Dayz

Cập nhập tin tức Dayz

Những tựa game online sinh tồn sẽ không bao giờ làm bạn phát chán

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game sinh tồn vô cùng hấp dẫn, vô cùng thú vị hứa hẹn đem đến cho game thủ cảm giác muốn chơi hoài không chán.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P2)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn và đi lại quãng đường trước đó.

Mã độc trong các game crack có thể tống tiền game thủ cả triệu đồng

(GameSao) - Malware này có thể được lén giấu trong các file cài đặt game crack nhằm mã hoá dữ liệu cá nhân trên PC của người dùng để tống tiền.

Top 20 game PC phổ biến nhất Âu - Mỹ trong tháng 1/2015

(GameSao) - Thể loại MMO/MOBA tiếp tục là tâm điểm thu hút được sự chú ý và thời gian chơi của người tiêu dùng, với 5 trong top 10 đều rơi vào hạng mục này. World of Warcraft đã giữ vững vị trí thứ 5 trong suốt 6 tháng qua và Guild Wars 2 cũng yên vị ở vị trí thứ 10. Điểm khác biệt và đáng tự hào của hai sản phẩm trên là chúng áp dụng mô hình thu phí tháng hoặc pay-to-play chứ không phải free-to-play giống với những sản phẩm ở top đầu khác. Cũng không hề có bất ngờ gì khi các game MMO/MOBA đang

Những tựa game PS4 đáng chơi sắp ra mắt trong năm 2015 (Phần cuối)

(GameSao) - Trong kỳ cuối cùng của loạt bài viết này, GameSao sẽ giới thiệu tới độc giả ba tựa game cuối cùng là: Hellblade, Titan Souls và DayZ.

Sẽ ra sao nếu game là đời thực?

Clip được xây dựng khá công phu và chi tiết, nhân vật chính của chúng ta tỏ ra là một game thủ hết sức nhanh nhạy và lắm chiêu trò, tuy nhiên sau cùng vì một phút "dại gái" mà phải dừng cuộc chơi một cách tức tưởi.