DeFi

Cập nhập tin tức DeFi

Tương lai của ngân hàng nhìn từ viễn thông?

Nếu muốn biết tài chính phi tập trung (DeFi) sẽ thay đổi ngành ngân hàng như thế nào, lịch sử ngành viễn thông Mỹ có thể là chỉ dẫn tin cậy.

 

Nhà đầu tư tiền mã hoá đã mất hơn 1,9 tỷ USD do bị hack

Ngày 16/8, công ty phân tích blockchain Chainalysis cho biết, chỉ trong 7 tháng đầu năm, các nhà đầu tư trên thị trường tiền mã hoá đã mất hơn 1,9 tỷ USD do bị hack, chủ yếu là các tài sản bị đánh cắp trên các giao thức tài chính phi tập trung.

CEO Coinbase dự đoán trong 1 thập kỷ tới sẽ có khoảng 1 tỷ người sử dụng tiền điện tử

"Dự đoán của tôi là trong 10-20 năm nữa, chúng ta sẽ thấy kinh tế về tiền điện tử sẽ đóng góp một phần đáng kể vào GDP," ông Armstrong, CEO của Coinbase chia sẻ.

Dự án DeFi bị lấy trộm 78 triệu USD, hacker đã kịp dùng 'máy trộn'

Dự án Fei Protocol bị tin tặc tấn công, chiếm đoạt lượng tiền số trị giá khoảng 78 triệu USD.

Chủ tịch FPT bắt tay kỳ lân Coin98 trong cuộc chơi blockchain

Khẳng định FPT sẽ tham gia cuộc chơi Blockchain, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết tập đoàn của ông sẽ đặt niềm tin vào Web 3, DeFi, Metaverse.

GameFi kết hợp DeFi: Xu thế hợp tác mới của thị trường crypto?

Một liên minh chiến lược trong lĩnh vực crypto vừa được hình thành với sự tham gia của Pandora, SPAC3SHIP và Topebox. Điều này đã mở ra một xu hướng mới về sự cộng hưởng giữa 2 lĩnh vực DeFi và GameFi.

Hai lập trình viên nghỉ việc khiến thị trường coin ‘đỏ lửa’

Giá token các dự án có liên quan đến Andre Cronje và Anton Nell, những lập trình viên kỳ cựu trong lĩnh vực DeFi đều lao dốc.

Các sàn coin phi tập trung mất hơn 10 tỷ USD

Sự bùng nổ của tài chính phi tập trung (DeFi) trong năm 2021 là nguyên nhân chính khiến các hoạt động tấn công và lừa đảo vào lĩnh vực này gia tăng.