Đấu Phá Thương Khung

Cập nhập tin tức Đấu Phá Thương Khung

Đấu Phá Web: Game thủ thỏa sức sáng tạo kỳ tích tại Đấu Khí Đại Lục

(GameSao.vn) - Vào lúc 10h ngày 12/05/2016, nhà phát hành Hope sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Đấu Phá Web, một tựa game được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung.

Xuất hiện thêm một tựa game chuyển thể từ Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Theo thông tin từ nhà phát hành Hope, webgame Đồ Long Chiến sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt trong tháng 5 dưới tên gọi Đấu Phá Web.

gMO 3D Thương Khung Chi Mộng chính thức ra mắt vào 06/01

(GameSao) - Từ 16h00 ngày 06/01, người dùng di động có thể tải trực tiếp Thương Khung Chi Mộng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tựa game gMO 3D này hiện đang nhận được nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ Việt sau hai lần thử nghiệm.

Midu sẽ là nàng Huân Nhi trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Hôm nay – ngày 11/12, teaser Thương Khung Chi Mộng - tựa game được xem là “bom tấn” cuối năm của thể thức game di động đã chính thức trình làng tại http://tkcm.360game.vn/.

Nhận ngay iPhone 6s Plus khi chơi Thương Khung Chi Mộng cùng Midu

(GameSao) - Sáng ngày 11/12, teaser Thương Khung Chi Mộng chính thức ra mắt với sự xuất hiện của nàng Huân Nhi – Midu khiến cộng đồng game thủ thêm phần háo hức mong chờ. Đặc biệt, phần giới thiệu chương trình “Đăng ký ngay - Quà liền tay” với phần thưởng là iPhone 6s Plus cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn từ tựa game di động.

Quà Giáng Sinh khắp nơi trong thế giới Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Từ ngày 8-15/12, Đấu Phá Thương Khung mạnh tay tổ chức hàng loạt sân chơi mang không khí Giáng Sinh để game thủ thỏa sức trải nghiệm và nhận quà hữu ích. Có 8 hoạt động, nổi bật nhất là người tuyết, đấu dực, tiêu phí,…

Đấu Phá Thương Khung tung quà hot tặng tân thủ

(GameSao) - Từ ngày 7/12, Đấu Phá Thương Khung sẽ mở chương trình tặng quà hot cho tân binh không phân biệt máy chủ mới hay cũ. Trong đó, sẽ có 2 gói quà chính là tặng code khủng và nhận “full set” trang bị cam.

Rinh quà cuối năm cùng Đấu Phá Thương Khung trên fanpage

(GameSao) - Những ngày cuối năm 2015, game thủ Đấu Phá Thương Khung không những nhận được gói ưu đãi khủng khi tham gia trải nghiệm game, song hành còn là sân chơi rộn ràng trên fangape của tựa game này.

Web – lựa chọn mới cho game thủ Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Ngày 5/11, Đấu Phá Thương Khung đã chính thức được vận hành trên nền web, tạo thêm lựa chọn mới cho game thủ. Nhân dịp ra mắt phiên bản web, tựa game dị giới này cũng đã có nhiều hoạt động tri ân người chơi cũ và đón hỗ trợ tân binh.

Tìm hiểu hệ thống phó bản Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Đa dạng, thách thức và mang tính chiến đấu cao – là những cảm nhận mà người chơi có được khi trải nghiệm hệ thống phó bản trong Đấu Phá Thương Khung.

Tìm hiểu hệ thống tính năng đặc sắc của Đấu Phá Thương Khung (Phần cuối)

(GameSao) - Phần cuối trong chuỗi tính năng đặc sắc của game mini clent 2,5D Đấu Phá Thương Khung là những điểm nổi bật nhất về một số tính năng như hệ thống nhiệm vụ, thú cưỡi, trang bị, boss,…

Tìm hiểu hệ thống tính năng đặc sắc của Đấu Phá Thương Khung (phần 2)

(GameSao) - Ngoài ba tính năng đặc trưng của dị giới như Đấu Hồn, Đấu Dực, Dị Hỏa thì Tiêu Cục, Gia Tộc, Kết Hôn, Thành Tựu cũng là những điểm quan trọng mà người chơi cần quan tâm.

Tìm hiểu hệ thống tính năng đặc sắc của Đấu Phá Thương Khung (phần 1)

(GameSao) - Đấu Phá Thương Khung có không dưới 100 tính năng, trong đó khoảng 20 tính năng được xem là đặc sắc của game bối cảnh dị giới. Với loạt tính năng này, tựa game đã đưa người chơi vào một chuỗi các hoạt động thú vị mang màu sắc tiên hiệp.

Những người “làm nên” anh hùng Tiêu Viêm của Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Từ trang thiếu niên thiên bẩm đến kẻ khốn khổ trong dị giới rồi trở thành truyền kỳ Đấu Đế của Thương Khung dị giới, Tiêu Viêm là biểu tượng của sự kiên cường, nỗ lực tột độ để có thành công về sau.

Truyện tranh Đấu Phá Thương Khung tràn ngập cộng đồng mạng

(GameSao) - Đấu Phá Thương Khung từ lâu đã được xem là một “thương hiệu” có chỗ đứng vững vàng trong lòng người hâm mộ, từ nguyên tác của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu cho đến bộ truyện tranh vẽ theo phong cách manga.

Soi 4 lớp nhân vật trong Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Vào vai một trong bốn lớp nhân vật Đấu Sĩ, Du Hiệp, Cung Thủ hoặc Pháp Sư, người chơi sẽ được Đấu Phá Thương Khung mở ra một thế giới thần tiên mơ ảo giữa đời thực.

10h hôm nay, Đấu Phá Thương Khung chính thức mở cửa

(GameSao) - Vào 10h00 sáng nay - ngày 28/9, Đấu Phá Thương Khung chính thức mở cửa, thỏa cơn khát bấy lâu của cộng đồng game thủ Việt.

Đấu Phá Thương Khung – Trải nghiệm mới ở Đấu Khí Đại Lục

(GameSao) - Mở cửa Alpha Test vào sáng ngày 15/9, Đấu Phá Thương Khung hiện đang thu hút người chơi bởi không gian game và cốt truyện khá đặc biệt. Theo chân anh hùng Tiêu Viêm, người chơi đã có một ngày tiên du đến dị giới, nơi mà đấu khí chính là sức mạnh định thiên hạ.

Tiêu Viêm khiến Fanpage Đấu Phá Thương Khung dậy sóng

(GameSao) - “Tiêu Viêm tài giỏi hay may mắn, đâu là những cột mốc xoay quanh những biến động trong cuộc đời của chàng trai này? Mối quan hệ của Tiêu Viêm với các cô gái Huân Nhi, Nhã Phi, Yên Nhiên rồi sẽ đến đâu?...” – Đó chính là những chủ đề mà fan hâm mộ Đấu Phá Thương Khung quan tâm khi bộ truyện được chuyển thể thành game.

Phản hồi của cộng đồng Đấu Phá Thương Khung trong một tháng qua

(GameSao) - Tròn một tháng Đấu Phá Thương Khung lỗi hẹn ra mắt với game thủ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ấy, tựa game này vẫn giữ được nhịp sôi động và chiếm được nhiều thiện cảm từ phía cộng đồng.