỏ cọc.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói chờ kết luận điều tra vụ đấu giá đất Thủ Thiêm

Theo Bộ trưởng TN&MT Trần Hồng Hà, vấn đề hình sự hoá phải có quy định của pháp luật, ông không nói trước điều gì khi các cơ quan công quyền khác sẽ làm rõ.

Bản tin sáng VietNamNet (15/3/2022)

Bộ Y tế: Không có chuyện F0 được ra khỏi nhà; Đảng viên có con dâu, con rể người nước ngoài bố trí cao nhất là vụ trưởng… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Liên tục bỏ cọc sau đấu giá đất, Hà Nội, TP.HCM chưa báo cáo rà soát

Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường, đến nay, mới có 7 tỉnh, thành phố báo cáo rà soát đấu giá đất sau chỉ đạo của Thủ tướng. Hà Nội, TP.HCM có nhiều trường hợp bỏ cọc sau đấu giá nhưng chưa có báo cáo rà soát gửi Bộ.

 

TP.HCM đang chịu áp lực lớn từ vụ đấu giá đất Thủ Thiêm

Ông Lê Duy Minh, Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM cho biết, thành phố đang chịu áp lực từ Trung ương trong vụ bán đấu giá 4 lô đất ở Thủ Thiêm.

Hai ông lớn xin rút lui, hai DN trúng đất Thủ Thiêm còn lại giờ ra sao?

Cơ quan Thuế sẽ áp dụng các biện pháp về cưỡng chế như cưỡng chế tài khoản; cưỡng chế hóa đơn; cưỡng chế về thu hồi giấy phép kinh doanh đối với các doanh nghiệp không nộp tiền đấu giá đất Thủ Thiêm.

Bản tin sáng VietNamNet (9/2/2022)

Lên kế hoạch đưa học sinh đi học trực tiếp trước ngày 14/2; Thêm doanh nghiệp đề nghị bỏ cọc ‘đất vàng’ Thủ Thiêm; Hà Nội mở lại rạp chiếu phim từ 10/2… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Loạt dự án ở Thủ Thiêm ‘ăn theo’ đấu giá đất đồng loạt tăng giá

Theo Bộ Xây dựng, sau cuộc đấu giá 4 lô đất ở Thủ Thiêm, giá rao bán tại các dự án khu đô thị, nhà ở khu vực này đã đồng loạt tăng, tuy nhiên ghi nhận giao dịch rất ít.

Bí thư TP.HCM nói về vụ đấu giá đất Thủ Thiêm

Theo Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên, vụ đấu giá đất Thủ Thiêm là hiện tượng lạ, tình huống mới và có người cho rằng đây là bất thường, chưa thể biết đằng sau là gì.

Bản tin sáng VietNamNet (18/01/2022)

Dân xếp hàng chờ mua pháo hoa tại Nhà máy Z121; Tiến Linh, Văn Toàn lỡ trận gặp Australia; Harry kiện đòi cảnh sát Anh bảo vệ... là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.