Đế Vương Bá Nghiệp

Cập nhập tin tức Đế Vương Bá Nghiệp

GameSao trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp trước ngày ra mắt

(GameSao) - Mới đây chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm siêu phẩm chiến thuật Đế Vương Bá Nghiệp ở cổng 123game và sau đây là những đánh giá của chúng tôi về tựa game này.

Đế Vương Bá Nghiệp tung Teaser và Trailer giới thiệu game hoành tráng

(GameSao) - Hôm nay 29/2, tựa game thay đổi lịch sử Đế Vương Bá Nghiệp đã mở cửa teaser, đồng thời công bố trailer ingame cực kỳ ấn tượng.

Trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp phiên bản tiếng Hoa trước ngày ra mắt

(GameSao) - Đế Vương Bá Nghiệp là webgame thuộc thể loại SLG hấp dẫn sắp ra mắt game thủ tại cổng 123Game.vn. ĐVBN có cốt truyện xoay quanh việc tranh quyền xưng bá của các vị vương gia cùng các tướng lĩnh nổi tiếng thời chiến quốc Trung Hoa. Nào hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này phiên bản tiếng Hoa trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam nhé.

Đế Vương Bá Nghiệp hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Mới đây, fanpage Webgame nhập vai SLG Đế Vương Bá Nghiệp đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của tựa game này. Đây là dấu hiệu báo tin, tựa game này sẽ mở cửa đón người chơi tháng 3/2016 tại cổng 123Game.vn. Hiện tại, thông tin chi tiết về Đế Vương Bá Nghiệp vẫn đang là một ẩn số.

Game đề tài tranh quyền đoạt vị Đế Vương Bá Nghiệp sẽ về Việt Nam trong tháng 3

(GameSao) - Webgame Chiến Thuật Đế Vương Bá Nghiệp thể loại Tranh Quyền Đoạt Vị đầu tiên trong năm 2016 sắp cập bến Việt Nam.

Ấn tượng với tạo hình quá gợi cảm của Lilly Luta trong Đế Vương Bá Nghiệp

(GameSao) - Sau khi thành công ở vai diễn Mi Lan trong phim Liên Minh Huyền Thoại vừa qua, bước đi tiếp theo, Lilly Luta hợp tác cùng NPH OneWorld để làm người cộng tác hình ảnh Đế Vương Bá Nghiệp trên cổng game 123game.vn. Theo chia sẻ của Lilly Luta trong bộ Cosplay Đế Vương Bá Nghiệp thực hiện bởi NPH Oneworld và 2P Studio (Hitchule), cô vào vai một nữ tiên tri thời mạc thế, dùng những năng lực cuối cùng để xoay chuyển quá khứ. Đây cũng bối cảnh mở đầu của Đế Vương Bá Nghiệp lúc ra mắt.