đầu tư bất động sản

Cập nhập tin tức đầu tư bất động sản

Thị trường kinh doanh bất động sản có dấu hiệu khởi sắc

Sự trở lại của hàng ngàn chuyên viên tư vấn bất động sản, doanh thu tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm… là những tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang dần khởi sắc.

Giới đầu tư nhanh tay chọn dự án có chính sách tốt

Những dự án bất động sản có chính sách trả góp hấp dẫn, “bảo lãnh” lãi suất dài hạn lên tới 15 năm, đang trở thành “thỏi nam châm” hấp dẫn các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Nhà đầu tư đội mưa rét 'bắt đáy', giao dịch đất Hòa Lạc tăng đột biến trước Tết

Bất động sản nhiều nơi đóng băng thì tại Hòa Lạc (Hà Nội), lượng giao dịch tăng mạnh vào những ngày giáp Tết, bất chấp cả miền Bắc vừa trải qua những ngày dài mưa phùn, rét đậm.

Chiến lược ‘đa phân khúc’ bất động sản của Geleximco

Dù ở phân khúc nào, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Geleximco khi được đưa ra thị trường đều là kết quả của sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế, lựa chọn đối tác, đến thi công, vận hành.

Tín hiệu khởi sắc của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Cuối năm 2023 thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu hồi phục tích cực với các thông tin giao dịch từ các đô thị trung tâm đến các đô thị có hạ tầng hoàn thiện.

Những giá trị ‘vàng’ của thương hiệu bất động sản Geleximco

Được quy hoạch tại các vị trí đắc địa và sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo, những dự án mang thương hiệu Geleximco luôn thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản.

Bất động sản Bắc Giang thừa hưởng hiệu ứng lan tỏa của hành lang kinh tế

Liền kề Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, là đô thị cửa ngõ, trung tâm phía Đông Bắc của vùng Thủ đô Hà Nội, Bắc Giang đang tận dụng lợi thế để đạt mục tiêu tầm nhìn đến 2030.

Tiềm năng bất động sản Văn Lâm - Hưng Yên

Thị trường bất động sản Văn Lâm - Hưng Yên có những tín hiệu tích cực thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Thời điểm ‘vàng’ đầu tư BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 với hàng loạt đại tiện ích sắp khai trương và lợi thế hạ tầng đã thu hút hàng nghìn cư dân nội đô “chuyển khẩu”, khai mở tiềm năng kinh doanh sinh lời mạnh mẽ tại “đất vàng” phố đông.

Quỹ căn thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 hấp dẫn giới đầu tư sành sỏi

Thị trường đang ghi nhận tín hiệu tích cực của BĐS có giá trị thực. Nổi bật trong đó, quỹ căn nhà phố của dự án Vinhomes Ocean Park 2 được nhiều nhà đầu tư “săn lùng” nhằm đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới.

Stareal phân phối dự án Glory Heights - Vinhomes Grand Park

Là đại lý chính thức của Vinhomes miền Trung - miền Nam, Công ty Cổ phần BĐS Stareal tham gia phân phối dự án Glory Heights với giỏ hàng đa dạng sản phẩm.

Đất nền ven biển 'ngộp' lãi suất phải rao bán 'cắt lỗ’, có nên mua lúc này?

Nhiều lô đất nền ven biển hiện rao bán cắt lỗ, chỉ 1-2 tỷ đồng. Nhiều nhà đầu tư phân vân có nên đầu tư thời điểm này và làm sao để biết chính xác lô đất đó có thực sự “cắt lỗ” hay không?

Kim Oanh Group bắt tay đối tác Nhật nâng chất lượng dự án bất động sản

Đầu tháng 4/2023 Tập đoàn Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển các dự án BĐS, đồng thời hướng đến mang lại không gian sống tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế trong các sản phẩm BĐS.

Loạt chính sách hấp dẫn hút cư dân đến Vinhomes Ocean Park 2

Với loạt chính sách hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha phía đông Hà Nội nói chung hứa hẹn đón luồng dịch chuyển cư dân lớn, biến nơi đây trở thành trung tâm sầm uất mới của vùng Thủ đô.

Lãi suất giảm, có sẵn tiền tỷ, nên đầu tư bất động sản khu vực nào?

Lãi suất có xu hướng giảm, sẵn tiền tỷ, muốn đầu tư bất động sản nên lựa chọn sản phẩm ra sao, khu vực nào tiềm năng lúc này?

‘Vùng sáng’ trên thị trường bất động sản sau giai đoạn thanh lọc

Nhiều nhà đầu tư tin tưởng bất động sản thương mại sẽ là loại hình có bước chuyển mạnh mẽ nhất khi thị trường đang có nhiều lực đẩy để quay về quỹ đạo phục hồi và tăng trưởng ngay trong năm 2023.

Bất động sản ‘cắt lỗ’ 20-30%, cơ hội cho nhà đầu tư xuống tiền?

Thị trường bất động sản đang có hiện tượng cắt lỗ sâu nhưng cũng không có thanh khoản. Thời điểm này liệu có phải là cơ hội cho nhà đầu tư "bắt đáy" thị trường?

Nhà đầu tư tiếp tục ‘săn’ bất động sản đẹp để đi đường dài

2023 vẫn là năm đáng để đầu tư bất động sản, thậm chí với nhiều người đây còn là “cơ hội vàng” gia tăng lợi nhuận khi chu kỳ phục hồi đã bắt đầu được kích hoạt. Thực tế, các nhà đầu tư có chiến lược “đi đường dài” luôn thu được “mùa quả ngọt”.

Hết thời ‘ném’ tiền mua bất động sản để đó chờ tăng giá

Theo chuyên gia, thời gian tới khó có thể đầu tư bất động sản với mức lời cao trên 20 - 30%/năm chỉ với hình thức mua bất động sản để đó và chờ tăng giá.

Nhà quận trung tâm giảm giá nhiều lần vẫn ế, trót đầu tư rầu rĩ ôm nợ chờ thời

Trong bối cảnh thị trường khó khăn, nhà phố trung tâm được cho là phân khúc sáng cửa vì đáp ứng nhu cầu ở thực. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư liên tục giảm giá, bán cắt lỗ nhưng vẫn không có khách hỏi mua.