mở bán dự án

Cập nhập tin tức mở bán dự án

Mở bán Le Grand Jardin - ‘Thành phố chuẩn sống chất’ tại phía Đông Hà Nội

Ngày 05/11/2019 sẽ diễn ra lễ mở bán dự án Le Grand Jardin - “Thành phố chuẩn sống chất” tại trung tâm Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, phát triển bởi BRG Group.

Đại gia khát tiền: Căn hộ hạng sang 8,5 tỷ, bán chịu lỗ 2,5 tỷ

Một căn hộ có diện tích 182 m2 được quảng cáo giảm từ xấp xỉ 8,52 tỷ xuống còn 5,96 tỷ đồng, tức 30%, tương đương giảm 2,5 tỷ đồng.

1,2 tỷ đồng quà tặng tại lễ mở bán D'. El Dorado

Sự kiện mở bán dự án D’. El Dorado của Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh sẽ được diễn ra vào 14h00 ngày 17/11/2018 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Mở bán dự án Imperia Sky Garden

Lễ mở bán dự án Imperia Sky Garden sẽ được tổ chức vào 9h sáng ngày 11/11/2018, tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Tại sự kiện sẽ có chương trình bốc thăm tìm ra chủ nhân trúng thưởng căn hộ 2,1 tỷ đồng.

Imperia Sky Garden hoàn thành cất nóc và chính thức mở bán

Vào 9h sáng ngày 11/11/2018, tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden và bốc thăm trúng thưởng căn hộ trị giá 2,1 tỷ đồng.

Chung cư dồn dập chào hàng, người mua ngày càng khó tính

Hàng loạt dự án chào hàng trong thời gian gần đây ghi nhận thanh khoản tốt. Sản phẩm trên thị trường bất động sản cũng được đa dạng hóa để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Gần 4 tỷ USD đổ bộ: Nhà đất đến điểm bùng nổ

Bước sang quý II cũng là lúc các chủ đầu tư bất động sản tăng tốc. Với gần 4 tỷ USD vốn đăng ký kinh doanh, bất động sản là lĩnh vực thu hút nhiều vốn FDI nhất trong quý I

Nghịch lý thời ế: Chậm chân đến sau mua nhà rẻ hơn trăm triệu

Không ít dự án khi giao nhà lại có mức giá rẻ hơn cả trăm triệu. Chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khác cho khách hàng tới sau.

Nhu cầu nhà đất tăng 100%: Biệt thự, liền kề nóng trở lại

Năm 2017 chứng kiến cơn sốt biệt thự liền kề, đất nền tại nhiều dự án, hàng loạt dự án vừa mở bán đã cháy hàng. Các sản phẩm bất động sản gắn liền với đất vẫn được đánh giá tiếp tục tăng trưởng cao trong thời gian tới.

Cận Tết bung hàng: Cuộc đua nhà đất 2018 sôi động

Các dự án mở bán ghi nhận phản ứng tích cực của thị trường trong đợt mở bán đầu tiên. Thị trường BĐS 2018 có nhiều yếu tố thuận lợi cho người mua nhà, nhất là vào cuối năm 2017.

Giảm giá tỷ đồng, tháo hàng căn hộ thu tiền cuối năm

Đưa ra chính sách bán hàng mới khuyến mại giảm cả tỷ đồng nhưng nhiều dự án căn hộ vẫn khó bán. Bước vào giai đoạn cuối năm cũng là lúc hàng loạt dự án ồ ạt bung hàng.

Chục ngàn căn hộ chào hàng: Nguy cơ ế, vẫn 'cố thủ' tăng giá

Phân khúc căn hộ đang đón nhận thêm một nguồn cung lớn, nhưng theo khảo sát của các đơn vị nghiên cứu thị trường, nhiều chủ đầu tư tiếp tục tăng giá căn hộ, gây áp lực lớn.

Xếp hàng từ nửa đêm, bốc thăm mua căn hộ

Trong năm 2016, cảnh tượng xếp hàng mua nhà lúc nửa đêm hay dự án cháy hàng khi mới mới mở bán là những ví dụ tiêu biểu cho những chủ đầu tư biết tìm đúng hướng đi.

Đổ về Hà Nội kiếm khách, gọi tiền: Dân giàu 'ngột thở'

Các dự án khác từ khắp mọi miền đất nước đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư và sở hữu đa dạng của khách hàng về căn hộ hạng sang, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng.

Tại sao dự án chưa xong móng vẫn bán chạy “ào ào”?

Có không ít dự án bất động sản chưa xây dựng phần móng nhưng đã được chủ đầu tư mở bán rình rang, thậm chí các sản phẩm được bán gần hết chỉ trong buổi mở bán đầu tiên.

Nhà đất tăng giá: Khách hàng sốt ruột nghe ngóng

Chủ đầu tư dè dặt ra hàng, còn người mua đang nghe ngóng những động thái tác động tới mặt bằng giá.

Người Sài Gòn săn mua đất nền cuối năm

Các chủ đầu tư rầm rộ chào bán dự án đón nguồn cầu thị trường hâm nóng, đặc biệt khu Đông Sài Gòn như đang đón nhận một nguồn sinh khí mới.

Chung cư to bằng phường: Đại gia thu tiền, chính quyền 'khóc thét'

Nghĩ tới cảnh chục ngàn dân sắp đến ở khu chung cư trên địa bàn đồng loạt nhập khẩu, xin học cho con, sáng đổ đi làm, chiều dồn về chợ thôn mà lãnh đạo phường muốn 'khóc thét'.

Dư thừa căn hộ: Có tiền mua nhà, thôi đừng lo xa

Một lượng lớn các căn hộ được chào bán gần đây khiến thị trường đặt câu hỏi liệu có dư cung? Nhưng, theo các chuyên gia nhà đất, hiện nỗi lo ấy là chưa đáng kể.

Ông chủ chung cư: Bỏ 2 tỷ mua lòng tin của khách

Để bán được hàng từ 1/7, tới đây các doanh nghiệp bất động sản bắt buộc phải có bảo lãnh của ngân hàng. Trong khi các ông lớn chịu chơi sẵn sàng bỏ tiền thì không ít doanh nghiệp nhỏ lại phải đau đầu cân đối chi phí.