thị trường xe hơi

Cập nhập tin tức thị trường xe hơi

Khoảng trống trên thị trường xe hơi Việt Nam

Thị trường xe hơi Việt Nam phát triển bùng nổ trong 10 năm qua. Tuy nhiên, không phải mọi nhu cầu người dùng cần có trên chiếc ô tô đều được các hãng sản xuất, phân phối chú trọng.

Thị trường Mỹ không đủ sức "cứu" Hyundai và Kia

Trong bối cảnh ngành ô tô điêu đứng vì đại dịch Covid-19, Hyundai và Kia ghi nhận mức tăng trưởng doanh số và thị phần lớn nhất trên thị trường Mỹ; tuy nhiên, doanh số toàn cầu của cả hai vẫn giảm.

Hãng xe Thái Lan mở chiến dịch “đổi xe cũ lấy xe mới”

Liên đoàn các ngành công nghiệp Thái Lan (FTI) vừa đề xuất lên chính phủ nước này kế hoạch đổi xe cũ lấy xe mới nhằm kích thích nhu cầu mua xe nội địa.

 

Ô tô Ấn Độ 4.000 USD đổ bộ ngàn xe về Việt Nam

Trong tháng cuối cùng của năm 2016, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam tăng vọt lên mức cao nhất kể từ đầu năm; cùng với đó là lượng xe kỷ lục nhập từ Ấn Độ.

Những 'đại gia' kiểm soát ngành ô tô trên thế giới

Mặc dù thị trường xe hơi trên thế giới đang rất nhộn nhịp với nhiều thương hiệu khác nhau nhưng trên thực tế, nhiều thương hiệu lại lại thuộc sở hữu của một tập đoàn hay công ty lớn.

Điểm danh loạt xe hơi hạng sang giảm giá sốc

Thị trường xe hơi thế giới ngày càng có nhiều biến động, các hãng xe nổi tiếng liên tục cập nhật danh sách những siêu xe giảm giá mạnh, mang đến cơ hội thuận lợi cho người tiêu dùng.