đấu trường

Cập nhập tin tức đấu trường

Chàng sinh viên năm cuối vô địch đấu trường Zalo AI Challenge 2021 với bài toán 5K phòng chống Covid-19

Sau 1 tháng tổ chức, cuộc thi đã thu hút hơn 1.000 đội với hơn 1.234 thí sinh đăng ký tham gia.

 

Tranh cãi việc giết mẹ bò tót trả thù cho đấu sĩ

Hàng ngàn người trên mạng xã hội đang ủng hộ chiến dịch ngăn giết mẹ của bò tót đã húc chết đấu sĩ vào tuần qua.

Kinh mạch – Bí ẩn cần khám phá trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Kết hợp giữa thể loại chiến thuật thẻ bài và nhập vai hành động, gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện mang đến cho người chơi hàng loạt tính năng đậm chất võ hiệp. Trong số đó, Kinh Mạch đóng vai trò giúp nhân vật thay da đổi thịt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người chơi.

Game thủ nữ đổ xô tới quán game khuyến mãi khủng ngày 8/3

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, quán game khủng tại Hà Nội là Monaco Club đã đưa ra chương trình khuyến mãi hết sức ấn tượng, đó là x3 giá trị cho các bạn nữ nạp tài khoản.

Võ Lâm Ngoại Truyện – PvP trên di động có gì đặc biệt?

(GameSao) - Chiến trường bang rộng lớn, Bảo vệ Long Tuyền khốc liệt, Boss chiến tổ đội hấp dẫn… cùng hàng loạt tính năng PvP sẽ mang đến một không gian PK sôi động trong gMO Võ Lâm Ngoại Truyện.

SohaGame sẽ phát hành Dragon Guard S tại Việt Nam, lấy tên Đấu Ma 3D

(GameSao) - Là một trong những MMORPG hiếm hoi đề tài Châu Âu thành công lớn tại Hàn Quốc, trò chơi này được kì vọng sẽ “thức tỉnh” game thủ Việt như những gì MU Online đã từng làm.

BF Online tưng bừng với chuỗi giải đấu cuối năm

(GameSao) - Trong tháng 11, BF Online sẽ tổ chức hai giải đấu mang tên “BF Khò Khò Cup” và “360Play Championship” dành cho tất cả các game thủ trên cả nước. Với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng cùng các vật phẩm giá trị, hệ thống giải đấu BF Championship hứa hẹn sẽ là sân chơi tìm kiếm tài năng cho tựa game vui nhộn này.

Loạt mỹ nhân gốc Việt làm chao đảo thế giới

Mặc dù học tập và sinh sống nước ngoài, những bông hồng lai này đã khắc sâu vào lòng các fan hâm mộ sắc đẹp những ấn tượng sâu sắc trong các cuộc thi quốc tế mà họ tham dự.

Game quản lý bóng đá nhập vai 433 sắp được phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Cuối tháng 9 này, thị trường game Việt và những người đam mê trái bóng tròn sẽ được trải nghiệm thêm 1 webgame bóng đá mới.

Đấu trường hoang dã của lễ hội chọi trâu đồng rừng Tây Bắc

 16 cặp đấu của 32 ông trâu đã có mặt trong Lễ hội chọi trâu Nghĩa Lộ 2015 trong tuần lễ du lịch Nghĩa Lộ - Mùa Cang Chải và đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể đối với xòe Mường Lò.

Phát hiện "đấu trường" tại nhà trẻ Mỹ

 Hai cựu nhân viên của một trung tâm chăm sóc trẻ thuộc Học viện Lightbridge ở New Jersey, Mỹ vừa bị buộc tội lạm dụng trẻ em vì tổ chức cho các em nhỏ đánh nhau.

Liên Minh Huyền Thoại: Bangkok Titans chính thức giành vé tới Chung Kết Thế Giới Mùa 5

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Thái Lan đã xuất sắc đăng quang tại giải đấu WildCard trước sự ngỡ ngàng của không ít người.

[Hearthstone] Top 10 lá bài tốt nhất của Warrior trong Arena

(GameSao) - Bài viết sau đây sẽ giới các bạn nắm được 10 lá bài tốt nhất của Warrior trong Arena thời điểm hiện tại.

Chơi Truy Kích kiểu LOL trong phiên bản cập nhật X-Men

(GameSao) - Phiên bản update X-MEN của Truy Kích sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm khác lạ với nhiều thay đổi mới mẻ, đặc biệt là sự xuất hiện của chế độ chơi mới cùng những tính năng giống trong LOL.

Siêu đấu trường - Super Arena sắp ra mắt trong DoTa Truyền Kỳ

(GameSao) - Đại đấu trường Super Arena là tính năng rất được mong chờ, phải chăng đây là tính năng được bật mí trong thời gian qua của tựa gMO số 1 Châu Á này?

Đấu trí online - 'Đuổi hình bắt chữ' với phong cách chơi mới lạ

(GameSao) - Ngày 11/3 tới đây, NPH FA Mobile đồng hành cùng Tap Studio sẽ cho ra mắt bản Open Beta của game Đấu trí Online. Đây là một game giải đố - đuổi hình bắt chữ với nhiều cải biên thú vị trong cách chơi.

Arena - Đấu trường mới sắp cập bến FIFA Online 3 Việt Nam vào tháng 3

(GameSao) - Một chế độ chơi hoàn toàn mới sẽ cập bến FIFA Online 3 Việt Nam vào tháng 3 tới đây với tên gọi Arena Mode - Đấu trường thượng hạng.

Webgame 3D Kiếm Tung 2 'tái xuất giang hồ' vào hôm nay

(GameSao) - Đúng như lời hứa với cộng đồng game thủ, webgame 3D Kiếm Tung 22 sẽ chính thức ra mắt vào 11h02 với máy chủ đầu tiên của phiên bản Bá Vương Kiếm là Lễ Kiếm.

Cách định vị ngôi vương trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Tính năng thi đấu liên server hấp dẫn Đấu Hoàng Đại Chiến của Bách Chiến Vô Song sẽ được khai mở trong đợt cập nhật lớn vào ngày 23/01. Với tính năng cực hot này, Bách Chiến Vô Song sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết bởi những cuộc chạm trán nảy lửa đến từ các cao thủ đang đứng top.

Nghịch thiên cải vận PK đa phong cách trong Vạn Thế

(GameSao) - Nổi trội với sự pha trộn các tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, Vạn Thế đưa người chơi vào thế giới PK đa phong cách và sứ mệnh lớn lao. Dự kiến ngày 19/01/2015 tới đây , TTV Online sẽ chính thức phát hàng tựa game này.