Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 1
Honda Insight. Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu và tiện nghi, Honda Insight còn được chấm điểm an toàn rất cao của IIHS và NHTSA, đặc biệt với va chạm ở tốc độ thấp và tốc độ cao. Tất cả biến thể Honda Insight 2019 đều được trang bị Honda Sensing, gói trợ lái chủ động gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm trước, trợ giúp giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng.
Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 2
Kia Forte. Tất cả biến thể Kia Forte 2019 đều được trang bị công nghệ chống va chạm và được NHTSA đánh giá cao. Tuy nhiên, phiên bản dùng đèn pha halogen tiêu chuẩn lại không được IIHS đánh giá cao.
Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 3
Mazda3. Xe được người dùng đánh giá cao ở thiết kế, khả năng xử lý lái và an toàn. Phiên bản Mazda3 2019 đạt điểm khá cao của NHTSA và IIHS về khả năng chống va chạm.
Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 4
Hyundai Elantra. Có vẻ ngoài thiết kế dữ dằn, Hyundai Elantra 2019 phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. IIHS xếp hạng mức cao nhất Top Safety Pick+ cho bản dùng đèn pha LED (Sport và Limited). Riêng các bản SE, SEL, Value Edition và Eco dùng đèn pha halogen không được đánh giá cao. Ngoại trừ bản tiêu chuẩn SE, các phiên bản còn lại được trang bị nhiều tính năng trợ lái chủ động như trợ giúp giữ làn, phát hiện điểm mù, cảnh báo băng qua phía sau, cảnh báo va chạm trước và phanh khẩn cấp tự động.
Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 5
Toyota Prius. Mẫu sedan cỡ nhỏ không chỉ nổi tiếng ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà còn được trang bị gói tính năng an toàn Toyota Safety Sense P, gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình thích ứng.
Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 6
Kia Soul. Thiết kế kiểu hình hộp khá kén khách, chỉ có bản Plus (+) được trang bị các tính năng an toàn như phanh tự động khẩn cấp và cảnh báo va chạm trước.
Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 7
Hyundai Elantra GT. Model 2019 được IIHS và NHTSA đánh giá cao trong các bài kiểm tra an toàn. Bản N-Line được trang bị tính năng cảnh báo va chạm trước, phanh tự động khẩn cấp và phát hiện người đi bộ. Nếu bạn tìm kiếm xe ở phân khúc hạng C với nhiều tùy chọn và an toàn cao, Elantra GT sẽ là lựa chọn sáng giá.
Day la nhung mau xe nho an toan nhat nam 2019 hinh anh 8
Toyota Corolla Hatchback. Thiết kế đẹp, khả năng lái cải thiện, Corolla Hatchback 2019 được chấm điểm cao ở khả năng chống va chạm, bảo vệ tốt tính mạng người trên xe.