đấu giá tài sản

Cập nhập tin tức đấu giá tài sản

Sau đóng cửa hàng loạt phòng giao dịch, ngân hàng SCB mời thầu gỡ bảng biển

Ngân hàng SCB vừa thông báo mời chào giá gói thầu “Tháo gỡ 21 pano quảng cáo tại 16 đơn vị kinh doanh SCB”. Động thái này diễn ra sau khi ngân hàng đóng cửa hàng loạt đơn vị kinh doanh trên toàn quốc.

Tăng tiền đặt trước để giảm thiểu việc bỏ cọc khi trúng đấu giá

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Duy Thanh nêu, nếu tiền đặt cọc phải nộp ngay lên tới hàng trăm tỷ đồng thay vì chỉ vài trăm triệu, người trúng đấu giá chắc chắn sẽ rất thận trọng khi bỏ giá.

Sau 7 lần rao bán đấu giá, đất vàng mặt phố cổ Hà Nội giảm mất nửa

Hơn một năm kể từ khi Agribank thông báo đấu giá lần đầu tiên, giá khởi điểm của thửa đất số 110 Hàng Buồm đã giảm 29,9 tỷ đồng, tức gần một nửa. Mức giá hiện tại chỉ còn 303 triệu đồng/m2.

Bộ trưởng Tư pháp: 'Quân xanh, quân đỏ' trong đấu giá tài sản chỉ là ngoại lệ

Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long thừa nhận trong đấu giá tài sản có tình trạng "quân xanh, quân đỏ". Sắp tới khi sửa đổi Luật Đấu giá tài sản sẽ siết chặt hơn điều kiện để tham gia đấu giá.

Đại gia thu mua gạo xuất khẩu đình đám một thời bị rao bán món nợ nghìn tỷ

Từng là doanh nghiệp 'điểm sáng' trong kinh doanh liên kết với nhà nông, Công ty Võ Thị Thu Hà rơi vào khủng hoảng dẫn đến khoản nợ ngân hàng tính cả gốc và lãi hơn 1.400 tỷ đồng không có khả năng trả.

Ngân hàng rao bán lỗ món nợ của doanh nghiệp từng xin phá sản

Công ty cổ phần Beton 6 (BT6) từng xin mở thủ tục phá sản nhưng không được các chủ nợ chấp nhận. Một trong số các chủ nợ là Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang cố gắng bán đi khoản nợ của BT6.

Ngân hàng rao bán 2,5 triệu cổ phần doanh nghiệp ô tô, pháp lý 'như mớ bòng bong'

Ngân hàng Agribank Chi nhánh 7 (quận 7, TP.HCM) từng nhiều lần rao bán đấu giá, đồng thời hạ giá khởi điểm đối với tài sản là 2.488.802 cổ phần của CTCP Sản xuất và Chế tạo ô tô Tracimexco (Ô tô Tracimexco).

Hạ giá cả chục lần, ngân hàng vẫn trầy trật bán tài sản thế chấp

Không chỉ 2 chiếc siêu xe Roll-Royce hay du thuyền của ông Trịnh Văn Quyết, nhiều tài sản hoặc khoản nợ có giá trị lớn khác cũng khiến các ngân hàng “vật vã” tìm người mua để xử lý nợ xấu. Trong đó, có tài sản hạ giá cả chục lần vẫn khó bán.

Bắt tổng giám đốc công ty đấu giá chiếm đoạt gần 5,2 tỷ đồng

Sau khi kết thúc đấu giá tài sản, Tổng Giám đốc Công ty đấu giá hợp danh trực tuyến Toàn Cầu không trả lại tiền đặt trước cho những người tham gia và chiếm đoạt gần 5,2 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

Bộ Tư pháp lên tiếng việc kê biên tài sản vụ Trịnh Văn Quyết, Tân Hoàng Minh

Liên quan đến vụ án Trịnh Văn Quyết và Tân Hoàng Minh, Cục thi hành án dân sự sẽ tiếp tục theo dõi và tiến hành các biện pháp để đảm bảo thi hành án.

Vẫn còn tình trạng quân xanh, quân đỏ trong đấu giá tài sản

Theo Bộ Tư pháp, trong đấu giá tài sản vẫn còn tình trạng “bao che”, “thông đồng, dìm giá”, “quân xanh, quân đỏ”, sân sau còn phổ biến.

Bán đấu giá chung cư Hưng Ngân Garden, cư dân hoang mang

 - Nhiều cư dân đang sinh sống tại chung cư Hưng Ngân Garden, quận 12, TP.HCM tỏ ra hoang mang khi biết tin dự án bị ngân hàng bán đấu giá để thu hồi nợ của chủ đầu tư. 

Ngân hàng ráo riết bán tài sản xử lý nợ xấu

Nhiều tài sản ở TP.HCM được các ngân hàng ráo riết rao bán đấu giá, để xử lý nợ xấu.