Đấu trường âm nhạc

Cập nhập tin tức Đấu trường âm nhạc

Nam Thư 'thả thính' lộ liễu trai trẻ trên truyền hình

 - Tham gia chương trình "Đấu trường âm nhạc" với vai trò thủ lĩnh nhưng Nam Thư vẫn không quên tranh thủ bắn tim lộ liễu với nam thí sinh đội bạn.

Ngọc Trinh bất ngờ tung bộ ảnh cực yêu

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện lung linh trong bộ ảnh mới chụp cùng các nhân vật của bom tấn hoạt hình Đấu Trường Âm Nhạc. 

Sing - Đấu Trường Âm Nhạc được để cử đến 2 giải Quả Cầu Vàng cùng một lúc

(GameSao.vn) - Cuối tuần qua, siêu phẩm hoạt hình Đấu trường âm nhạc' đã chính thức công phá màn ảnh rộng tại Việt Nam và giành những thắng lợi vang dội.

Ngọc Trinh biến hóa với các nhân vật trong 'Đấu trường âm nhạc'

Ngọc Trinh vừa thực hiện bộ ảnh đón Giáng Sinh cùng dàn nhân vật đình đám trong phim hoạt hình Sing - Đấu trường âm nhạc mà cô tham gia lồng tiếng.

Sing - Bom tấn âm nhạc đầu tiên chính thức đổ bộ mùa Giáng Sinh

(GameSao.vn) - Bộ phim hoạt hình duy nhất trong dịp Giáng sinh và năm mới năm nay đang được kỳ vọng là tâm điểm phim tháng 12 và hứa hẹn tạo nên một kỳ tích mới cho hãng Illumination.

​Những lý do không thể bỏ lỡ hoạt hình có Ngọc Trinh lồng tiếng

Với phần âm nhạc, hình ảnh được đầu tư, chau truốt, cùng sự góp mặt của dàn sao siêu khủng, tham gia lồng tiếng, bộ phim Đấu trường âm nhạc hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hoạt hình gây tiếng vang trong thời gian sắp tới.

Chờ đợi gì ở phim hoạt hình do Ngọc Trinh lồng tiếng?

Tuy chưa được công chiếu chính thức nhưng những ca khúc được sử dụng trong bộ phim “Đấu trường âm nhạc” đã được nhà sản xuất tung ra thị trường, khiến người hâm mộ càng thêm đón đợi.

Ngọc Trinh nổi bật với style công chúa

Ngọc Trinh nổi bật trong bộ váy lộng lẫy và nữ tính. Cô chia sẻ ý tưởng trang phục và thiết kế đã được hoàn tất trước cả tháng.

Bất ngờ với vai trò mới của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tham gia lồng tiếng cho nhân vật voi Meena trong bộ phim hoạt hình "Đấu trường âm nhạc", ra mắt vào dịp cuối năm. 

Bom tấn hoạt hình 'Đấu trường âm nhạc' tung trailer cực hài

Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi các loài muông thú sinh sống như con người, "Đấu trường âm nhạc" xoay quanh hành trình khám phá bản thân của những loài vật có cá tính riêng biệt, tạo nên một câu chuyện thú vị.